IT4X เทคนิคคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุค ข่าว IT
ข่าวสาร / ความรู้ => ทิป เทคนิค คอมพิวเตอร์ => ตอบถามปัญหาคอม => ข้อความที่เริ่มโดย: กรวิสุทธิ์ ที่ มีนาคม 02, 2010, 14:59:13
-
อ่า ตามหัวหัวข้อเลยครับ
เป็นที่รู้ๆกันดีว่าโฟลเดอร์userบรรจุโฟลเดอร์my documentเอาไว้นั่นเอง
พอดีไดรว์Cผมน้อยมาก จะย้ายไปไดรว์D
อธิบายยาวเกินไปรึเปล่่าเนี่ย
???
-
รอเร็ป ล้างนะครับ พอดีไม่ได้ลง win 7 ไว้ดูให้ไมไ่ด้อ่ะ
-
เข้าไปใน Windows Explorer นะครับ คลิกที่ Libraries จะเจอ 4 ตัว
เราจะจัดเอกสารใหม่ ก็คลิกขวาที่ Documents เลือก properties
จากนั้นก็จะเห็นว่ามี Library locations ก็ให้ Include a folder เพื่อเลือกโฟล์เดอร์เก็บงานอันอื่นหรืออันใหม่ครับ
พอได้แล้วก็เลือกที่อันนั้น แล้วกด Set save location
Optimize this library for : เลือก Documents ครับผม
ถ้าจะลบอันอื่น ออกก็กด เลือกแล้ว Remove เลย
เสร็จสิ้น คลิก OK จบครับ
-
ขอบคุณครับ
แหล่มแล้วล่ะตอนนี้
เด็กอายุ14เพิ่งโดนแม่ด่ามาหมาดๆ หลังจากที่ลงวินโดวส์7
(แม่เข้าใจผิดว่างานหายหมด แต่ความจริงอยู่ในแฟลชไดรว์-*-)
:'(