ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
คิดถึงพี่โมชิจัง จำได้สมัยก่อนผมถามเรื่ิองปัญหาคอมกับพี่ผ่านทาง msm แทบทุกวัน เก่งคอมได้ก็เพราะพี่เลย
.
ตอนนี้พี่ไปทำอะไรอยู่ที่ไหนครับ ส่วนผมตกงาน  :P
.
ขอบคุณที่ยังไม่ปิดเว็บนี้ไปนะครับ เก็บไว้เป็นอนุสรณ์ความทรงจำของพวกเรา
.
จากบอลลูนเอง สามาชิกรุ่นแรกๆ สมัยเว็บยังเป็นสีเขียว  ;)
2
เอชพี จับมือ อินเทล และ พับจี คอร์ปอเรชั่น เปิดตัว OMEN by HP – Challenger Series Tournament ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและญี่ปุ่น



กรุงเทพ, สิงหาคม 2561 — เอชพี ร่วมมือกับ อินเทล และผู้พัฒนาเกม พับจี คอร์ปอร์เรชั่น ประกาศเปิดตัว OMEN by HP – Challenger Series Tournament ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการแข่งขันบนเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds หรือ PUBG

การร่วมมือกันครั้งนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเอชพีที่จะขับเคลื่อนการพัฒนาและการเติบโตของวงการเกมผ่านพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง สำหรับการแข่งขัน โอเมน ชาเลนจ์ ซีรีส์ ผู้เล่นเกมพับจีในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ อินเดีย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ สามารถเข้าแข่งขันในระดับสมัครเล่นเพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,660,000 บาท ซึ่งเอชพีคาดว่าจะมีผู้เล่นเกมมากกว่า 3,000 คน เข้าร่วมแข่งขันทั้งในระดับมือสมัครเล่นและในกลุ่มเกมเมอร์ที่ได้รับเชิญ   

PUBG เกมต่อสู้แนวแบทเทิลรอยัลของ พับจี คอร์ปอเรชั่น ซึ่งผู้เล่น 100 รายจะต้องต่อสู้กันเพื่อให้อยู่รอดเป็นคนสุดท้าย ได้กลายเป็นปรากฏการณ์เกมระดับโลกที่มีผู้เล่นกว่า 400 ล้านคนจากทุกแพลตฟอร์มทั่วโลก

"เอชพี ผลักดันอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาอุปกรณ์เกม OMEN รุ่นล่าสุดให้ทันสมัยที่สุดเพื่อเติมเต็มความตื่นเต้น เร้าอารมณ์และเสริมความสามารถในการแข่งขันให้กับผู้เล่นเกม นอกเหนือจากการพัฒนาเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำแล้วการร่วมมือกับ พับจี คอร์ปอเรชั่น เป็นก้าวสำคัญในเป้าหมายของเราในการพัฒนาความเชื่อมโยงอย่างลึกซึ้งกับชุมชน กลุ่มผู้เล่นเกมและพัฒนาวงการเกมมิ่งโดยรวม” Foo Siew Ting, Head of Personal Systems Marketing, HP Asia-Pacific & Japan. กล่าว

"ขณะนี้มีผู้เล่นเกมออนไลน์กว่า 1.5 พันล้านรายที่เล่นผ่านเครื่องพีซี อินเทลจึงพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะขยายขีดความสามารถในการส่งมอบประสบการณ์เกมและการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้แก่ตลาดที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วนี้ อินเทล มีประวัติความสำเร็จในวงการอีสปอร์ตมายาวนานและเป็นส่วนหนึ่งของ OMEN Challenger Series ร่วมกับ เอชพี และ พับจี ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในวงการเกม" Ajay Mohan, Director of Marketing, Intel Asia-Pacific & Japan กล่าว

OMEN Challenger Series เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว ในขณะที่รอบควอลิฟายเออร์จะเริ่มเปิดให้แข่งขันออนไลน์ในวันที่ 15 กันยายน 2561 เป็นต้นไป ทีมนักกีฬาสมัครเล่น 4 คนจาก 80 ทีมจะเข้าร่วมแข่งรอบคัดเลือกในระดับประเทศ โดยจะถ่ายทอดสดผ่านสตูดิโอสตรีมมิงในแต่ละภูมิภาค นอกจากนี้ ยังมีอินฟลูเอนเซอร์ พับจี อีก 2 คน จากแต่ละประเทศ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นทีมๆ ละ 4 คน ในรอบชิงชนะเลิศ Grand Finals ในประเทศไทยจะจัดขึ้นที่งาน COMMART กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 2 – 4 พฤศจิกายน 2561 รวม 40 ทีม โดยจะแข่งขันในประเภทกลุ่มมือสมัครเล่น และประเภทอินฟลูเอนเซอร์คนดัง

พิเศษสำหรับน้องๆ สนใจสัมผัสประสบการณ์จริงกับขุมพลังแห่งเกม พบกับ OMEN by HP โรดโชว์ ได้ที่มหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศ ตลอดเดือนกันยายนนี้ เพื่อเป็นการซ้อมมือก่อนรอบควอลิฟาย ซึ่งประเทศไทยจะเริ่มเปิดให้แข่งขันออนไลน์ วันที่ 20 - 21 ตุลาคม นี้

สามารถเข้าไปกดสมัครแข่งขันและติดตามรายละเอียดการแข่งขันได้ที่: http://omengaming.co

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม OMEN by HP พีซีเกมคอมพิวเตอร์ จอภาพ และอุปกรณ์เสริม สามารถดูได้ที่ https://www8.hp.com/th/th/gaming/omen/laptops/omen-15.html
3
ทิป เทคนิค Photoshop / [คลิปลิงค์ใน] แนะนำ SAI ขั้นพื้นฐานนะจ๊ะ
« กระทู้ล่าสุด โดย Poowangdee เมื่อ กรกฎาคม 18, 2017, 23:02:00 »


https://www.youtube.com/watch?v=kIS7iIizVfQ&t=25s

[BPW] "เท่าที่รู้?" EP.1 l แนะนำ SAI ขั้นพื้นฐาน
คลิปแนะนำวิธีการใช้โปรแกรมวาดภาพ SAI ขั้นพื้นฐาน พื้นฐานสุดๆ พื้นฐานจริงจริ๊ง จากใจพวกเราทีมงาน BPW
จากคลิปดั้งเดิมที่เคยทำแบบงงๆ ของช่องเราเมื่อหลายปีที่แล้ว
https://www.youtube.com/watch?v=9ADAhM-7MZA&t=385s
สู่การกลับมารีคลิปใหม่ตามคำแนะนำ เพื่อให้ทุกท่านเข้าใจมากยิ่งขึ้น ขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำดีๆ ที่ช่วยให้คลิปตัวนี้ของพวกเราสำเร็จออกมา

---------------------------------------------------------------------------

หากชอบกดไลค์ หากใช่กดเก้าอี้ (แชร์) พร้อมสับตะไคร้ให้ละเอียด เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ ^^
ติดตามคลิปใหม่ๆ ของพวกเราได้ทาง "BP Warp"
https://www.youtube.com/channel/UCEagmGQ9pzUZJKK1f5K-CFw

สามารถติดตามข่าวสาร ติชม แนะนำ หรือพูดคุยกับพวกเราได้ที่
https://www.facebook.com/BPwarp


4
ซันนี่เวลล์, แคลิฟอร์เนีย เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ AMD (NASDAQ: AMD) ได้ก้าวเป็นผู้นำในยุคแห่ง DirectX® 12 นวัตกรรมเกมและเอ็นจิ้น รองรับการทำงานบนกราฟฟิกการ์ด Radeon™ บนสถาปัตยกรรม Graphics Core Next (GCN)

“DirectX® 12 พร้อมแล้วที่จะปฏิวัติวงการพีซีเกมมิ่ง โดยมีกราฟิกการ์ด Radeon เป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนาและพร้อมให้เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ชั้นยอด” Roy Taylor รองประธานกรรมการ ฝ่าย Content และ Alliances ของ AMD กล่าว “ด้วยพันธมิตรด้านคอนเทนต์อันน่าตื่นตาตื่นใจ และสถิติเฟรมเรทอันเหนือชั้น ทำให้ Radeon เป็นโซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานด้าน DirectX® เกมมิ่งรุ่นล่าสุดและดีที่สุดได้อย่างอย่างครอบคลุม”

“DirectX® 12 เป็น API ที่มี overhead ต่ำ เหมาะสำหรับนักพัฒนาและเกมเมอร์” Bryan Langley Principal Program Manager แห่ง Microsoft กล่าว “AMD เป็นพันธมิตรหลักของ Microsoft ที่จะช่วยผลักดันการใช้งาน DirectX® 12 ให้เกิดขึ้นจริง และยังริเริ่มการใช้งาน GCN Architecture เพื่อให้เป็นขุมพลังสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการใช้ DirectX 12 ให้เกิดประโยชน์สูงสุด”

เกมที่กราฟิกการ์ด Radeon รองรับมีดังนี้
  - Ashes of the Singularity™ โดย Stardock and Oxide Games
  - Total War™: WARHAMMER® โดย Creative Assembly
  - Battlezone™ VR โดย Rebellion
  - Deus Ex: Mankind Divided™ โดย Eidos-Montréal
  - Nitrous Engine โดย Oxide Games

Total War™: WARHAMMER® เกมวางแผนกลยุทธ์แนวแฟนตาซี ได้รวมเอาเกมแนว turn-based ที่เกี่ยวกับการสร้างเมือง ที่มีฉากหลังเป็นการสู้รบกันในโลกแห่ง Warhammer Fantasy Battles  นอกจากนี้การต่อสู้อันยาวนานที่ต้องใช้ unit count ที่สูง เป็นตัวอย่างสำหรับการใช้งาน GPU แบบ multi-threading จาก Radeon™ graphics และ DirectX® 12 ได้เป็นอย่างดี  การรองรับ DirectX® 12 asynchronous compute จะช่วยส่งเสริมการตัดสินใจของ AI ให้เป็นไปอย่างรวดเร็วและส่งเสริม latency ต่ำ

Battlezone™ VR ได้รับการออกแบบสำหรับอุปกรณ์เสมือนจริงรุ่นใหม่ จะให้คุณแวดระวังกับภัยต่างๆในสนามรบ และให้เพลิดเพลิดไปกับมุมมองภาพที่แสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ และการต่อสู้อย่างเข้มข้นที่จะทำให้คุณหยุดหายใจ สัญชาตญาณของคุณจะตอบสนองต่อภัยต่างๆในสนามรบในขณะที่ศัตรูกำลังคืบคลานเข้ามาหา พร้อมกับเสียงกระหน่ำปืนเป็นระยะ AMD และ Rebellion ได้ทำงานร่วมกันเพื่อให้ผู้ใช้งาน Radeon™ ได้ประโยชน์สูงสุดจากการเรนเดอร์ที่มี latency ต่ำของ DirectX® 12 ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากต่อเทคโนโลยีเสมือนจริง

Ashes of the Singularity™  AMD ได้ร่วมมือกับ Stardock และ Oxide อีกครั้งหนึ่งในการพัฒนา Ashes of the Singularity เกมกลยุทธ์แบบเรียลไทม์นี้มีฉากหลังที่เกิดขึ้นในอนาคต ให้คำจำกัดความใหม่ของ RTS ที่มาพร้อมกับสเกลใหม่โดย Nitrous engine ของ Oxide Games’  ความร่วมมือดังกล่าวทำให้  Ashes of the Singularity เป็นเกมแรกที่ปล่อยออกมาที่มีความสามารถในการ benchmarking ของ DirectX® 12

Deus Ex: Mankind Divided™ เกมภาคต่อของ Deus Ex: Human Revolution™ สร้างมาจาก เกมเพลย์แบบ action-RPG based เพื่อประสบการณ์แบบ immersive ขั้นสูงสุด  AMD และ Eidos-Montréal ได้ทำงานร่วมกันมาอย่างยาวนานในการสร้างและปรับปรุง DirectX® 12 ซึ่งรวมไปถึงการรองรับฟีเจอร์ GPUOpen อย่าง Pure Hair ซึ่งสร้างมาจาก TressFX Hair และรองรับฟีเจอร์เฉพาะของ Radeon™ อย่าง asynchronous compute

Nitrous Engine ผู้ใช้งานกราฟฟิกการ์ด Radeon ได้รับประโยชน์จากประสิทธิภาพของ DirectX® 12 และเทคโนโลยีเรนเดอร์ใน Ashes of the Singularity ผ่านทาง DirectX® 12 Nitrous Engine และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดตัว Benchmark 2.0 เพื่อรองรับ DirectX® 12 asynchronous compute กราฟฟิกการ์ด Radeon™   

Stardock, Oxide และ AMD กล่าวว่า Nitrous Engine จะยังคงทำธุรกิจแบบแฟรนไชส์ต่อไป โดยจะเริ่มจาก Star Control และต่อไปจะเป็นเกมที่เกี่ยวกับการวางแผน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ ทั้ง Stardock, Oxide และ AMD จะยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาใช้กราฟิกการ์ดที่สั่งการได้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

Premiere Rendering Efficiency with DirectX® 12 Asynchronous Compute

เอฟเฟคสำคัญๆของพีซีเกมมิ่งอย่าง เงา แสง AI การเคลื่อนไหว และเลนส์เอฟเฟคมักจะต้องประมวลผลหลายขั้นตอนก่อนที่จะเรนเดอร์ภาพผ่านทางกราฟฟิกการ์ด เมื่อก่อนการประมวลผลจะเกิดขึ้นเป็นลำดับขั้น กราฟฟิกการ์ดจะปฎิบัติหน้าที่ตามขั้นตอนของ API ในการเรนเดอร์ตั้งแต่ต้นจนจบ หากมีการล้าช้าตั้งแต่ตอนต้น ก็จะส่งผลให้เกิดความล้าช้าในขั้นต่อไป  ซึ่งเรียกว่า bubbles ซึ่งจะหยุดการทำงานครู่หนึ่งเมื่อฮาร์ดแวร์ในกราฟฟิกการ์ดหยุดทำงานเพื่อรอคำสั่งการ 

สิ่งที่ Radeon GPUs แตกต่างจากค่ายอื่นๆ ก็คือความสามารถของ Graphics Core Next architecture ในการเรียกใช้การประมวลผลจากเกมเอ็นจิ้นเพื่อลดช่องว่างของ bubble ยกตัวอย่างเช่น หากมี bubble เกิดขึ้นระหว่างการเรนเดอร์แสงที่มีความซับซ้อน กราฟฟิกการ์ด Radeon จะไปลดช่องว่างด้วยการประมวลผลแบบ AI แทน  กราฟฟิกการ์ด Radeon ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องปฏิบัติตามขั้นตอนเหมือนในอดีตหรือแบบอุปกรณ์ของค่ายอื่นๆ  แต่จะสามารถทำงานร่วมกันได้เพื่อความลื่นไหล

การลด bubble จะช่วยเพิ่มความสามารถในการใช้ประโยชน์จากกราฟฟิกการ์ด และจะช่วยปรับปรุง latency และประสิทธิภาพการทำงาน โดยการลดหรือกำจัดดีเลย์ต่างๆที่อาจจะไปหยุดการทำงานของกราฟฟิกการ์ดตัวอื่นๆ  มีเพียง Radeon เท่านั้นที่สามารถรองรับความสามารถนี้ได้ใน DirectX® 12 และ VR

เทรนด์ที่ไม่อาจจะต้านทานได้

กราฟฟิกการ์ด Radeon และสถาปัตยกรรม GCN ได้ก้าวขึ้นสูงสู่ตำแหน่งผู้นำด้านแพลตฟอร์ม DirectX® 12 สำหรับการผลิตและการใช้คอนเทนต์อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นผลจากการมีพันธมิตรด้านเกมและเอ็นจิ้น มีผลการทดสอบประสิทธิภาพของ DirectX® 12 ที่ได้ผลออกมาอย่างยอดเยี่ยม และการรองรับฟังก์ชัน DirectX® 12 asynchronous compute

การที่เราเป็นผู้นำแห่งยุค API ที่มี overhead ต่ำ เป็นผลจากการที่เราได้นำเสนอสถาปัตยกรรม GCN อย่างต่อเนื่อง และได้สร้างพันธมิตรกับนักพัฒนาเกมในการออกแบบ ปรับใช้ และสร้างความชำนาญด้านโปรแกรมมิ่งโมเดล Mantle ซึ่งในเวลาต่อมาได้พิสูจน์แล้วว่าการนำ source code รวมทั้ง documentation และ API สเปคที่เป็นแบบเปิดและโปร่งใสเข้าสู่วงการ ทำให้มั่นใจว่าปรัชญาของ AMD ได้สร้างอิทธิพลต่อโครงการที่เป็นเอกในวงการอย่าง DirectX® 12.

เกี่ยวกับ AMD: เป็นเวลากว่า 45 ปีที่ AMD สร้างสรรค์นวัตกรรมการประมวลผลประสิทธิภาพสูง กราฟฟิก และเทคโนโลยีการแสดงผล ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับเกมมิ่ง immersive platform และศูนย์ข้อมูล (data center) ลูกค้ากว่าร้อยล้านคนของเรา รวมถึงบริษัทชั้นนำที่ถูกจัดอันดับให้อยู่ใน Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD ในการเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน รวมถึงนำมาช่วยในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น และเพิ่มความเพลิดเพลินสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ พนักงานของเราทั่วโลกต่างมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้สามารถก้าวข้ามข้อจำกัดเดิมๆ  ท่านสามารถเยี่ยมชม website, blog, Facebook และ Twitter เพื่อศึกษาเรื่องราวเพิ่มเติมของเราในการทำให้ปัจจุบันเป็นจริงในขณะที่เราจุดประกายอนาคตอย่างต่อเนื่อง
5
Social Network / แอบอ่านข้อความแชท ใน Facebook
« กระทู้ล่าสุด โดย DUCKBOT เมื่อ มีนาคม 25, 2016, 12:11:57 »
แอบอ่านข้อความ Chat ใน Facebook



เป็นปลั๊กอินของ Google Chrome  ::)

ลิงค์ติดตั้ง - > Facebook Unseen
6


AMD พร้อมส่งมอบประสิทธิภาพการประมวลผลอันเหนือชั้นสำหรับ VR

ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย - AMD (NASDAQ: AMD) ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มอันทรงพลังสำหรับเทคโนโลยีเสมือนจริง ซึ่งจะสามารถสร้างและใช้งานคอนเทนต์แบบ VR สำหรับ Radeon Pro Duo ของ AMD นี้จะสามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์สำหรับ VR ได้เกือบจะทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นด้านเอนเตอร์เทนเมนท์ การศึกษา สื่อข่าวสาร การแพทย์ และภาพยนตร์ นอกจากนี้ AMD ได้พัฒนาโซลูชั่นที่มาพร้อมกับความสามารถในการประมวลผลที่ความเร็ว 16 teraflops ซึ่งจะสามารถตอบโจทย์นักพัฒนาได้อย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการผลิตคอนเทนต์สำหรับ VR ได้รวดเร็วขึ้น หรือเล่นเกม DirectX 12 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ค่า fidelity สูงสุด

นอกจากนี้ AMD มุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาหลักๆ ที่นักพัฒนาเผชิญ โดยการลด latency และเร่ง VR pipeline โดยร่วมมือกับกลุ่มนักพัฒนาคอนเทนต์ และกับ AMD LiquidVR technology ก้าวต่อไปสำหรับ AMD ในการพัฒนา VR จะมุ่งไปที่ AMD Radeon Pro Duo รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นการ์ดแบบ dual-GPU ที่จะส่งมอบขุมพลังสำหรับนักออกแบบ VR ผู้สร้างคอนเทนต์ และสำหรับผู้ใช้งาน 
 
“แพลตฟอร์มที่ทรงพลังมากขึ้นจะให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการณ์แบบ immersive ที่ดียิ่งขึ้น” Raja Koduri รองประธานกรรมการอาวุโสและผู้อำนวยการด้านสถาปัตยกรรมแห่ง Radeon Technologies Group แห่ง AMD กล่าว“ทั้งหมดนี้สามารถเห็นได้ชัดจากการที่เทคโนโลยีเสมือนจริงจะต้องใช้ทั้งความสามารถในการประมวลผลและความเสถียรที่สูงขึ้นกว่าเคย Radeon Pro Duo ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี LiquidVR SDK จะเป็นแพลตฟอร์มที่เร็วที่สุดสำหรับนักพัฒนาและผู้ใช้งานคอนเทนต์ ”

Radeon Pro Duo เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกมาตัวแรกในไลน์ AMD VR Ready Creator Radeon Pro Duo ที่มาพร้อมกับ LiquidVR SDK จะเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับ Crytek’s VR First initiative ซึ่งเป็นแหล่งสร้างนักพัฒนาด้านเทคโนโลยีเสมือนจริง ที่ได้รับการสนับสนุนจากแล็ปเทคโนโลยีเสมือนจริงของวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยทั่วโลก

“Radeon Pro Duo ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี LiquidVR SDK เป็นแพลตฟอร์มที่ล้ำสมัย จะเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับกราฟิกพื้นฐานสำหรับ Crytek’s VR First initiative” Cevat Yerli ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแห่ง Crytek กล่าว “Radeon Pro Duo สามารถตอบสนองความต้องการของทั้งนักพัฒนาและผู้ใช้งานคอนเทนต์และเป็นฮาร์ดแวร์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับนักพัฒนารุ่นใหม่ๆ ที่จะเข้ามาร่วมกำหนดอนาคตของเทคโนโลยีเสมือนจริงและการประมวลผลแบบ immersive”

Radeon Pro Duo มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงต้นไตรมาสที่สองปีนี้ ในราคา $1499 USD

เกี่ยวกับ AMD: เป็นเวลากว่า 45 ปีที่ AMD สร้างสรรค์นวัตกรรมการประมวลผลประสิทธิภาพสูง กราฟฟิก และเทคโนโลยีการแสดงผล ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับเกมมิ่ง immersive platform และศูนย์ข้อมูล (data center) ลูกค้ากว่าร้อยล้านคนของเรา รวมถึงบริษัทชั้นนำที่ถูกจัดอันดับให้อยู่ใน Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD ในการเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน รวมถึงนำมาช่วยในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น และเพิ่มความเพลิดเพลินสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ พนักงานของเราทั่วโลกต่างมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้สามารถก้าวข้ามข้อจำกัดเดิมๆ  ท่านสามารถเยี่ยมชม website, blog, Facebook และ Twitter เพื่อศึกษาเรื่องราวเพิ่มเติมของเราในการทำให้ปัจจุบันเป็นจริงในขณะที่เราจุดประกายอนาคตอย่างต่อเนื่อง
7
ข่าวดีข่าวด่วนจ้า
เพราะทุกวันนี้ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของผู้คนเป็นอย่างมาก ทั้งสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค กล้อง เมมโมรี่การ์ด แก็ตเจ็ตต่างๆ สารพัดสารเพ ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มีส่วนร่วมกับชีวิตประจำวันของทุกคนมากจริงๆ Lazada รู้ความจริงข้อนี้ดี ครบรอบ 4 ปี นี้จึงขนสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มาหั่นราคากันสุดๆ  http://www.lazada.co.th/shop-consumer-electronics/birthday-sale/ เว็บนี้เลย เชิญสาวกคอไอทีทุกท่านเข้าไปเลือกซื้อเลือกหากันให้จุใจ เลือกซื้อกันแบบฟินๆ ไม่ต้องหลับไม่ต้องนอน สินค้ามีมากมายหลากหลายแบรนด์ดัง ขนทัพกันมาลดราคาให้เพียบ ลดกันแบบจริงๆ จังๆ แต่ถ้าใครคิดว่าลดแค่นี้ยังไม่หนำใจ เข้าไปเล่นเกมแจ็ตพ็อตเลย http://www.lazada.co.th/birthday-sale-jackpot-game  ใครดวงเฮง มีสิทธิ์รับโชคก้อนใหญ่ จนแทบร้องกรี๊ดกระโดดตัวลอย ช้อปง่ายๆ มีทุกสิ่งที่ท่านต้องารต้องที่ลาซาด้าเท่านั้น ลดจัดหนัก ลดจัดเต็ม สินค้าไอทีเจ๋งๆ เริ่ดๆ ช้อปง่ายแค่ปลายนิ้วคลิก


8
ตอนนี้ใช้ ZTE อยู่ ซื้อมาจากค่ายเขียว โดยรวมก็โอเคนะเพราะราคาไม่สูงมาก ลองดูๆ
9
ความต้องการขนาดนี้ Apple กับ ซัมซุง น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะที่สุดครับ
10
ตอนนี้อยากหามือถือดีๆ สักเครื่องแบบเล่นเน็ทเล่นเฟสได้ จอใหญ่ๆ
ถ้ามีสามอย่างนี้แจ่มเลย ผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับ

 :-*
หน้า: [1] 2 3 ... 10