IT4X เทคนิคคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุค ข่าว IT

ข่าวสาร / ความรู้ => ทิป เทคนิค คอมพิวเตอร์ => ข้อความที่เริ่มโดย: Moshi ที่ กรกฎาคม 21, 2009, 09:13:03

หัวข้อ: ดาวน์โหลดอย่างรวดเร็วด้วย Orbit Downloader (ฟรีแวร์)
เริ่มหัวข้อโดย: Moshi ที่ กรกฎาคม 21, 2009, 09:13:03
วันนี้ผมมีโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดมานำเสนอชื่อ Orbit Downloader และที่สำคัญเป็นของฟรีครับ  ซึ่งจะช่วยให้คุณดาวน์โหลดได้เร็วขึ้น 500% พร้อมสนับสนุน HTTP, HTTPS,   HTTPS, FTP,    FTP, MMS , RTSP  protocols.    MMS  และ RTSP โปรโตคอล นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลด รูป Flash  ได้ทันที ที่สำคัญใช้งานง่ายมาก ๆ  (ดาวน์โหลด คลิปวีดีโอ จาก  YouTube ก็ได้นะครับ)

download.
http://www.orbitdownloader.com/ (http://www.orbitdownloader.com/)

การใช้งาน

1. หลังจากติดตั้งโปรแกรมเสร็จจะมีไอคอน รูปลูกศรชี้ลงที่หน้าจอของคุณ สามารถเคลื่อนย้ายไปไว้ส่วนใดของหน้าจอคุณก็ได้

(http://upic.me/i/ua/plcp1.gif)

2. เมื่อคุณดาวน์โหลดจะมีหน้าต่าง Create New Download ให้คุณเลือกว่าจะเก็บไฟล์ที่จะดาวน์โหลดไว้ที่ไหน โดยเลือกที่ Browse... เมื่อกำหนดที่เก็บไฟล์ดาวน์โหลดแล้วให้คลิกที่  OK เพียงเท่านี้คุณก็สามารถดาวน์โหลดที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วแล้ว

(http://upic.me/i/i1/660s2.gif)

การดาวน์โหลดรูป Flash
เปิดรูป Flash ที่ต้องการดาวน์โหลด แล้วคลิกที่ GetIt  จะมีหน้าต่าง Create New Download ให้คุณเลือกว่าจะเก็บไฟล์ที่จะดาวน์โหลดไว้ที่ไหน โดยเลือกที่ Browse... เมื่อกำหนดที่เก็บไฟล์ดาวน์โหลดแล้วให้คลิกที่  OK เพียงเท่านี้คุณก็สามารถดาวน์โหลดรูป Flash ได้แล้ว

(http://upic.me/i/14/g53b3.gif)

การดาวน์โหลดคลิปวีดีโอ จาก  YouTube
ไปที่เว็บไซต์ของ  YouTube แล้วเปิด วีดีโอที่ต้องการดาวน์โหลด  แล้วคลิกที่ GetIt  จะมีหน้าต่าง Create New Download ให้คุณเลือกว่าจะเก็บไฟล์ที่จะดาวน์โหลดไว้ที่ไหน โดยเลือกที่ Browse... เมื่อกำหนดที่เก็บไฟล์ดาวน์โหลดแล้วให้คลิกที่  OK เพียงเท่านี้คุณก็สามารถดาวน์โหลดคลิปวีดีโอ ได้แล้ว

(http://upic.me/i/84/0y1p4.gif)

Site : www.it4x.com (http://www.it4x.com)