ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 [2] 3 4 ... 10
11
Social Network / เขาช่องบอกต่อ แจกจริงในสัปดาห์ที่ 2
« กระทู้ล่าสุด โดย krajaikao เมื่อ กุมภาพันธ์ 23, 2016, 11:10:38 »


นาย วิชัย โกอุดมวิทย์ ประธานที่ปรึกษา บริษัท เขาช่องอุตสาหรรม 1979 จำกัด มอบรางวัล กล้อง GoPro Hero ให้กับ คุณ สุรศักดิ์ ขันทอง (กทม.), คุณ เพชราภรณ์ ศุภลักษณ์ (กทม.) และ คุณ อำพล พูนลาภพาณิชย์ (กทม.) ทั้งสามท่านคือผู้โชคดีจากแคมเปญ "เขาช่องบอกต่อ" ในสัปดาห์ที่สอง

สามารถร่วมกิจกรรมเขาช่องบอกต่อ ได้จนถึงวันที่ 29 ก.พ 59 เพียงร่วมติดตามเป็นแฟนเพจกับ Khao Shong Coffee Thailand และทำตามกติกา ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลทุกสัปดาห์ โดยสามารถทราบรายละเอียดกติกาการร่วมสนุกและรายชื่อผู้โชคดีประจำสัปดาห์ได้ที่ https://www.facebook.com/KhaoShong1979 หรือ http://www.khaoshong.com/


12
Facebook HP Thailand  ชวนคุณเก็บเกี่ยวช่วงเวลาที่มีค่าของครอบครัวให้สนุกและสร้างสรรค์ไปพร้อมๆ กัน ด้วยกิจกรรรม แม่ลูกสร้างสรรค์ เติมพลังสมอง โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ ซึ่ง HP จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัว เพียงแค่คุณดาวน์โหลด ภาพ กิจกรรมที่คุณและลูกๆชอบ พิมพ์ออกมาแล้วทำกิจกรรมจนสำเร็จ และถ่ายภาพผลงานชิ้นที่เป็นฝีมือของคุณและลูกๆ พร้อมบรรยายถึงความสนุกและความทรงจำดีๆ 

ส่งไปใต้โพสต์กิจกรรมนี้ http://hp.tl/6186BTxEs ลุ้นรับ บัตรของขวัญมูลค่า 1,000 บาท 1 รางวัล และ 500 บาท 4 รางวัล อย่าลืมอ่านกติกาการร่วมสนุกให้ครบถ้วนก่อนนะคะ http://hp.nu/VBMBh


13
สำนักงาน ก.พ. งัดไอเดียเด็กไทย โชว์ผลงานประกวดคลิป งานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ 2558 เชิญทุกคนร่วมโหวตให้คะแนน




โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับการประกวดคลิปสั้น “Me and My Future Education” เชิญชวนให้ร่วมงานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ 2558 โดยสำนักงาน ก.พ. (OCSC International Education Expo 2015) ความยาว 1 นาที ของนักศึกษา ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 และวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2558 ณ รอยัล พารากอน ฮอล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น.เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจที่ต้องการศึกษาต่อได้รับข้อมูลเรื่องทุนรัฐบาล และพบปะพูดคุยกับผู้แทนสถาบันการศึกษาชั้นนำที่เข้าร่วมงานกว่า 300 สถาบัน จาก 20 ประเทศ  ขณะนี้มีทีมที่ผ่านเข้ารอบจากสถาบันต่างๆ ทั้งหมด 18 คน/ทีม ซึ่งแต่ละทีมต่างแสดงความคิดสร้างสรรค์กันอย่างเต็มที่ จึงขอเชิญทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินและติดตามไอเดียสุดบรรเจิดของเด็กไทยทั้ง 18 ทีมได้ที่ https://www.youtube.com/playlist?list=PL889iEy9IW0Ym1vDtvxqmp599w89An2Dt โดยทุกความเห็นมีผลต่อการตัดสิน เพื่อชิงรางวัลทุนการศึกษา 180,000 บาท สำหรับผลการตัดสินจะประกาศในงานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศปี 2558 (OCSC International Education Expo 2015) ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocscexpo.net/vdo-contest www.facebook.com/ocscexpo หรือ www.ocscexpo.net
14
http://www.lazada.co.th/online-festival/Online Festival เป็นเทศกาลลดกระจายส่งท้ายปี เป็นช่วงเวลาที่เหล่าบรรดานักช็อปเฝ้ารอซื้อสินค้าราคาถูกมากมายให้เลือกอย่างช็อปอย่างจุใจทั้ง สินค้าไอที อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เครื่องครัว อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ และอีกมากมายได้รวมรวมไว้ในเทศกาล Online Festival ในครั้งนี้
เพื่อเป็นการเปลี่ยนการช็อปที่วุ่นวายเป็นการช็อปออนไลน์ง่ายๆ กับมหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับhttp://www.lazada.co.th/ Lazada ที่รวมรวมสินค้าจากทุกมุมโลกและดีลส่วนลดสุดพิเศษ เพียง 1 เดือนเท่านั้น ระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน – 12 ธันวาคม สำหรับมหกรรมการลดราคาสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ในช่วงปลายปี นี้แน่นอน !!
15
6 ปี แล้วเหรอเนี่ย เวลาผ่านไปไวจริงๆเลยนะครับ 555
จริงๆผมก็แวะมาบ้างแต่ไม่ได้บ่อย ไม่ได้ล็อคอิน แต่ก็ไม่ได้ไปเล่นที่ไหนนะ พอโตขึ้นสิ่งที่น้อยลงก็คือเวลา เศร้า  :-*
วันนี้รู้สึกคิดถึงมั๊กๆ เลยเข้ามาทักทายครับ
คิดถึงวันวานเนาะ 55
16
—AMD PRO A-Series พร้อมส่งมอบประสิทธิภาพอันล้ำหน้าและ dependability เพื่อให้สอดคล้องกับการจัดงบประมาณตามความต้องการด้าน IT ของธุรกิจ—



ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย  - AMD (NASDAQ: AMD) เผยโฉม AMD PRO A-Series หน่วยประมวลผลที่ทรงพลังที่สุด (โค้ดเนมก่อนหน้านี้ คือ “Carrizo PRO”) สำหรับตลาดแล็ปท็อปเพื่อการใช้งานทางการค้า  ทั้งนี้ AMD ได้ร่วมมือกับ HP, ExactTrak, และ Qualcomm Technologies, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Qualcomm Incorporated ในการส่งมอบฟีเจอร์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านความปลอดภัยและด้านประสิทธิภาพการทำงาน และยังเป็นขุมพลังให้กับโน้ตบุ๊ค Windows 10 แบรนด์ต่างๆ ที่วางจำหน่ายเป็นรายแรกๆ

“หน่วยประมวลผล AMD PRO จะมอบประสิทธิภาพอันเหนือชั้น ความเสถียร และโอกาสใหม่ๆ สำหรับธุรกิจในปัจจุบัน โดยสร้างตัวเลือกใหม่ๆ และในราคาที่เอื้อมถึงได้เพื่อตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของธุรกิจ” David Bennett รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไป สายงานผลิตภัณฑ์เพื่อการใช้งานทางการค้าของ AMD กล่าว “ผู้จัดการสายงาน IT จะสามารถรักษาความปลอดภัยและความเสถียรในการใช้งาน และนอกจากนี้ ยังได้ประโยชน์จาก dependability อายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นและและสามารถรองรับการตั้งค่าในระบบได้ดียิ่งขึ้น”

หน่วยประมวลผล AMD PRO A-Series ได้รับการออกแบบเพื่อการใช้งานสำหรับธุรกิจ โดยหน่วยงานต่างๆ สามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพการใช้งานที่ยาวนาน ไม่ว่าจะเป็น อายุการใช้งานที่นานถึง 24 เดือน ความเสถียรของภาพที่ 18 เดือน การการันตีคุณภาพ commercial-grade และการรับประกัน OEM สูงสุดถึง 36 เดือน

“หน่วยประมวลผล AMD PRO ที่มาพร้อมกับ Windows 10 จะให้ผู้ใช้งานสามารถตอบสนองกับ PC ได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น โดยมีผู้ช่วยส่วนตัวอย่าง Cortana” Chris Morrissey ผู้อำนวยการด้านแผนธุรกิจแห่ง Microsoft กล่าว “Windows? 10 จะช่วยป้องกันการคุกคามความปลอดภัย ด้วยฟีเจอร์การป้องกันภัยสำหรับองค์กร ได้แก่ Device Guard, Enterprise Data Protection และ Windows Hello ซึ่งเป็นระบบ Biometric Authentication  ด้วยระบบต่างๆ เหล่านี้จะทำให้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมและมีความปลอดภัย ที่จะทำให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพทุกที่ทุกเวลา”

หน่วยประมวลผล AMD PRO A-Series ซึ่งรองรับ เดสก์ท็อปมาตรฐานอุตสาหกรรม Distributed Management Task Force (DMTF) และสถาปัตยกรรม mobile สำหรับมาตรฐาน System Hardware (DASH) จะทำให้จัดการสิ่งแวดล้อมของลูกค้าแบบ multi-vendor ได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยวางจำหน่ายในราคาอย่างเป็นกันเองสำหรับองค์กร นอกจากนี้ เนื่องจาก mobility ยังคงเป็นสิ่งที่พลิกโฉมองค์กร  ดังนั้นผู้ตัดสินในทางด้าน IT ต่างมองหาเครื่องมือและโซลูชั่นส์เพิ่มมากขึ้น และจากความร่วมมือของ Qualcomm Technologies ทำให้ AMD และ HP สามารถร่วมกันส่งมอบเทคโนโลยีโมเดมที่ทันสมัยสำหรับ HP EliteBooks รุ่นใหม่ล่าสุด

“เราได้ตอบสนองความต้องการการทำงานได้แบบทุกที่ทุกเวลาของพนักงานองค์กร โดยส่งโมเดม Qualcomm SnapdragonTM X5 LTE ที่จะมีบทบาทสำคัญในการปล่อยสัญญาณ 4G และความสามารถด้านการระบุสถานที่ใน HP  EliteBook G3 705 ซี่รีส์” Fram Akiki ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์แห่ง Qualcomm Technologies กล่าว “การได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ HP และ AMD ทำให้เรามั่นใจว่าพนักงานองค์กรจะได้รับประโยชน์จาก HP EliteBook 705 G3 ซี่รี่ส์ ซึ่งจะทำให้เชื่อมต่อสัญญาณได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยสำหรับโซลูชั่นส์แบบ cloud-based ที่คุ้นราคา อย่าง asset tracking, remote data wipe, sponsored connectivity และแอพพลิเคชั่น pay-as-you-go”
 
“การรั่วไหลของข้อมูลองค์กร ทำให้ผู้ดูแลส่วนงาน IT ต่างได้รับความกดดันจากผู้บริหารเพื่อป้องกันและรักษาความปลอดภัยข้อมูลขององค์กร นอกจากนี้พนักงานมีแนวโน้มที่จะทำงานจากนอกสถานที่มากขึ้นอีกทั้งมีภัยคุกคามรูปแบบใหม่ จึงเป็นความท้าทายให้กับเหล่าผู้จัดการขององค์กร ซึ่งทาง AMD และ ExactTrak ได้เอาชนะความท้าทายเหล่านี้แล้วด้วย เทคโนโลยี Security Guardian”

“ปัจจุบันนี้เรื่องของ mobility ในธุรกิจได้เติบโตเป็นอย่างมาก และในขณะที่การที่บริษัทสูญเงินและชื่อเสียงไปกับการรั่วไหลของข้อมูล ทำให้เรื่องการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลเป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่งสำคัญองค์กร” Norman Shaw  ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ExactTrak กล่าว “เทคโนโลยี Security Guardianจะมี geo-fencing ซึ่งเป็นฟีเจอร์สำหรับจัดการระบบและข้อมูลที่สำคัญ ซึ่งสามารถรวมเข้าไว้กับ ARM TrustZone และหน่วยประมวลผล AMD Secure และยังสามารถทำลายชิปข้อมูลเมื่ออุปกรณ์หายหรือถูกขโมย  AMD และ ExactTrak จะก้าวเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม x86 โดยการสร้างความปลอยภัยให้กับทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์”

หน่วยประมวลผล AMD PRO A-Series วางจำหน่ายแล้วทางออนไลน์และมีอยู่บน HP EliteBook 705 G3 ซี่รี่ส์ และ HP EliteBook 725, 745 และ 755 ซี่รี่ย์

เกี่ยวกับ AMD: เป็นเวลากว่า 45 ปีที่ AMD สร้างสรรค์นวัตกรรมการประมวลผลประสิทธิภาพสูง กราฟฟิก และเทคโนโลยีการแสดงผล ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับเกมมิ่ง immersive platform และศูนย์ข้อมูล (data center)  ลูกค้ากว่าร้อยล้านคนของเรา รวมถึงบริษัทชั้นนำที่ถูกจัดอันดับให้อยู่ใน Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD ในการเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน รวมถึงนำมาช่วยในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น และเพิ่มความเพลิดเพลินสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ พนักงานของเราทั่วโลกต่างมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่จะทำให้สามารถก้าวข้ามข้อจำกัดเดิมๆ  ท่านสามารถเยี่ยมชม เว็บไซต์ บล็อก และทวิตเตอร์เพื่อศึกษาเรื่องราวเพิ่มเติมของเราในการทำให้ปัจจุบันเป็นจริงในขณะที่เราจุดประกายอนาคตอย่างต่อเนื่อง
17
สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนดีๆ ราคาเบาๆ แต่มากด้วยคุณสมบัติแบบเต็มเปี่ยมที่ผลิตมาเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการ "เซลฟี่" ด้วย LG 4G ที่มาพร้อมความละเอียดของกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล และสามารถถ่ายภาพได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะอยู่ในที่มืดหรือที่สว่างเพราะมีรูรับเเสงขนาด 1.8 ซึ่งช่วยให้สามารถถ่ายภาพได้ดังใจคิด ทั้งยังมีระบบ Auto-Focus พร้อมระบบ ois 2.0 ช่วยป้องกันภาพสั่นไหวขณะกำลังถ่ายภาพ นอกจากนี้สมาร์ทโฟน LG 4G มาพร้อมด้วยระบบปฏิบัติการ Android 5.1 Lollipop ใหม่ล่าสุดที่สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วขณะใช้งาน อาธิ การดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ท่องโลกโซเชียล การสื่อสาร ฯลฯ  เเละมีขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 5.5 นิ้ว เพื่อการรับชมภาพเต็มตาจุใจขณะเล่น หมดกังวลเรื่องหน้าจอเล็กมองไม่ชัดได้เลยด้วย LG 4G

ลักษณะโดดเด่นทางด้านดีไซน์ของสมาร์ทโฟน Lg 4G ด้วยฝาหลังแบบพรีเมี่ยม มีให้เลือกทั้งแบบฝาหลังที่ทำจากหนังแท้ที่มาพร้อมกับงานเย็บที่สวยงาม พิถีพิถัน หรือฝาหลังที่เป็นลวดลายแฮนด์เมด ทั้งนี้สมาร์ทโฟน LG 4G ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน และที่สำคัญมีน้ำหนักเบาให้ความหรูหราขณะหยิบจับขึ้นมาให้งาน ในส่วนความจุของแบตเตอรี่นั้นมีความจุมากถึง 3,000mAh พร้อมประสิทธิภาพการใช้งานยาวนานตลอดวัน

ผู้ใช้ท่านใดที่มองหาสมาร์ทโฟนใหม่สักเครื่องแล้วไม่รู้จะซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นไหนอย่างไร ลองสมาร์ทโฟนของ LG 4G รุ่นนี้ ที่มาพร้อมคุณสมบัติมากมายอย่างที่คุณคาดไม่ถึง ทั้งกล้องหน้าที่มีความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล พร้อมระบบป้องกันการสั่นไหวขณะถ่ายภาพ และระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ใหม่ล่าสุดเพื่อความรวดเร็วขณะใช้งาน เลือกซื้อสมาร์ทโฟน LG 4G ที่ Lazada ในราคาพิเศษ พร้อมส่วนลดมากมาย รับรองไม่ผิดหวัง
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม
http://www.lazada.co.th/lg-g4
 :) :)
18


AMD เปิดตัวโน้ตบุ๊ก APU A-Series เจเนอเรชั่นที่หก โค้ดเนม Carrizo ประมวลผลระดับเหนือชั้น ให้คุณชมวิดีโอระบบสตรีมมิ่งได้ยาวตลอดวัน เล่นเกมออนไลน์ลื่นไหล นำติดตัวไปยามพักผ่อนเอาท์ดอร์โดยไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ เหมาะสำหรับตัวเองและเป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก

โน้ตบุ๊ก คือ อุปกรณ์สำคัญที่เชื่อมโยงชีวิตประจำวันของผู้คนในยุคปัจจุบัน เพียงแค่มีโน้ตบุ๊กขุมพลัง  APU A-Series ก็สามารถทำได้ทุกอย่าง ผู้ใช้งานไม่ต้องจ่ายเงินแพงๆ ก็สามารถสนุกไปกับการชมวิดีโอและรับชมความบันเทิงระบบสตรีมมิ่งคุณภาพสูง เล่นเกมออนไลน์คุณภาพเยี่ยม และบริหารจัดการคอนเท็นต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบ Gesture Control ของ AMD ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสั่งการได้เพียงแค่โบกมือเท่านั้น

พันธมิตร OEM ชั้นนำของ AMD พร้อมเปิดตัวโน้ตบุ๊คขุมพลังงาน AMD A-Series ในเดือนมิถุนายนนี้

ข้อมูลเพิ่มเติม
APU ประสิทธิภาพสูงบนชิปอเนกประสงค์ (System-on-a-Chip: SoC) ตัวแรกของโลก เป็นตัว decode การเข้า รหัสวิดีโอประสิทธิภาพสูง (HEVC) สำหรับโน้ตบุ๊กตัวแรกของโลกและเป็น APU แบบ ARM® TrustZone® ตัวแรกอีกด้วย หน่วยเร่งการประมวลผลตัวใหม่นี้มีแกนทั้งหมด 12 แกน (4 CPU และ 8 GPU) ซึ่งจะเพิ่มชั่วโมง การใช้งานแบตเตอรี่ถึงสองเท่าเมื่อเทียบกับตัวเก่า มีประสิทธิภาพสำหรับการเล่นเกมสูงกว่าค่ายอื่นๆ ถึงสองเท่า นอกจากนี้ ยังส่งมอบประสบการณ์การประมวลผล ในรูปแบบใหม่ผ่าน HSA และ Microsoft® Windows® 10 ที่รองรับ DirectX® 12

ความบันเทิงระบบสตรีมมิ่งที่เหนือชั้น
- APU-Series จะใช้ HEVC/H.265 เป็นครั้งแรกสำหรับโน้ตบุ๊ก ทำให้สามารถใช้งานวิดีโอสตรีมมิ่งในประสิทธิภาพที่สูงกว่าสวิดีโอ H.264
- สนุกสนานไปกับแหล่งควมบันเทิงที่มีคุณภาพการแสดงผลชั้นเยี่ยม ซึ่งรองรับวิดีโอความละเอียด Ultra HD ที่ใช้ AMD Perfect Picture และ Steady Video technology
- สามารถใช้ประโยชน์จาก playback แบบประหยัดพลังงาน
- มีประสิทธิภาพการ encode เร็วขึ้นห้าเท่าเมื่อเทียบกับหน่วยประมวลผลจาก CPU เพียงอย่างเดียว

เล่นเกมออนไลน์ได้อย่างลื่นไหล
- APU A-Series มาพร้อมกับกราฟฟิก discrete-class แบบ built in ซึ่งควบคุมการทำงาน Radeon ในสถาปัตยกรรม GCN เพื่อให้ประสิทธิภาพการเล่นเกมสูงขึ้นกว่าสองเท่าของหน่วยประมวลผลค่ายอื่นๆ
- สามารถเล่นเกมออนไลน์ยอดฮิตอย่าง DoTA 2, League of Legends, Counter Strike: Global Offensive  และอื่นๆ อีกมากมายบนโน้ตบุ๊กระดับ HD
- แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานขึ้นเกือบสองเท่าเมื่อเล่นเกมจาก eSports เมื่อเทียบกับหน่วยประมวลผลรุ่นก่อน
- ประโยชน์จาก Dual Graphics ที่รวมเอาหน่วยประมวลผลสำหรับโน้ตบุ๊กเจเนอเรชั่นที่หกกับ AMD Radeon™ R7 เพื่อเพิ่มเฟรมเรทในเกมถึง 42%
- เพลิดเพลินไปกับเทคโนโลยี AMD FreeSync™ ที่จะทำให้เล่นเกมได้ลื่นไหล ไร้การขาดและกระตุกของภาพ
- เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับกับระบบที่รองรับ API แบบ multi-threaded ซึ่งรวมไปถึง DirectX 12, Vulkan™  และ Mantle ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความแม่นยำในการแสดงผล

ประสบการณ์การประมวลผลแบบใหม่
- AMD A-Series มีแกนทั้งหมด 12 แกน (4 CPU และ 8 GPU) ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพถึงสองเท่าเมื่อเทียบกับโซลูชั่นจากค่ายอื่นๆ
- ระบบ Gesture Control ของ AMD พร้อมให้ใช้งานแล้วในโน้ตบุ๊กทั่วไปโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผู้ใช้งานสามารถสั่งการได้เพียงแค่โบกมือเท่านั้น
- เพื่อให้ประสบการณ์ windows 10 อย่างเต็มรูปแบบ AMD A-Series จะช่วยเร่ง playback โดยใช้ native hevc decode อีกทั้งยังมี feature secure boot Trusted Platform Module (TPM 2.0) และ Drive Key Encryption ซึ่งใช้  AMD Secure Processor ตัวแรกอีกด้วย

เกี่ยวกับเอเอ็มดี (NASDAQ:AMD) เป็นผู้ออกแบบและประสานเทคโนโลยีที่ใช้ขับเคลื่อนอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล แท็บเล็ต เกมคอนโซล และคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์แห่งยุค Surround Computing ยุคใหม่ โซลูชั่นของเอเอ็มดีจะทำให้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากแอพพลิเคชันและอุปกรณ์ชิ้นโปรดได้อย่างไร้ข้อจำกัด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.amd.com 
19
ชิปฝังตัวกลุ่ม G-Series SoC ของ AMD เป็นขุมพลังให้กับไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่โซลูชั่น Thin Client ออลอินวันของซัมซุง

— ผู้นำด้านการประมวลผลระดับโลกส่งมอบโซลูชั่นแบบ scalable ประหยัดพลังงานตัวใหม่ —

ซันนี่เวล,แคลิฟอร์เนีย - AMD เผยซัมซุงเลือกใช้ AMD Embedded G-Series SoC (system on chip) ในไลน์ผลิตภัณฑ์คลาวด์มอนิเตอร์ออลอินวัน ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเซิร์ฟเวอร์กลาง (Thin Client) ซัมซุง TC222W  ขนาด 21.5 นิ้ว และ TC242W ขนาด 23.6 นิ้ว พลังชิปฝังตัวกลุ่ม Embedded G-Series SoC ของ AMD ที่สามารถประมวลผลและมีความสามารถด้านกราฟฟิกอันยอดเยี่ยม มาพร้อมดีไซน์ใหม่กะทัดรัดและใช้พลังงานต่ำ ชิปฝังตัว SoC ของ AMD จะปรับปรุงอัตราการรับส่งข้อมูล และประหยัดพื้นที่บนแผนวงจรหลัก ซึ่งจับคู่กับฟอร์มแฟกเตอร์ขนาดเล็กสำหรับ Thin Client ได้อย่างลงตัว

“Thin Client เป็นตลาดหลักสำหรับโซลูชั่นชิปฝังตัวของ AMD และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ซัมซุงได้ให้เกียรติเลือกเราเป็นพันธมิตรผลิตชิปป้อนไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของซัมซุง ”Scott Aylor รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไป หน่วยโซลูชั่นชิปฝังตัวของ AMD กล่าว “ความร่วมมือระหว่าง AMD และ Samsung อยู่บนพื้นฐานของความเป็นหนึ่งของ AMD ในตลาดอย่างเหนี่ยวแน่น ซึ่งมีแนวโน้มที่จะโตต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งสินค้าของเราเป็นที่ยอมรับในการใช้งานเชิงพาณิชย์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดได้ในวงกว้าง”

ซัมซุงมีแผนวางจำหน่ายคลาวด์มอนิเตอร์ที่รองรับ Windows ในไตรมาสที่สามปีนี้ ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับทาง เลือกและความสามารถที่มากขึ้นและความยืดหยุ่นของ configuration คลาวด์มอนิเตอร์ เมื่อรวมเข้ากับจอแสดงผลระดับมืออาชีพจะส่งมอบประสบการณ์อันเหนือชั้นอีกขึ้นหนึ่งผ่านการเชื่อมต่อที่ง่ายขึ้น และทำงานได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้มอนิเตอร์ Thin Client ของซัมซุงเป็นตัวเลือกที่เหนือกว่าสำหรับผลิตภัณฑ์การแสดงผลจะมีทั้งผลิตภาพและประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นตลอดการใช้งาน

“คลาวด์มอนิเตอร์แบบ Thin Client ที่มาพร้อมกับการรองรับ Windows ของซัมซุงนั้น ได้รวมเอาดีไซน์ที่ออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้งานจริง ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยี thin client เพื่อการจัดการที่ง่ายขึ้นมีประสิทธิภาพดีขึ้นและ ไร้กังวลเรื่องความปลอดภัยผ่านระบบ Virtual Desktop Infrastructure (VDI)” Seog-gi Kim รองประธานกรรมการ หน่วยธุรกิจจอแสดงผลของซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “คลาวด์มอนิเตอร์รุ่น TC222W และ TC242W แบบออลอินวัน ที่เสริมความแข็งแกร่งด้วย AMD ได้ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งอุตสาหกรรม Thin Client ของเรา โซลูชั่น Thin Client ที่ล้ำสมัยของซัมซุงจะช่วยให้เราตอบสนองต่อความต้องการอุปกรณ์ไอทีของลูกค้าได้ทั่วโลก”

นอกจากนี้ ยังคงมีการใช้งานโซลูชั่น Thin Client ของ AMD กันอย่างต่อเนื่อง อันเป็นผลมาจากการประมวลผลแบบคลาวด์ และยังมีการใช้งาน Thin Client สำหรับงานที่ซับซ้อนและต้องการประสิทธิภาพสูงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุปกรณ์ที่ใช้ CPU x86 และกราฟฟิกการ์ดขั้นสูง คลื่นนวัตกรรมด้านการแสดงผลได้สร้างโอกาสใหม่ๆให้กับ thin client ที่ตอนนี้สามารถทำงานขั้นสูงอย่างเช่นการใช้คอมพิวเตอร์ช่วยออกแบบ (computer-aided design) และการสร้างโมเดลสามมิติ (3D modeling) อีกด้วย



ชิปฝังตัว G-Series SoC ของ AMD ได้รวมเอาวงจรการประมวลผลด้านกราฟฟิกที่ใช้แกนประมวลผลกลาง X86 กับ APU เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งได้รับการออกแบบมาสำหรับแอพพลิเคชั่นแบบฝังตัวเพื่อการความสามารถด้านการประมวลผลและกราฟฟิกขึ้นสูงสุดในตลาด 

เกี่ยวกับเอเอ็มดี (NASDAQ:AMD) เป็นผู้ออกแบบและประสานเทคโนโลยีที่ใช้ขับเคลื่อนอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล แท็บเล็ต เกมคอนโซล และคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์แห่งยุค Surround Computing ยุคใหม่ โซลูชั่นของเอเอ็มดีจะทำให้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากแอพพลิเคชัน และอุปกรณ์ชิ้นโปรดได้อย่างไร้ข้อจำกัด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่  www.amd.com

เกี่ยวกับบริษัท ซัมซุง อิเลคทรอนิคส์ จำกัด คือผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีที่จะเปิดโลกความเป็นไปได้ใหม่ๆ ให้กับผู้คนในทุกหนแห่ง และจากความทุ่มเทเพื่อนวัตกรรมและการค้นพบอย่างไม่หยุดยั้ง เรากำลังพลิกโฉมหน้าของโลกทีวี สมาร์ทโฟนอุปกรณ์สวมใส่แท็บเล็ตกล้องดิจิตอล เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน พริ้นเตอร์อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย เซมิคอนดักเตอร์ และโซลูชันแอลอีดี เราเป็นผู้นำด้านInternet of Things โดยได้ริเริ่มผลิตภัณฑ์อันหลากหลายเช่นSmart Home และ Digital Healthบริษัทฯ มีพนักงานรวมทั้งสิ้น 307,000 คนประจำอยู่ในประเทศต่างๆ 84ประเทศ และมียอดขายรวม 196,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯต่อปี สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมที่เว็บไซต์และบล็อกของเราได้ที่ www.samsung.com และglobal.samsungtomorrow.com
20
AMD ก้าวสู่ยุคใหม่แห่งพีซีเกมมิ่งด้วยไลน์ผลิตภัณฑ์ Radeon™ R9 และ R7 300 ซึ่งรวมไปถึงกราฟฟิกการ์ดที่ได้รวมเทคโนโลยี HBM เข้าไว้ด้วยกันตัวแรกของโลก

—AMD เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง High-Bandwidth Memory เกมมิ่งแบบ 4K โซลูชั่นเสมือนจริงตัวใหม่ และ DirectX® 12 สำหรับเกมมิ่ง—

ลอสแอนเจลิส, แคลิฟอร์เนีย – มิถุนายน 2558 - AMD (NASDAQ: AMD) เริ่มศักราชเกมออนไลน์ยุคใหม่ ด้วยการเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์กราฟฟิกการ์ด AMD Radeon™ โดยออกอากาศสดผ่านอินเทอร์เน็ตด้วยระบบ webcast ซึ่งจัดขึ้นที่ลอสแอนเจลิส เปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกรับชมกันสดๆ ผ่านระบบ Webcast โดยได้รับความร่วมมือในการจัดงานจากยักษ์ใหญ่วงการไอทีอย่าง Microsoft®, EA และ Oculus. กราฟฟิกการ์ดที่เปิดตัวใหม่นี้นับว่าเป็นจุดเปลี่ยนด้านเทคโนโลยีที่สำคัญในตลาดเกมพีซี ที่จะส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับความละเอียดสูง (super high resolutions) ทำให้รู้สึกเหมือนว่าได้เข้าไปอยู่ในเกมจริงๆ พร้อมทั้งได้ภาพที่ลื่นไหล อีกทั้งรองรับ API อย่าง DirectX® 12 และ Vulkan™ และฟอร์มแฟคเตอร์แบบใหม่ ให้กับเกมเมอร์ผ่านไลน์กราฟฟิกการ์ดหลากหลายรุ่นหลากหลายราคาที่สามารถตอบโจทย์เกมเมอร์ได้ทุกประเภท
 
กราฟฟิกการ์ด Radeon™ R9 Fury series เราไม่ได้เพียงอัพเกรด แต่เรายกเครื่องใหม่หมด 

- ยกเครื่องใหม่หมดทั้งภายในและรูปลักษณ์ภายนอก - กราฟฟิกการ์ด AMD Radeon™ R9 Fury X จะพลิกโฉมใหม่ทั้งหมดจากกราฟฟิการ์ดโค้ดเนม “Fiji” รุ่นก่อน

- นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพิ่ม value ให้กับ memory – กราฟฟิกการ์ด AMD Radeon™ R9 Fury X เป็นกราฟฟิกการ์ดที่มีเมมโมรี่แบนวิธสูงที่สุดเท่าที่มีในตลาด ซึ่งมาพร้อมกับ High-Bandwidth Memory (HBM)  ฝังอยู่บนชิป มีเมมโมรี่แบนวิธเพิ่มขึ้น 60% กว่า GDDR5 และมาพร้อมกับเมมโมรี่อินเตอร์เฟส 4096-bit กราฟฟิกการ์ด Radeon™ R9 Fury X มีประสิทธิภาพต่อวัตต์ (performance per watt) ของ GDDR5 เพิ่มขึ้นสามเท่า แต่ใช้พื้นที่ PCB น้อยลงถึง 94% เรียกได้ว่าทำงานได้ยอดเยี่ยมในบอร์ดพื้นที่เพียง 19 ซม.

- ดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม แวววาว บึกบึน กราฟฟิกการ์ด AMD Radeon™ R9 Fury X มาในดีไซน์แบบใหม่ อัน  ล้ำสมัย รูปทรงคล้ายโครงกระดูกสีดำเงา มีแผ่นอลูมิเนียมอันน่าหลงใหล และ liquid cooling คุณภาพเยี่ยม  นอกจากนี้ ยังมี GPU Tach activity meter ที่จะคอยวัดการใช้งานของ GPU และความสว่างของ LED ที่ช่วยขับเน้นรายละเอียดของดีไซน์

- นิยามใหม่ของความเสมือนจริง -  กราฟฟิกการ์ด  AMD Radeon™ R9 Fury X เป็นโซลูชั่นประสบการณ์เสมือนจริงที่ได้รับความไว้วางใจและได้รับการออกแบบ เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมในเกมและแอพพลิเคชั่นเสมือนจริง โดยได้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AMD LiquidVR™ ที่จะทำให้สามารถสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงได้สะดวกขึ้น และสามารถใช้ได้กับการแสดงผลชนิดติดบนศีรษะ head-mounted displays ได้หลายรุ่น

- ประสบการณ์เกมมิ่งความละเอียด 4K ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ที่จะทำให้เพลิดเพลินไปกับการเล่นเกม -  กราฟฟิกการ์ด AMD Radeon™ R9 Fury X จะยกระดับเกมมิ่งไปอีกขั้น ซึ่งได้เพิ่ม high-bandwidth memory interface ถึง 4096-bit ซึ่งเกินความต้องการสูงสุดสำหรับเกมระดับ 4K หรือเหนือกว่า ให้ความ น่าตื่นตาตื่นใจ เมื่อเปิดการตั้งค่าคุณภาพของภาพไว้ นอกจากนี้ยังสามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลด้วยเทคโนโลยี AMD FreeSync™ และพร้อมที่จะรองรับ API ในอนาคต ซึ่งรวมถึง DirectX® 12, OpenGL® 4.5, Vulkan™ และ AMD’s Mantle

- ฟอร์มแฟกเตอร์ของพีซีแบบใหม่ ที่มีขนาดเล็ก แต่คุณภาพเยี่ยม - ดีไซน์ขนาดกะทัดรัดของกราฟฟิกการ์ด AMD Radeon™ R9 Fury X จะสร้างประสบการณ์ใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจให้ฟอร์มแฟกเตอร์ของพีซี     ทำให้ประกอบเครื่องได้หลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น เมื่อไม่นานมานี้ห้องปฏิบัติการทางนวัตกรรมของ AMD ได้เผยพีซีแบบจำลอง Project Quantum ที่จะใช้ประโยชน์จากกราฟฟิกการ์ด Radeon™ R9 Fury X เพื่อการสร้างสรรค์การประมวลผลของพีซีสำหรับยุคความจริงเสมือน ซึ่งเป็นการใช้งานจากฟอร์มแฟกเตอร์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

กราฟฟิกการ์ด Radeon™ R9 300 series ที่ได้รับการออกแบบเพื่อคุณโดยเฉพาะ

- แม่แบบของเกมมิ่งความละเอียด 4K - กราฟฟิกการ์ด AMD Radeon™ R9 300 series จะส่งมอบกราฟฟิกอันทรงพลัง คุณภาพเหนือชั้นความละเอียดระดับ 4K กราฟฟิกการ์ดซีรีส์ Radeon™ R9 300 นับว่าเป็นโซลูชั่นสำหรับการเล่นเกมความละเอียดที่สูงกว่า HD พร้อมรองรับเทคโนโลยีเกมมิ่งล่าสุดอย่าง Virtual Super Resolution (VSR) สำหรับคุณภาพระดับ 4K บนจอความละเอียด 1080p และรองรับ AMD CrossFire™ และ APIs ไม่ว่าจะเป็น DirectX® 12, OpenGL® 4.5, และ Vulkan™

- เสมือนอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง - กราฟฟิกการ์ดซีรีส์ AMD Radeon™ R9 300 ได้รับการออกแบบสำหรับเทคโนโลยีเสมือนจริง โดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AMD LiquidVR™ ที่จะช่วยลด latency ของเกม ซึ่งใช้ประโยชน์จากกราฟฟิกการ์ดหลายตัวเพื่อเพิ่มเฟรทเรทได้ให้มากที่สุด

- เล่นเกมได้ลื่นไหล ปราศจากภาพขาด - กราฟฟิกการ์ดซีรีส์ AMD Radeon™ R9 300  ใช้เทคโนโลยี AMD FreeSync™ ที่จะช่วยลดการขาดและกระตุกของภาพเมื่อเล่นเกมโดยใช้หน้าจอเดี่ยว หรือใช้เทคโนโลยีการแสดงผลหลายจอภาพ Eyefinity

กราฟฟิกการ์ด Radeon™ R7 300 series  พร้อมลุยตลาด

- กราฟฟิกการ์ดสำหรับ Online Gaming Supremacy โดยเฉพาะ – กราฟฟิกการ์ด AMD Radeon™ R7 300 เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับออนไลน์เกมมิ่ง สามารถทำงานได้ไม่มีปัญหาใดๆที่ 60fps เมื่อใช้งาน ที่มีความละเอียดที่1080p หรือ 1440p เมื่อปรับค่าสูงสุด  AMD Radeon™ R7 300 สามารถใช้กับเกมออนไลน์ยอดฮิต เกมเมอร์จะเพลิดเพลินไปกับการแสดงผลคุณภาพเยี่ยมผ่าน Virtual Super Resolution (VSR)   สำหรับคุณภาพระดับ1440p บนจอความละเอียด 1080p และเพิ่มค่าขอบเขตการมองเห็น (Field of View) ของเกมมิ่งความละเอียด 1080p โดยเทคโนโลยี AMD Eyefinity   

- พร้อมแล้วสำหรับ API รุ่นใหม่ - กราฟฟิกการ์ด AMD Radeon™ R7 300 series สามารถใช้งานได้กับ API รุ่นล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น DirectX® 12, OpenGL® 4.5 and Vulkan™ เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมใหม่ที่ไม่มีใครเคยสัมผัสมาก่อน

- ประสิทธิภาพและความสามารถอันก้าวหน้า – เกมเมอร์จะได้สัมผัสกับฟีเจอร์ล่าสุดและการปรับปรุงประสิทธิภาพของ AMD Catalyst™ drivers และ one-click game optimizations ใน AMD Gaming Evolved client นอกจากนี้ กราฟฟิกการ์ดสามารถรองรับ Microsoft® Windows® 10 อีกด้วย
 


“ผลิตภัณฑ์ไลน์  Radeon™ ที่เป็นเจนเนอเรชั่นใหม่ของเรานี้จะสรรค์สร้างนวัตกรรมอันหลากหลายที่ให้ประโยชน์กับเหล่าเกมเมอร์ ด้วยประสิทธิภาพอันเหนือชั่น นวัตกรรมแสดงผลเสมือนจริง (virtual Reality) ในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน ฟอร์มแฟคเตอร์  ดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม และประสบการณ์ในระดับ 4K ต่างเสริมให้เราเป็นผู้นำด้านเกมมิ่งไม่ว่าจะในปัจจุบันหรืออนาคต ใช้ได้กับ API รุ่นล่าสุด เช่น DirectX line-up® 12 และ Vulkan™ ถือได้ว่าเป็นยุคใหม่ของพีซีเกมมิ่งอย่างแท้จริง ด้วยความร่วมมือของพันธมิตรทางด้านซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์เราพร้อมในการส่งมอบกราฟฟิกการ์ดให้กับเกมเมอร์ด้วยความภูมิใจ” แมท สกายเนอร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้จัดการทั่วไปฝ่ายผลิตภัณฑ์ ส่วนธุรกิจ Computing and Graphics ของ AMD กล่าว

“DirectX® 12 คือตัวแทนของพีซีเกมมิ่งยุคใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ความยืดหยุ่น และคุณภาพของภาพ” แคม เวดแบรด Group Program Manager, Graphics ของไมโครซอฟท์ กล่าว “วันนี้เรามาร่วมแสดงความยินดีกับ AMD ในการเปิดตัวกราฟฟิกการ์ด Radeon™ R7 และ R9 300 series ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นที่ 3 ที่ใช้ได้บน DirectX® 12 ที่จะมอบประสบการณ์อันเหนือชั้นที่มาพร้อมกับสถาปัตยกรรม GCN”
   
กราฟฟิกการ์ด Radeon™ R9 300 series GPUs และ Radeon™ R7 series จะวางจำหน่ายที่ etailers ทั่วไป  18 มิถุนายนนี้ ส่วนกราฟฟิกการ์ด AMD Radeon™ R9 Fury X จะวางจำหน่ายในวันที่ 24 มิถุนายน ภายใต้พันธมิตรผู้จำหน่าย add-in card ASUS, Gogabyte,MSI, Sapphire, XFX, PowerColor และ HIS

เกี่ยวกับเอเอ็มดี (NASDAQ:AMD) เป็นผู้ออกแบบและประสานเทคโนโลยีที่ใช้ขับเคลื่อนอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล แท็บเล็ต เกมคอนโซล และคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์แห่งยุค Surround Computing ยุคใหม่ โซลูชั่นของเอเอ็มดีจะทำให้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากแอพพลิเคชันและอุปกรณ์ชิ้นโปรดได้อย่างไร้ข้อจำกัด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.amd.com
หน้า: 1 [2] 3 4 ... 10