ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] กล่องใส่ฮาร์ดดิสก์+คีย์สัมผัส"รหัสผ่าน"
แสดงแล้ว 1546 ครั้ง /
กันยายน 14, 2011, 13:08:10

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      Lockdown เป็นกล่องใส่ฮาร์ดดิสก์ภายนอกจากบริษัท Satechi ซึ่งมาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลในฮาร์ดดิสก์ของคุณ โดยมันจะมีส่วนของฮาร์ดแวร์ป้อน"รหัสผ่าน"ขนาด 256 บิต และพอร์ตเชื่อมต่อในการถ่ายโอนข้อมูลด้วยมาตรฐาน USB 3.0 ซึ่งเมื่อต่อกับคอมพิวเตอร์ ผู้ใช้ก็จะสามารถถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว


     
 

 

Satechi Lockdown กล่องใส่ฮาร์ดดิสก์ภายนอกที่ไม่ธรรมดา เนื่องจากด้านหน้าของมันจะมีคีย์แพดระบบสัมผัสแบบ capacitive และจอแสดงผล OLED ขนาดเล็ก โดยจอดังกล่าวจะแสดงแถบที่จะทำให้คุณทราบได้อีกด้วยว่า ฮาร์ดดิสก์ของคุณเหลือความจุมากน้อยเท่าใด ส่วนการเข้าถึงข้อมูลที่อยู่ในไดรฟ์ ผู้ใช้จะต้องพิมพ์รหัสผ่านบนคีย์บอร์ดสัมผัสชุดตัวเลขที่อยู่ด้านหน้าของมัน โดยพาสเวิร์ดที่ตั้งได้จะมีความยาว 4 - 8 ตัว ทั้งนี้ข้อมูลที่อยู่ในไดรฟ์จะได้รับการปกป้องด้วยระบบรักษาควมปลอดภัย AES 256 บิตที่เข้ารหัสด้วยพาสเวิร์ดที่จัดเก็บไว้

ในกรณีที่ป้อนรหัสผิด คุณก็จะไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลในฮาร์ดดิสก์ได้ แม้ว่า Satechi Lockdown จะเชื่อมต่อยู่กับคอมพิวเตอร์แล้วก็ตาม กล่องใส่ฮาร์ดดิสก์ Satchi Lockdown จะสามารถทำงานร่วมกับฮาร์ดดิสก์ SATA 3.5 นิ้ว ทีมีความหนาได้สูงสุด 9.5 มม. ตัวกล่องใส่ฮาร์ดดิสก์จะมาพร้อมกับสายเคเบิ้ลสำหรับต่อกับฮาร์ดดิสก์ที่ใส่ไว้ข้างใน สนนราคาของ Satechi Lockdown อยู่ที่ 99.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 3,000 บาท และสนับสนุนการทำงานทั้ง Mac และ PC

ข้อมูลจาก: Satechi

 

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=414372


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: