ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] ลือ!!! iPhone 5 เปิดตัว"สิงหาคม"ศกนี้
แสดงแล้ว 1210 ครั้ง /
มิถุนายน 22, 2011, 08:15:23

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      แม้ว่าทางแอปเปิ้ล (Apple) จะได้เปิดโอกาสให้นักพัฒนาได้รู้จักกับ iPhone 4S (เวอร์ชันอัพเกรดของ iPhone 4) ไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุด มีข่าวลือออกมาจากแหล่งข่าววงในยืนยันว่า iPhone รุ่นต่อไปไม่ใช่ iPhone 4S อย่างที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ อีกทั้งเคสของเครื่องยังมีการออกแบบใหม่แตกต่างจากเดิมอีกด้วย


     
 

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมเกียวกับดีไซน์ใหม่ของ iPhone รุ่นต่อไปแต่อย่างใด ซึ่งหากเป็นตามรายงานข่าวที่ออกมาจริง iPhone รุ่นต่อไปก็น่าจะหมายถึง iPhone 5 โดยข่าวลือก่อนหน้านี้ คาดการณ์กันว่า Apple จะประกาศเปิดตัว iPhone 5 ในช่วงเดือนกันยายนในงานแถลงข่าวประจำปีของบริษัท (ปกติช่วงเวลานี้จะใช้เปิดตัว iPod รุ่นใหม่) แต่ล่าสุด มีกระแสข่าวออกมาว่า Apple อาจใช้ช่วงเวลาดังกล่าวทำเซอร์ไพรส์ด้วยการฝ่าฝืนกฎการเปิดตัวแบบเดิมๆ ด้วยการเปิดตัว iPhone 5 แทน 

แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือเปิดเผยกับเว็บไซต์ BGR ว่า Apple อาจจะใช้งานแถลงข่าวที่จะจัดขึ้นในช่วงต้นเดือน หรือไม่ก็กลางเดือนสิงหาคมในการประกาศเปิดตัว iPhone 5 โดยการอัพเดท iPod อาจจะต้องเลื่อนออกไปเล็กน้อย เพื่อเปิดทางให้กับ iPhone 5 หรือไม่ก็ทาง Apple อาจจะจัดแถลงข่าวเปิดตัว iPhone 5 โดยเฉพาะก็เป็นได้ ซึ่งนอกจากข่าวที่อ้างว่า iPhone 5 จะดีไซน์เคสใหม่เป็นแบบหยดน้ำตา (ด้านล่างของตัวเครื่องโค้งลง และบางกว่าด้านบนของตัวเครื่อง) ซึงคงต้องติดตามความชัดเจนกันต่อไป หากมีความคืบหน้าประการใด ทางเว็บไซต์ it4x จะรีบนำมาบอกกล่าวกับคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านทันทีครับ

เว็บไซต์ในข่าว: Apple

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=413857


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: