IT4X เทคนิคคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุค ข่าว IT

Varity Zone => ห้องนั่งเล่น เฮฮา ไร้สาระ คุยกันเรื่อยเปื่อย => ข้อความที่เริ่มโดย: ✖ßðlloon@태양✖ ที่ ตุลาคม 10, 2009, 21:47:47

หัวข้อ: ทายนิสัยจาการเจอผี
เริ่มหัวข้อโดย: ✖ßðlloon@태양✖ ที่ ตุลาคม 10, 2009, 21:47:47
    ทายนิสัย จากการเจอผี

     1. ชูพระ
     2. วิ่งหนี
     3. เฉยๆ
     4. สวดมนต์

     ชูพระ

    โอ้ โห ขนาดเจอผี ยังมีอารมณ์คว้าพระขึ้นมาขู่ผีอีก แสดงว่าใจเย็นเป็นน้ำเลยนะคุณเนี่ย คิดว่าปัญหาทุกอย่าง สามารถจัดการได้แน่นอน ขอเพียงมีเวลาให้คุณได้ค่อยๆ คิดไตร่ตรองมันซักพัก เพราะอย่างนี้ ในสายตาคนอื่น คุณจึงดูเชื่องช้าไปซักหน่อย คุณไม่ซีเรียสเรื่องอนาคตของตัวเอง หรือจะพูดให้ถูกก็คือ คุณไม่เคยคิดถึงมันเลยมากกว่า เพราะความเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ของคุณนี่เอง แต่ยังไงก็คิดๆ ไว้บ้างก็แล้วกัน อนาคตที่สดใสกำลังรอคุณอยู่นะ

 

     วิ่งหนี

     เจอ ผีเป็นเผ่นอย่างนี้ล่ะก้อ แสดงว่าคุณเป็นคนมั่นใจในตัวเอง เป็นคนจริงจัง แต่ในขณะเดียวกันก็รู้จักปล่อยวาง และรับมือกับความเครียดต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะคุณจะรู้ว่าเวลาไหนควรจริงจัง และเวลาไหนควรหยุดพักสมองเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ หากควบคุมอารมณ์ได้ดีแบบนี้ ไม่เครียดเรื่องไร้สาระที่เข้ามารบกวนจิตใจ แค่นี้ชีวิตก็มีความสุขแล้วล่ะ

 

     เฉยๆ

     นิ่ง จริงๆ เลยนะคุณเพอร์เฟ็กชั่นนิสต์ แต่ขอเตือนไว้นิดนึงแล้วกันว่าอย่ากดดันตัวเองต่อไปเลย อย่าลืมนะว่าคุณก็เป็นแค่คนธรรมดา มีแค่สองมือสองเท้าเท่านั้น  ไม่ต้องทำอะไรเพอร์เฟ็กต์ไปหมดทุกอย่างหรอก โดยเฉพาะเรื่องเรียนน่ะ ไม่ต้องเกรด 4 ทุกวิชา หรือต้องได้ที่ 1 ตลอดไปหรอก หาเวลาไปผ่อนคลาย เที่ยวเล่นกับเพื่อนบ้าง จำไว้ว่า ไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบ แค่ตั้งใจทำให้ดีที่สุดก็พอ

 

     สวดมนต์

     อย่าง นี้เรียกว่าใช้ธรรมะเข้าข่ม แสดงว่าคุณเป็นคนที่จริงจังกับชีวิตมาก ตั้งเป้าหมายของตัวเองไว้สูงลิบ  และพยายามทุกวิถีทางที่จะไปให้ถึงเป้าหมายให้ได้ โดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย นั่นอาจเป็นเพราะที่คุณมักเอาตัวเอง ไปเปรียบเทียบกับคนรอบข้างอยู่เสมอ โดยเฉพาะคนที่เหนือกว่า จึงไม่รู้สึกพอใจตัวเองซักที เมื่อคุณไปได้ถึงจุดที่ต้องการแล้ว ก็มักจะมองคนที่เหนือกว่าขึ้นไปอีก คุณก็พยายามจะตะเกียกตะกายขึ้นไปให้ได้ หลายครั้งคุณจึงทั้งรู้สึกเหนื่อยล้า ทั้งรู้สึกเหงา มองโลกในแง่ดีให้มากขึ้น แล้วชีวิตจะสดใสขึ้นทันตา


     อิอิ   ขอบคุณ www.dek-d.com (http://www.dek-d.com)
หัวข้อ: Re: ทายนิสัยจาการเจอผี
เริ่มหัวข้อโดย: Moshi ที่ ตุลาคม 10, 2009, 23:13:15
555 ไม่เอา ไม่อยากทายเลย ไม่อยากเจอ  ;D
หัวข้อ: Re: ทายนิสัยจาการเจอผี
เริ่มหัวข้อโดย: RebellioN ที่ ตุลาคม 11, 2009, 14:53:29
แล้วถ้าลมจับล่ะ


จะเป็นคนอย่างไรหว่า

555+