ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] Angry Birds เพิ่มฉากโบนัส Galaxy S2
แสดงแล้ว 1753 ครั้ง /
กรกฎาคม 07, 2011, 14:41:36

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      เมื่อต้นสัปดาห์ Samsung ได้ประกาศความสำเร็จในการทำสถิติยอดขาย Galaxy S2 ผ่านหลักไมล์ที่ 3 ล้านเครื่องภายในไมถึงสองเดือน ล่าสุด Samsung ยังคงเดินหน้าผลักดันสมาร์ทโฟนรุ่นทอปของบริษัทอย่างต่อเนื่องด้วยการจับมือกับ Rovio บริษัทผู้พัฒนาเกมส์ Angry Birds เพิ่มฉากพิเศษให้กับเจ้าของ Samsung Galaxy S2 ทั่วโลก


     
 

สำหรับเลเวลพิเศษนี้จะสามารถเข้าถึงได้ใน Angry Birds Pignic อัพเดต โดยมันจะถูกซ่อนอยู่ในไข่ทอง (Golden egg) ในเกมส์ เมื่อเจ้าของ Samsung Galaxy S2 พบไข่ทองในเกมส์ ฉากของเกมส์จะเปลี่ยนไปเป็นใน"อวกาศ"ที่ไม่เคยมีมาก่อน การโจมตีจะเกิดขึ้นภายใต้สภาพไร้แรงโน้มถ่วง โดยจะสังเกตได้ว่า เหล่าบรรดานกโกรธจะสามารถเหิรไปได้ไกลขึ้นกว่าเดิม การเพิ่มเลเวลพิเศษเข้าไปใน Angry Birds Pignic ของ Samsung Galaxy S2 ครั้งนี้ ดูเหมือนจะเป็นการกล่าวแสดงความขอบคุณกับเจ้าของเครื่อง โดย Rovio และ Samsung ต้องทำงานร่วมกันในการทำเลเวลนี้ออกมา

ในส่วนของคุณผู้อ่านที่เป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า คุณสามารถเข้าถึงเลเวลพิเศษของ Angry Birds Pignic ที่จัดทำขึ้นเฉพาะลูกค้าสมาร์ทโฟนซีรียส์นี้ของ Samsung ได้เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม สำหรับคุณผู้อ่านทีเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S และ S2 รบกวนรายงานกลับมาให้เพื่อนๆ ได้ทราบด้วยนะครับว่า ได้ผลเป็นอย่างไร? อัพเดตเกมส์แล้วมีฉากดังกล่าว หรือไม่? ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ :D 

เว็บไซต์ในข่าว: Samsung

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=413945


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: