IT4X เทคนิคคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุค ข่าว IT

Varity Zone => ห้องนั่งเล่น เฮฮา ไร้สาระ คุยกันเรื่อยเปื่อย => ข้อความที่เริ่มโดย: themeff ที่ พฤศจิกายน 19, 2010, 09:07:18

หัวข้อ: ดูแลผิวหน้าเสียแต่เนิ่นๆ
เริ่มหัวข้อโดย: themeff ที่ พฤศจิกายน 19, 2010, 09:07:18
ปัญหาริ้วรอยแห่งวัยเป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนต้องเผชิญอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  โดยมีแสงแดดเป็นตัวการร้ายเร่งปฏิกิริยาให้หน้าเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร  ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงามสัญชาติอังกฤษ "บู๊ทส์" ได้เชื้อเชิญ 3 สาวคนดังมาเป็นตัวแทนของสาว 3 วัย  เพื่อเผยเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณให้อ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา  พร้อมทดสอบประสิทธิภาพกลุ่มผลิตภัณฑ์ บู๊ทส์ นัมเบอร์ เซเว่น โพรเทค แอนด์  เพอร์เฟค อินเทนส์ (Boots No7 Protect & Perfect Intense) ที่มาแรงเกินห้ามใจ

ตัวแทนสาวเอ๊าะวัย 20 ปี ยกหน้าที่ให้นักแสดงสาวหน้าใส "พลอย จินดาโชติ"  ที่กำลังโกอินเตอร์ บินไปถ่ายทำหนังที่แอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เผยถึงเคล็ดลับความงามว่า แม้จะต้องเดินทางบ่อย แต่ก็ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณมาก เพราะคุณแม่จะกรอกหูตลอดเวลาว่า  ถ้าเริ่มดูแลตั้งแต่สาวๆ จะได้ไม่ลำบากตอนอายุมากขึ้น  โดยเธอจะเน้นการสร้างความงามจากภายในสู่ภายนอก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหาร  ที่เลือกทานเฉพาะอาหารมีประโยชน์, การออกกำลังกาย, พักผ่อนให้เพียงพอ  ที่สำคัญคือ อารมณ์ต้องแจ่มใสอยู่เสมอ  และต้องดื่มน้ำเยอะๆเพื่อเติมความสดชื่นให้ผิวพรรณ
(http://www.thailandresortsite.com/image/no7.jpg) (http://www.sandyminishop.com)
ด้าน "นก–ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ" นางสาวไทยประจำปี 2541  เจ้าของพ็อกเกตบุ๊กเพื่อสุขภาพและความงาม  เปิดเผยวิธีดูแลผิวพรรณของสาววัยเลขสามว่า  ปกติเป็นคนที่ให้ความสำคัญเรื่องของอาหารการกิน  ยิ่งถ้าเป็นผลิตภัณฑ์ปลอดสารพิษจะดีมาก  และยังให้ความสำคัญกับเรื่องการพักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ  รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าให้เหมาะกับวัย  โดยจะเน้นประเภทที่มีส่วนผสมป้องกันแสงแดด เพราะทราบว่า  แสงแดดเป็นตัวร้ายที่ทำลายผิวอันดับหนึ่ง และทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย

สำหรับสาวพันปี ที่ยังคงความเอ๊าะอย่างน่าอะเมซซิ่ง "ดี้–ชนานา นุตาคม"  ถ่ายทอดความลับด้านความงาม ของคนวัย 40 อัพ ด้วยความภูมิใจว่า  เป็นคนรักการออกกำลังกายมาก จะออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน  และไม่ทำตัวแอ๊บแบ๊ว แต่จะปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ นอกจากนี้  ยังเป็นคนสนุกสนาน อารมณ์ดี ไม่ค่อยเครียด ทำให้สุขภาพจิตดี  และดูสดใสไม่แก่เร็ว.

ขอบคุณ ภาพและข่าวจากไทยรัฐ
หัวข้อ: Re: ดูแลผิวหน้าเสียแต่เนิ่นๆ
เริ่มหัวข้อโดย: yongsak ที่ มกราคม 11, 2011, 00:37:29
ต้องดูแลตัวเองบ้างแล้ว ขอบคุณครับ