IT4X เทคนิคคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุค ข่าว IT

ข่าวสาร / ความรู้ => ข่าวสาร It ใหม่ๆอัพเดททุกวัน => ข้อความที่เริ่มโดย: Moshi ที่ มีนาคม 04, 2012, 16:01:49

หัวข้อ: [it] หนังสติ๊ก USB ของจริงยิง Angry Birds
เริ่มหัวข้อโดย: Moshi ที่ มีนาคม 04, 2012, 16:01:49
      หลายคนอาจเคยได้สัมผัสไม้หนังสติ๊กยิงนกของจริง หลายคนคงคุ้ยเคยกับการยิงหนังสติ๊กบนเกม Angry Birds ทั้งแบบใช้นิ้วจิ้มยิงบนทัชสกรีนบน iOS หรือ Android รวมไปถึงยิงนกแข่งกับเพื่อนๆบนเฟสบุ๊ค แต่มีใครเคยเอาไม้หนังสติ๊กจริงๆมายิงนกในเกมกันบ้าง???


     
 

             อย่าพึ่งเข้าใจผิดว่า  ARiP สนับสนุนให้เพื่อนๆเอาไม้หนังสติ๊กดีดลูกหินเข้าไปที่จอคอมเพื่อยิงนกยิงหมูเนื่องจากแค้นเล่นไม่ผ่านด่านซักที แต่ไม้ยิงหนังสติ๊กอันนี้ เป็นไม้ที่มีช่อง USB เพื่อเชื่อมต่อไปที่คอมพิวเตอร์เพื่อเล่นเกม Angry Birds โดยเฉพาะ


 

               โดยไม้ยิงหนังสติ๊กอันนี้ จะคำนวณองศาและทิศทางจากหนังยางที่ถูกยืดออกหรือดึงขึ้นลงด้วยเซ็นเซอร์ที่ติดอยู่กับตัวไม้ จากนั้นแปลข้อมูลดังกล่าวจำลองเป็นการเคลื่อนไหวของเม้าส์ที่ใช้ยิงในเกมส์จริงๆ

 

            หากใครอยากเห็นไม้ Angry Birds ของจริงในไทย(เฉพาะกิจในไทย ไม่เหมือนภาพด้านบน) เตรียมพบได้ในงานเปิดตัว Commart 2012 วันที่ 22-25 มีนาคม 55 นี้ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือใครเป็นเซียน Angry Birds เตรียมฟิตซ้อมเล่นเวอร์ชั่นเฟสบุ๊คไว้ให้ดี เพื่อไปล่ารับของรางวัลมากมายในการแข่งขัน “Angry Birds @ Face Book Thailand Challenge at Commart” ประชันสุดยอดแห่งการเหนี่ยวชิงแชมป์ประเทศไทย พร้อมบินลัดฟ้าไปบาหลีกับแอร์เอเชีย โดยกติกาการแข่งขันมีดังนี้

เงื่อนไขกติกาการแข่งขัน

เกม Angry Birds Facebook Thailand Challenge at Commart

 สมัครแข่งขันได้ที่ www.commartthailand.com

คุณสมบัติ

      ใครสนใจเล่นเกม สมัครได้ที่เวบ

www.commartthailand.com

มาดูความเห็นพี่มิ้งค์กันครับ

พี่มิ้งค์ บก.คอมทูเดย์ขอบอก:

"เร็วๆนี้พบกันครับ"

 

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=414951