ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] HTC Flyer เริ่มวางตลาดเดือนเม.ย.ศกนี้
แสดงแล้ว 1424 ครั้ง /
มีนาคม 23, 2011, 17:12:29

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ในงาน CTIA 2011 ที่จัดขึ้นในฟลอริดา สหรัฐฯ เหล่าบรรดาบริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟน ตลอดจนโอเปอเรเตอร์ขั้นนำต่างนำเสนอผลิตภัณฑ์ และรูปแบบของบริการสื่อสารไร้สายแบบใหม่กันถ้วนหน้า และที่สร้างเสียงฮือฮาได้ไม่เบาก็คือ HTC Flyer "แท็บเล็ต" แอนดรอยด์อีกรุ่นที่จะออกมาเขย่าตลาดในเดือนหน้านี้แล้ว


     
 

หลังจากสร้างกระแสในงาน MWC 2011 เมื่อเดือนที่ผ่านมา HTC Flyer ก็ถูกประกาศเปิดตัวอีกครั้งในงาน CTIA 2011 โดย Sprint ซึ่งใช้ชื่อเรียกว่า HTC EVO View 4G อย่างไรก็ตาม มันได้รับการออกแบบให้แตกต่างจากรุ่นที่เปิดตัวในงาน MWC 2011 ที่ Barcelona เล็กน้อย ที่เห็นได้ชัดๆ เลยก็คือ มันไม่มีที่เก็บปากกา Scribe ในขณะเดียวกันก็ทำปุ่ม Pen ขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อว่า หากผู้ใช้ต้องการบันทึกข้อความก็สามารถแตะที่ปุ่มนี้ เพื่อเปิดแอพบันทึกข้อความ โดยใช้ปากกา Scribe จรดบนหน้าจอได้ทันที สนับสนุนเทคโนโลยีรู้จำลายมือ (Handwriting Recognition) การมีอุปกรณ์เสริมการใช้งานลักษณะนี้อาจถูกใจนักเรียน นักศึกษาที่ต้องจดเล็คเชอร์ หรือเลขา นักข่าว ตลอดจนผู้ทีทำงานในสายสื่อสารมวลชนที่ต้องการอุปกรณ์จดบันทึกแทนกระดาษ และไม่ค่อยถนัดพิมพ์

สำหรับการวางขายที่หน้าร้านอย่าง Best Buy (19 เมษายน) จะใช้ชื่อ HTC Flyer โดยคุณสมบัติของตัวเครื่องก็จะประกอบด้วยหน้าจอสัมผัส LCD ความละเอียด 1024x600 พิกเซล โพรเซสเซอร์ Snapdragon 1.5GHz หน่วยความจำ (RAM) 1GB สตอเรจ 32GB อินเตอร์เฟซเป็น HTC Sense UI (ใครที่ใช้สมาร์ทโฟน HTC จะคุ้นเคยกับอินเตอร์เฟซนี้ดีอยู่แล้ว) ระบบปฏิบัติการ Android 2.3 (Gingerbread) สนับสนุน Flash 10.1 กล้องด้านหน้า 1.3 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซลพร้อมระบบออโต้โฟกัส มีช่องใส่การ์ดหน่วยความจำ microSD เชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi และ Bluetooth 3.0 มีระบบบันทึกเสียงด้วย mic 2 ตัวเพื่อลดเสียงรบกวนได้ ว่ากันว่า แบตเตอรี่ใช้ได้นาน 8 ชม. และเล่นวิดีโอไฮเดฟได้นาน 4 ชม. ตัวเครื่องหนักแค่ 415 กรัมเท่านั้น สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 674 เหรียญฯ (ประมาณ 20,000 บาท อุ๊ปส์!!!)

ข้อมูลจาก: HTC

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=413419


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: