ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 ... 8 9 [10]
91
My Deco Memo Note Sticker



แอ็พทำเม็มโมสำหรับมือถือ ใช้จดข้อความด่วน, เตือนความจำ, หรือใช้แสดงสถานะหรืออารมณ์ของคุณ ให้อยู่ในรูปสติ๊กเกอร์น่ารัก ๆ ที่คุณสามารถผสมผสานหลากหลายดีไซน์ได้ด้วยตัวเอง แปะที่หน้าจอโฮมของโทรศัพท์ (✿◠‿◠)

ใช้ง่ายเว่อร์!
- เปิดแอ็พ แตะพื้นที่เม็มโมเพื่อพิมพ์ข้อความ
- พิมพ์ข้อความที่ต้องการ
- เลือกเปลี่ยนไอค่อนการ์ตูนน่ารัก ๆ จาก Dokuyi Characters
- เลือกดีไซน์พื้นหลังเม็มโม
- เลือกสี, ขนาด, และการจัดวางตัวอักษร (ชิดซ้าย, กลาง, ชิดขวา)
- เลือกแท็กสำหรับข้อความ
- เลือกการจัดวางไอค่อน (ซ้าย, ขวา)

เสร็จแล้ว สามารถบันทึกเม็มโมให้อยู่ในรูปแบบสติ๊กเกอร์ ตกแต่งหน้าจอโฮมของโทรศัพท์ หรือแบ่งปันไปยังแอ็พต่าง ๆ ที่คุณชื่นชอบ ~ Facebook, Twitter, WeChat, LINE, WhatsApp, หรือจัดเก็บลงเครื่องและแบ่งปันโดยตรงทางบลูทูธ


ดาวน์โหลด
ฟรี ได้จาก Google Play Store: http://goo.gl/uRWyGK





พบกับตัวการ์ตูน Dokuyi™ ทั้งหมดได้ที่ www.dokuyi.com. กดไลค์ และติดตามอัพเดทที่เฟซบุ๊ค: https://www.facebook.com/DokuyiCharacter

อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ:
Cute Android Apps
92
คำอวยพรเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่สวย ๆ และเพิ่มคำพูดใหม่ ๆ เพื่อใช้ในการแชท ให้เพื่อนพร้อมใช้งานแล้วในแอพ เวิร์ดอาร์ท แชท สติ๊กเกอร์



ดาวน์โหลด และส่งอวยพรทักทายเพื่อนเก๋ ๆ ก่อนใครได้แล้ววันนี้ : http://goo.gl/Zh8PnO

อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ:
Cute Android Apps
93
Ho Ho Ho!



มาแอบเตรียมรูปถ่ายใส่กรอบคริสต์มาสน่ารัก ๆ ไว้ฉลองกับครอบครัว, กับเพื่อน ๆ ในเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงกันดีกว่า ≧◡≦

❆ เลือกรูป chic, chic ของคนที่เราอยากทำเซอร์ไพร์สเตรียมไว้
❆ เข้าไปเลือกกรอบรูปสำหรับเทศกาลคริสต์มาสในแอ็พ
โฟโต้ เฟรม ฟอร์เอฟเวอร์ ได้ที่: http://goo.gl/R3ReU5
❆ ใส่กรอบที่ต้องการได้แล้ว ก็ save ไว้เก๋ ๆ รอทำเซอร์ไพร์สในวันคริสต์มาสปีนี้ รับรอง...ความสุขไม่ไปไหน

Merry Christmas!

อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ:
Cute Android Apps
94
ข่าวสาร It ใหม่ๆอัพเดททุกวัน / iPhone 4s ช็อตหนุ่มระยอง ดับคาที่
« กระทู้ล่าสุด โดย Moshi เมื่อ พฤศจิกายน 26, 2013, 10:16:56 »
 

เมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 94หมู่ 3 ต.ห้วยยาง จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตอยู่สภาพนอนคว่ำหน้า มือซ้ายถือโทรศัพท์มือถือ iPhone 4sที่กำลังชาร์จ แบตเตอรี่ สันนิษฐานในเบื้องต้นว่าอาจเกิดไฟช็อตจนเสียชีวิต

จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตชื่อนายพิสิษฐ ช่างเหล็ก อายุ 28 ปี อยู่สภาพนอนคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีแดง มือซ้ายถือโทรศัพท์มือถือ iPhone 4s ที่กำลังชาร์จแบตเตอรี่ หน้าอกซ้ายเกิดรอยไฟไหม้ เนื้อตัวแดง ซึ่งจากการสอบถามบิดาผู้เสียชีวิตทราบว่า นายพิสิษฐ มักนอนคุยโทรศัพท์ขณะชาร์จแบตเตอรี่เป็นประจำ และเมื่อคืนได้ยินเสียงนายพิสิษฐร้องโวยวายแต่ก็ไม่เอะใจอะไร เพราะคิดว่าละเมอ จนกระทั่งเช้าตรู่ก็พบว่านายพิสิษฐเสียชีวิตแล้ว

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นาพิสิษฐอาจเสียชีวิตเพราะถูกไฟช็อตอันเนื่องมาจากการใช้ iPhone 4s ที่กำลังชาร์จแบตเตอรี่อยู่ แต่ทั้งนี้ก็จะต้องส่งให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแกลงชันสูตรกันอีกครั้ง

อ้างอิงจาก dailynews

95
 

จากสถานการณ์ทางการเมืองในบ้านเราที่กำลังดุเดือดจนไม่มีทางรู้ได้เลยว่าจะไปสิ้นสุดที่ตรงไหนและเมื่อไหร่ และเพื่อให้อารมณ์ของหลายคนที่กำลังเคร่งเครียดไปกับการเมืองได้ผ่อนคลายลงไปบ้าง วันนี้เราจึงขอเสนอเกมตลกๆ สนุกๆ ในชื่อ "ThaiFight"

ThaiFight เป็นเกมแนวต่อสู้ที่ไม่ได้แฝงเนื้อหาที่รุนแรงแต่อย่างใด แต่เป็นเกมที่ออกแนวตลกขำขันมากกว่า ซึ่งตัวเกมจะมีตัวละครให้เลือกทั้งนักการเมือง ดาราชื่อดังมากหน้าหลายตา มีตัวละครทั้งแบบเดี่ยวและกลุ่มให้เลือก รวมแล้วประมาณ 28 ตัว พร้อมกับมีฉากต่อสู้ถึง 10 ฉากด้วยกัน

โดย ThaiFight เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วใน App Store เฉพาะ iPhone เท่านั้น ในสนนราคา 0.99 เหรียญสหรัฐเท่านั้นครับ

96
ข่าวสาร It ใหม่ๆอัพเดททุกวัน / Intel รุกตลาดชิป 64-bit เปิดตัวปี 2014
« กระทู้ล่าสุด โดย Moshi เมื่อ พฤศจิกายน 26, 2013, 10:15:51 »
 

อีกหนึ่งก้าวของ Apple คือการเปิดตัวชิปประมวลผล 64-bit บน iPhone 5s เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์เล็กๆ จนสร้างความตื่นตัวให้กับบริษัทรายอื่นๆ เตรียมเดินหน้าใช้ชิป 64-bit บนโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต โดย Intel ก็นับเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่แสดงความพร้อมสำหรับการเปิดตัวชิป 64-bit ในปี 2014

ความเคลื่อนไหวของ Intel เมื่อเร็วๆนี้ถูกเปิดเผยในระหว่างการประชุมนักลงทุน โดย Brian Krzanich ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทให้ข้อมูลว่า Intel พร้อมแล้วสำหรับชิป 64-bit Atom SoC ที่สามารถฃใช้งานร่วมกับชิปตระกูล Bay Trai ได้ ซึ่งจะประเดิมบรรจุในแท็บเล็ต Windows 8.1 ที่จะเปิดตัวในปี 2014 นี้ นอกจากนี้ Intel ยังเตรียมใช้ชิป 64-bit ในแท็บเล็ต Android ด้วยเช่นกัน โดยแท็บเล็ต Android ที่ใช้งานชิปตัวนี้อาจจะมีราคาเริ่มต้นที่ $150 หรือประมาณ 4,780 บาท

ซึ่งหนึ่งในคุณสมบัติของชิป 64-bit บนแท็บเล็ต Android จะสนับสนุนการรับชมวีดีโอที่ความละเอียด Ultra-HD ได้อย่างไร้ปัญหาแถมยังเหมาะกับการใช้งานแบบหนักหน่วง หรือเล่นเกมส์กราฟฟิกสูงๆได้อย่างราบรื่น

97
 

แอพแชทยอดนิยมอย่าง LINE ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ มียอดผู้ใช้งานทั่วโลกทะลุ 300 ล้านคนแล้ว ซึ่งยอดผู้ใช้งาน LINE นั้นเพิ่มขึ้นจาก 200 ล้านคนเป็น 300 ล้านคนด้วยระยะเวลาเพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้น

 

แอพแชทยอดนิยมอย่าง LINE ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ มียอดผู้ใช้งานทั่วโลกทะลุ 300 ล้านคนแล้ว  ซึ่งยอดผู้ใช้งาน LINE นั้นเพิ่มขึ้นจาก 200 ล้านคนเป็น 300 ล้านคนด้วยระยะเวลาเพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้น

 

ก่อนหน้านี้ LINE ใช้เวลา 6 เดือนกว่าที่ผู้ใช้งานจะเพิ่มจาก 100 ล้าน เป็น 200 ล้านคน แต่เพียงแค่ 4 เดือนถัดมาก็สามารถเพิ่มจำนวนผู้ใช้ได้อีก 100 ล้านคน เรียกได้ว่าเป็นการเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างเห็นได้ชัด 

 

LINE เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมิถุนายน ปี 2011 ซึ่งความสำเร็จอย่างท้วมท้นของ LINE นั้นคงปฏิเสธไม่ได้ว่ามาจากสติ๊กเกอร์น่ารักๆในแอพที่ออกใหม่แทบทุกอาทิตย์มาล่อลวงให้ผู้ใช้อย่างเราๆกดซื้อกันตามระเบียบ ซึ่งภายหลังก็จะเห็นได้ว่าแอพแชทเจ้าอื่นๆก็หันมาเล่นเรื่องสติ๊กเกอร์กันมากขึ้น 

 

สำหรับปี 2014 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ทาง Naver ก็ได้ตั้งเป้าว่าจะมีผู้ใช้งาน LINE ทั่วโลกเพิ่มขึ้นเป็น 500 ล้านคน  ซึ่งดูจากอัตราการเติบโตในตอนนี้แล้ว คาดว่าน่าจะเป็นไปได้ไม่ยากเย็นนัก

 

98
ข่าวสาร It ใหม่ๆอัพเดททุกวัน / Samsung Galaxy เตรียมอัพเดต Android 4.4
« กระทู้ล่าสุด โดย Moshi เมื่อ พฤศจิกายน 26, 2013, 10:15:21 »
 

ในระหว่างที่โทรศัพท์มือถือซัมซุงตระกูล Galaxy บางรุ่นเริ่มทะยอยอัพเดตไปเป็น Android 4.3 Jelly Bean ช่วงเดียวกันนี้ก็มีข้อมูลหลุดมาว่าต้นปี 2014 โทรศัพท์มือถือไฮเอนด์ตระกูล Galaxy จะได้อัพเดตเป็น Android 4.4 KitKat

เว็บไซต์ itechaddict.com ได้นำ roadmap จากทางซัมซุงมาเผยแพร่ โดยข้อมูลดังกล่าวแสดงช่วงเวลาที่จะปล่อย Android 4.4 KitKat ให้กับโทรศัพท์มือถือไฮเอนด์ตระกูล Galaxy ซึ่งรายชื่อรุ่นที่โชคดีที่จะได้รับการอัพเดตก่อนใครเพื่อนในเดือนมกราคม ปี 2014 ได้แก่ Galaxy S4 กับ Galaxy Note 3 ก่อนจะตามมาด้วย Galaxy S3 กับ Galaxy Note 2 ในระหว่างเดือนมีนาคม-เมษยน ปี 2014

แต่อย่างไรก็ตามระยะเวลาของการอัพเดตอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต

99
 

Samsung Electronics เปิดตัวมือถือใหม่ Galaxy Grand 2 แล้ว โดยมาพร้อมด้วยหน้าจอ 5.25 นิ้ว ขนาดเท่ามือถือตระกูล Galaxy Note แต่ไม่มีสไตลัส รายละเอียดคร่าวๆของมือถือรุ่นนี้มีดังนี้

 

Samsung Electronics เปิดตัวมือถือใหม่ Galaxy Grand 2 แล้ว โดยมาพร้อมด้วยหน้าจอ 5.25 นิ้ว ขนาดเท่ามือถือตระกูล Galaxy Note แต่ไม่มีสไตลัส รายละเอียดคร่าวๆของมือถือรุ่นนี้มีดังนี้- ความจุ 8 GB เพิ่ม microSD ได้ถึง 64 GB- CPU : quad-core 1.2GHz- ความจุ 8GB เพิ่ม microSD ได้ถึง 64 GB- CPU : quad-core 1.2GHz- กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 1.9 ล้านพิกเซล- ระบบปฏิบัติการ Android 4.3Jelly Bean- แบตเตอรี่ : 2600 mAh- ฟีเจอร์เพิ่มเติมที่มากับเครื่อง : ChatON, Samsung Hub, S Health, Group Play, S Travel, S Translator, Samsung Link, Story Album

- สี : มีให้เลือก 3 สี คือ ขาว ดำ ชมพูทั้งนี้ Samsung Galaxy Grand 2 ยังไม่มีการเปิดเผยราคาออกมาให้เราได้ทราบกันในตอนนี้  กล้องหน้า 8 ล้าน กล้องหลัง 1.9 ล้าน

100
ข่าวสาร It ใหม่ๆอัพเดททุกวัน / MS วางแผนรวม Windows ทั้ง 3 เวอร์ชัน
« กระทู้ล่าสุด โดย Moshi เมื่อ พฤศจิกายน 26, 2013, 10:14:48 »
 

ระบบปฏิบัติการของไมโครซอฟท์ในปัจจุบันแบ่งออกเป็น 3 เวอร์ชัน ได้แก่ Windows 8.1, Windows RT 8.1 และ Windows Phone 8 ซึ่งในอนาคตข้างหน้ามีโอกาสที่โอเอสทั้งสามจะรวมเป็นหนึ่งเดียว

จากเสียงตอบรับที่ไม่ดีนักของระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ของไมโครซอฟท์ โดยเฉพาะ Windows RT ส่งผลกระทบต่อผู้ผลิตฮาร์ดแวร์หลายเจ้าหยุดการผลิตอุปกรณ์ที่รองรับ Windows RT ไปโดยปริยาย ด้วยเหตุนี้มันจึงเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าของไมโครซอฟท์ที่จะต้องพิถีพิถันต่อการออกระบบปฏิบัติเพื่อตอบสนองต่อการใช้งานที่ง่ายสำหรับลูกค้ามากขึ้น ฉะนั้นการให้สัมภาษณ์ในงาน UBS Global Technology Summit ของ Julie Larson-Green รองประธานอาวุโสฝ่าย Devices & Studios ของไมโครซอฟท์จึงแอบเผยเป็นนัยๆว่า

"ในวันข้างหน้าไมโครซอฟท์จะไม่มีระบบปฏิบัติการทั้ง 3 เวอร์ชันอีกต่อไป และจะให้ความสำคัญกับระบบปฏิบัติการบนโทรศัพท์มือถือมากขึ้นโดยจะไม่ส่งผลกระทบต่อชั่วโมงการใช้งานของแบตเตอรี่หรือสร้างความเสี่ยงให้กับระบบแต่อย่างใด"

ซึ่งจากกระแสข่าวที่ผ่านมาทำให้เราพอคาดการณ์ได้ในระดับหนึ่งว่า Windows RT น่าจะเป็นระบบปฏิบัติการที่ถูกรวมกับ Windows Phone รวมถึงการนำ Windows ทั้ง 3 เวอร์ชันมารวบเป็นหนึ่งเดียวสำหรับการใช้ Store ของแต่ละระบบปฏิบัติการเข้าด้วยกัน โดยกระบวนการรวม Windows ทั้ง 3 เวอร์ชันคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ประมาณกลางปี 2015 ครับ

หน้า: 1 ... 8 9 [10]