ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 10
32






ร้านเสื้อคู่รัก LOVERCORNER.COM  ยินดีต้อนรับจ้า

Line ID : LOVERCORNER

085-1350368 , 086-6775060 ได้ทุกวันจ้า ^__^
33
[Free] Android Live wallpaper: ภาพสะท้อนของความรัก (Reflections of Love)


ภาพสะท้อนของความรัก (Reflections of Love)

โรแมนติกไลฟ์วอลเปเปอร์ สะท้อนความสงบเยือกเย็น และความอบอุ่นแห่งรัก, บนพื้นหลังที่มีแอนิเมชั่นและสีสันอันน่าหลงใหล ❀◕ ‿ ◕❀



แอนนิเมชั่นที่มีให้เลือก:
- เปิด/ปิด การตกของหัวใจ; เลือกสี, หรือใช้หลายสีในเวลาเดียวกัน
- เลือกความหนาแน่น, ขนาดของหัวใจที่ตก, และความเร็วของการตกของหัวใจ
- เลือกเปิดแอนิเมชั่นใดแอนิเมชั่นหนึ่ง หรือ เปิด/ปิด แอนิเมชั่นทั้งหมด
- เลือกดีไซน์พื้นหลังแบบต่าง ๆ

เพื่อน ๆ สามารถมีการสื่อสารกับไลฟ์วอลเปเปอร์ได้โดย:
- เอียงโทรศัพท์เพื่อให้วัตถุตกในทิศทางที่ต้องการ
- ดูว่าเพื่อน ๆ จะพบกับอะไรบ้างเมื่อแตะที่วัตถุที่กำลังตก หรือแตะที่ส่วนต่าง ๆ ของหน้าจอโทรศัพท์!

ดาวน์โหลด
ฟรี ได้จาก Google Play Store: http://goo.gl/0m47QK


พบกับตัวการ์ตูน Dokuyi™ ทั้งหมดได้ที่ www.dokuyi.com. กดไลค์ และติดตามอัพเดทที่เฟซบุ๊ค: https://www.facebook.com/DokuyiCharacter

อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ:
Cute Android Apps
34
ตอบถามปัญหาคอม / Re: จะค่าค่าโปรแกรม WebcamMax ยังไงครับ
« กระทู้ล่าสุด โดย akira เมื่อ มกราคม 02, 2015, 14:32:55 »
http://onhax.net/webcammax-7-8-5-8          ลองดูครับ
35
 :) สุขสันต์วันปีไหม่ครับพี่โม  สบายดีครับ หายเงียบไปเลย  ::)
    ปีไหม่นี้ ขอให้พี่เจริญหน้าที่การงานนะครับ  รวยวันรวยคืนครับ  อายุมั่นขวัญยืนครับ

                     by   akira
36
Fish Escape (ฟิช เอ็สเคป)




ช่วยปลาน้อยฟลิปปี้หลบหลีกสิ่งกีดขวางในเกมแต่ละเลเว็ล และว่ายให้ได้ระยะทางที่ยาวที่สุด เพื่อช่วยให้ความฝันของฟลิปปี้ในการว่ายออกจากทะเลให้สำเร็จลุล่วง
- แตะค้างที่หน้าจอเพื่อให้ฟลิปปี้ว่ายน้ำข้ามสิ่งกีดขวาง
- หยุดแตะเพื่อชะลอการว่ายของฟลิปปี้
- คอยหลบสิ่งกีดขวางทั้งบนและล่าง
- ว่ายชนเหรียญทองเพื่อรับคะแนนและเข้าเล่นในเลเว็ลถัดไป

ดาวน์โหลด
ฟรี ได้จาก Google Play Store: http://goo.gl/ePpppr


Harbour Attack (ฮาร์เบอร์ แอ็ทแท็ค)




เข้าร่วมในสงครามแห่งประวัติศาสตร์เพื่อการทำลายกองทัพเรือฝ่ายอักษะแห่งแปซิฟิกเพื่อให้สงครามสิ้นสุดลง
- ชนิดของเรือที่ต้องทำลายจะโชว์ที่มุมขวาบนเมื่อเข้าสู่เกม
- แตะรูปเรือเพื่อทำลายตามชนิดของเรือ และ จำนวนที่เกมกำหนดเพื่อเข้าเล่นในเลเว็ลถัดไป

ดาวน์โหลด
ฟรี ได้จาก Google Play Store: http://goo.gl/9oSNef


พบกับตัวการ์ตูน Dokuyi™ ทั้งหมดได้ที่ www.dokuyi.com. กดไลค์ และติดตามอัพเดทที่เฟซบุ๊ค: https://www.facebook.com/DokuyiCharacter

อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ:
Cute Android Apps
37
My Insta Deco View Xmas (รูปถ่ายคริสต์มาสทันใจ)





สร้างสรรค์และส่งคำอวยพรวันคริสต์มาสจากสถานที่ที่คุณอยู่ ด้วยแอ็พแต่งภาพถ่ายพร้อมระบุพิกัดสถานที่!

- พิมพ์คำอวยพรตามเทศกาลของคุณเองได้ทันที ในระหว่างที่อยู่ที่หน้าจอฟังก์ชั่นถ่ายรูป  เลือกตกแต่งภาพถ่ายด้วยข้อความ, คำพูด และคำอวยพรที่ต้องการ เพื่อเฉลิมฉลองมิตรภาพ, ความรัก หรือ เพื่อแบ่งปันความสุข ความสนุก ให้คนรอบข้าง เพราะมันคือเทศกาลแห่งการแบ่งปัน

- เลือกสกินแสดงสถานที่ที่คุณอยู่ พร้อมสภาวะอากาศ ในแบบต่าง ๆ  ในเทศกาลแห่งการแบ่งปันนี้, ให้เพื่อนคุณได้รู้ว่าคุณกำลังอยู่ที่ไหน สามารถมาร่วมสนุกกับคุณได้หากอยู่ใกล้กัน

-  มีไอค่อนและรูปน่ารักมากมายให้เลือกใส่ให้ภาพถ่าย  สนุกไปกับการเลือกไอค่อนน่ารัก ๆ เหล่านี้เพื่อใส่สกินให้ภาพถ่ายของคุณ เป็นวิธีที่แน่นอนในการแบ่งปันความสุข ความสนุก ด้วยภาพถ่ายที่คุณออกแบบด้วยไอเดียของคุณเอง

ดาวน์โหลด
ฟรี ได้จาก Google Play Store: http://goo.gl/tCTQi7



พบกับตัวการ์ตูน Dokuyi™ ทั้งหมดได้ที่ www.dokuyi.com. กดไลค์ และติดตามอัพเดทที่เฟซบุ๊ค: https://www.facebook.com/DokuyiCharacter

อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ:
Cute Android Apps
38


โรงเรียนหาดปากเมง จังหวัดตรังได้รับการติดตั้งกังหันลมผลิตไฟฟ้าแห่งที่ 39  จากโครงการ “พลังงานสีขาว เพื่อโลกสีเขียว” โดยแคนนอน ซึ่งสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดที่โรงเรียน เพื่อช่วยลดปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์  โดยนายวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช (กลาง) ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานคอนซูเมอร์ อิมเมจจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น และคอมมูนิเคชั่น ดิวิชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด  ได้ส่งมอบกังหันลมผลิตไฟฟ้าให้โรงเรียนหาดปากเมง จังหวัดตรัง โดยมีนายจรินทร์ รักนุ้ย (ที่ 2 จากขวา) รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 นายสมควร จันทร์เพ็ชร (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการโรงเรียนหาดปากเมง นายสุชาติ  พรหมทอง (ที่ 1 จากขวา) ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลไม้ฝาด และ นายเอกพล มากคำ (ที่ 1 จากซ้าย) ข้าราชการบำนาญ เป็นตัวแทนรับมอบ

โครงการ “พลังงานสีขาว เพื่อโลกสีเขียว” โดยแคนนอน ได้ดำเนินการติดตั้งกังหันลมผลิตไฟฟ้าให้แก่โรงเรียนในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ รวมถึงการติดตั้งกังหันลมระบบไฮบริดที่สถานีเกษตรหลวงอินทนนท์ สำหรับปี 2557 นี้ ได้ติดตั้งให้กับโรงเรียนใน  จังหวัดเพชรบูรณ์ และจังหวัดตรัง เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานลมอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว โดยกังหันลมทั้ง 39 แห่งนี้ สามารถผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานลมได้ 62,488 กิโลวัตต์/ปี สามารถช่วยลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ประมาณ 47 ตัน/ปี
39


สิงคโปร์ – AMD ได้เปิดตัวชิปอเนกประสงค์ (System-on-a-Chip: SoC) ประสิทธิภาพสูงตัวแรกภายใต้ชื่อ Carrizo และชิปอเนกประสงค์ตัวหลักอย่าง Carrizo-L ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแผนกลยุทธของตระกูล APU เคลื่อนที่ ประจำปี 2558 ของ AMD ที่งาน Future of Compute  APU ทั้งสองได้รับการออกแบบให้เป็นคำตอบที่สมบูณ์แบบสำหรับการเล่นเกม แอพลิเคชั่นที่ช่วยในการทำงานต่างๆ และประสบการณ์ภาพความละเอียดสูง 4K โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์  นอกจากนั้น APU ทั้งสองยังรองรับ Microsoft DirectX 12, OpenCL 2.0, AMD’s Mantle API, AMD FreeSync และระบบปฏิบัติการ Windows 10 ตัวใหม่ของไมโครซอฟ ซึ่งจะมอบประสบกาณ์ที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค

นายจอห์น ไบรน์ รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจคอมพิวเตอร์และกราฟฟิคของ AMD กล่าวว่า เรายังคงมุ่งมั่นในการประดิษฐ์คิดค้นและพัฒนาเพื่อที่จะส่งมอบสินค้าชั้นยอดแก่ลูกค้าของเรา โดยมี IP ของเราเป็นต้นแบบ ความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานด้านกราฟฟิคและคอมพิวเตอร์ของ AMD ตามที่ปรากฎในเป้าหมายของเราที่จะปรับปรุงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพของ APU 25x ภายในปี 2563 รวมกับมาตรฐานอุตสาหกรรมล่าสุดและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะขับเคลื่อนดีไซน์ของ APU ปี 2558 ของ AMD พวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นประสบการณ์ที่ APU ตัวใหม่เหล่านี้จะมอบให้และตั้งตารอที่จะแชร์ข้อมูลเพิ่มเติมในครึ่งปีแรกของปีหน้า

หน่วยประมวลผล Carrizo ตัวสำคัญนี้จะรวม x86 CPU Core ตัวใหม่ชื่อ “Excavator” กับกราฟฟิคการ์ด AMD Radeon รุ่นใหม่ ในชิปอเนกประสงค์สถาปัตยกรรม Heterogeneous Systems (Heterogeneous Systems Architecture: HSA) 1.0 ตัวแรกของโลก ส่วนชิปอเนกประสงค์ “Carrizo-L” จะรวม CPU ชื่อ “Puma+” เข้ากับ AMD Radeon GPU รุ่น R ที่มีสถาปัตยกรรม GCN โดยตั้งเป้าไว้สำหรับการตั้งค่าทั่วไป นอกจากนั้น จะมีการใส่ AMD Secure Processor เข้าไปใน APU ทั้ง “Carrizo” และ “Carrizo-L” เพื่อเพิ่มการทำงานของ ARM TrustZone  เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของลูกค้าพาณิชย์และลูกค้าทั่วไป APU ปี 2558 ของ AMD จะทำให้ดีไซน์ของพันธมิตรสะดวกมากขึ้นทั้งในระบบเชิงพาณิชย์และผู้บริโภค โดยการรวมเป็นโครสร้างพื้นฐานเดียวสำหรับ “Carrizo” และ “Carrizo-L”

“Carrizo” และ “Carrizo-L” มีกำหนดส่งมอบภายในครึ่งปีแรกของปี 2558 และมีกำหนดจะวางจำหน่ายในรูปแบบคอมพิวเตอร์พกพาและระบบ All-in-One ภายในกลางปี 2558
40
ตอบถามปัญหาคอม / จะค่าค่าโปรแกรม WebcamMax ยังไงครับ
« กระทู้ล่าสุด โดย koachi เมื่อ ตุลาคม 20, 2014, 22:36:50 »
ตอนผมRecordอะ มันขึ้นโชว์แล้วเพื่อนรู้อะครับ แล้วจะตั้งค่ายังไงไม่ให้เขารู้อะครับ
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 10