IT4X เทคนิคคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุค ข่าว IT

ข่าวสาร / ความรู้ => ข่าวสาร It ใหม่ๆอัพเดททุกวัน => ข้อความที่เริ่มโดย: Moshi ที่ กรกฎาคม 22, 2009, 16:45:04

หัวข้อ: "ไอพอดทัช"รุ่นใหม่ถ่ายวิดีโอ-ฮัลโหลเน็ต
เริ่มหัวข้อโดย: Moshi ที่ กรกฎาคม 22, 2009, 16:45:04
[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th (http://www.arip.co.th)] รายงานข่าวล่าสุด แหล่งข่าวจากเว็บไซต์ wired ยืนยันว่า iPod Touch รุ่นต่อไปจะมาพร้อมกับกล้องดิจิตอล และไมโครโฟน ซึ่งเป็นคุณสมบัติการทำงานที่ผู้ใช้ต้องการอย่างแน่นอน โดยมันจะทำให้ผู้ใช้สามารถบันทึกวิดีโอ และใช้บริการในลักษณะเดียวกันกับ Skype ได้อีกด้วย

หลังจากทีมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่า iPod Touch รุ่นใหม่จะมีกล้องดิจิตอล และไมโครโฟนติดมาด้วย ล่าสุดแหล่งข่าวยืนยันว่า Apple ได้ออกแบบให้ iPod Touch รุ่นใหม่สามารถบันทึกวิดีโอ และใช้ฮัลโหลออนไลน์แบบสไกป์โฟนได้ "แหล่งข่าว(ที่รู้จักกันดีกับเว็บไซต์ wired) ได้เปิดเผยว่า ข่าวลือดังกล่าวเป็นเรื่องจริง และโรงงานต่างๆ ของแอปเปิ้ลที่ตั้งอยู่ในจีนได้ผลิต iPod Touch รุ่นที่มาพร้อมกับกล้องดิจิตอล และไมโครโฟนเรียบร้อยแล้ว"


(http://www.arip.co.th/images/news/Apple1/ipod-touch-add-camera-mic-2.jpg)


นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังบอกอีกด้วยว่า iPod Touch รุ่นใหม่มีกำหนดการวางตลาดในอีก 2 - 3 เดือนข้างหน้า ซึ่งผลของการติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติมเข้าไปในไอพอดทัชรุ่นใหม่นี้จะทำให้มันกลายเป็นอุปกรณ์สื่อสาร VOIP ที่ทำให้ผู้ใช้ฮัลโหลผ่านเน็ตได้ทุกที่ที่มี Wi-Fi รวมถึงการถ่ายคลิปวิดีโอคุณภาพ เพื่ออัพโหลด และแชร์ให้ชาวโลกได้รับชมผ่าน YouTube ได้ทันที ได้แต่หวังว่า มันจะไม่ใช่ข่าวลือซ้ำสองอีกนะ