ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] เคสกล่องกระดาษ"ฮาร์ดดิสก์ภายนอก"
แสดงแล้ว 1679 ครั้ง /
ตุลาคม 15, 2011, 15:25:54

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      คุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip หลายๆ ท่านอาจจะคุ้นเคยกับเคสใส่ฮาร์ดดิสก์ภายนอกที่ทำจากพลาสติกแข็ง แต่สำหรับเคสฮาร์ดดิสก์ฯรุ่นนี้จะเลือกใช้"กล่องกระดาษแข็ง" ให้ทำหน้าทีแทนเคส โดยสามารถเปลี่ยนฮาร์ดดิสก์สำรองของคุณให้กลายเป็นฮาร์ดดิสก์ภายนอกที่พร้อมใช้งานได้อย่างง่ายดาย และนี่คือที่มาของไอเดียแก็ดเจ็ต (gadget) ที่ชื่อว่า BytePac


     
 

BytePac เป็นชุดคิทกล่องใส่ฮาร์ดดิสก์ภายนอกที่แตกต่างจากทั่วไป เพราะมันไม่ได้ทำจากกล่องพลาสติก หรืออะลูมิเนียม แต่เป็นกล่องกระดาษที่สามารถนำกลับมาใช้งานใหม่ได้ และไม่ทำให้โลกร้อนด้วย ชุดคิทของ BytePac จะประกอบด้วยกล่องกระดาษที่ออกแบบให้ภายในสามารถรองรับฮาร์ดดิสก์ของคุณได้พอดิบพอดี นอกจากนี้ยังจะมีสายเคเบิ้ล สำหรับเชื่อมต่อฮาร์ดดิสก์กับพอร์ต USB ของคอมพิวเตอร์ พร้อมด้วยอะแดปเตอร์จ่ายไฟ

ขั้นตอนการใช้ก็แค่เลื่อนครอบกล่องที่อยู่ด้านนอกออก จากนั้นที่ด้านในจะมีช่องวางฮาร์ดดิสก์ SATA ขนาด 3.5" ด้านบนมีกระดาษพับกดลงด้านบนเมื่อปิด เพื่อให้มีช่องว่างภายในสามารถระบายความร้อนที่เกิดขึ้นได้ระดับหนึ่ง นำครอบกล่องมาสวมเข้าไป สังเกตที่ด้านล่างจะม่ีช่องเสียบเคเบิ้ล SATA/USB ขณะที่ด้านหน้าของกล่องจะมีรูระบายอากาศให้อีกด้วย สนนราคาของมันอยู่ที่ 39.95 ยูโร หรือประมาณ 1,650 บาท

ข้อมูลจาก: convar

 

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=414486


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: