ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Nintendo DSi ถ่ายปั๊บอัพขึ้น Facebook
แสดงแล้ว 2748 ครั้ง /
สิงหาคม 04, 2009, 21:15:58

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] รายงานข่าวล่าสุด นินเทนโด้ (Nintendo) ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ทางบริษัทได้อัพเดตซอฟต์แวร์สำหรับเครื่องเล่เนเกมส์พกพาอย่าง DSi เพื่อให้ผู้ใช้สามารถอัพโหลดภาพถ่ายจากกล้องที่มากับเครื่องเล่นเข้าไปยังเว็บไซต์เฟซบุ๊ก (Facebook) ได้โดยตรง

สำหรับคุณสมบัติการแชร์ภาพถ่ายบนเฟซบุ๊กผ่านเครื่องเล่น DSi ระบบจะอัพเดตซอฟต์แวร์ให้ฟรีผ่านทางออนไลน์ โดยจะเปิดให้ใช้บริการนี้ได้ในกลุ่มผู้ใช้ในยุโรป และสหรัฐฯบางส่วนเท่านั้น "Facebook และ Nintendo DSi เป็นแก็ดเจ็ตและบริการออนไลน์ส่วนตัวที่สำคัญสำหรับผู้บริโภควันนี้" Cammie Dunaway รองประธานฝ่ายบริหารการขายและการตลาดของนินเทนโด้ในอเมริกา กล่าว "เรากำลังส่งมอบเครื่องมือที่ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ และนำเสนอผลงานให้เพื่อนๆ และครอบครัวได้ดูกันบนเฟซบุ๊ก"



ผู้ใช้ DSi จะสามารถแตะไอคอนบนหน้าจอ เพื่อส่งภาพถ่าย (ก่อน หรือหลังแก้ไขก็ได้) จากกล้อง DSi ที่อยู่ในอัลบัมภาพของเครื่องเล่นขึ้นไปยังหน้า Profile ของ Facebook ผ่านทางการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ไร้สาย นินเทนโด้ได้จำหน่ายเครื่องเล่นเกมส์ DSi ในสหรัฐฯ ตั้งแต่เดือนเมษายนจนถึงปัจจุบันเป็นจำนวนมากกว่า 1.7 ล้านเครื่องแล้ว

http://www.youtube.com/watch?v=H5TH1WaLHQ

Credit: http://www.arip.co.th/news.php?id=409641


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: