ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] Polaroid Z340 กล้อง"โพลารอยด์"ดิจิตอล
แสดงแล้ว 6824 ครั้ง /
พฤศจิกายน 10, 2011, 18:51:55

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ใครที่เป็นแฟนกล้อโพลารอยด์ (Polaroid) ที่สามารถถ่ายเสร็จแล้วได้ภาพภายในอึดใจ แต่หลังจากที่กล้องดิจิตอลเกิด นอกจากกล้องฟิล์มจะโดนถล่มจนไม่เหลือที่ยืนแล้ว กล้องโพลารอยด์ก็ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน ล่าสุดทางบริษัท Polaroid เริ่มวางจำหน่าย Polaroid Z340 กล้องดิจิตอลคอมแพครุ่นใหม่ล่าสุดทีมีความละเอียดสูงถึง 14 ล้านพิกเซล ในขณะที่ยังคงคอนเซปต์ของกล้องโพลารอยด์ นั่นคือ สามารถพิมพ์ภาพบนกระดาษออกมาได้ทันที...ว้าว!!!


     
 

Polaroid Z340 Instant Digital Camera กล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุดของโพลารอยด์ที่ไม่เพียงแต่สามารถถ่ายภาพได้คมชัดด้วยความละเอียดทีสูงมากเท่านั้น แต่มันยังมาพร้อมกับเครื่องพิมพ์ ZINK รุ่นที่ 2 ที่เปิดโอกาสให้เจ้าของกล้องสามารถพิมพ์ภาพถ่ายขนาด 3 x 4" ที่สามารถกันรอยนิ้วมือ และกันน้ำออกมาได้ภายในอึดใจ Polaroid Z340 สามารถพิมพ์ได้ 25 ภาพจากภาพถ่ายดิจิตอล 75 ภาพ (มีช่องใส่การ์ดหน่วยความจำ SD เพื่อถ่ายภาพมากกว่านี้ได้ด้วย) โดยสามารถรับชมภาพดิจิตอลบนหน้าจอ LCD ขนาด 2.7 นิ้วก่อนสั่งพิมพ์ได้ และด้วยความที่มันเป็นกล้องดิจิตอล ผู้ใช้จึงสามารถปรับแต่งภาพถ่ายตลอดจนแชร์ภาพได้อีกด้วย

"ภาพถ่ายโพลารอยด์ (ที่พิมพ์ออกมา) สามารถเชื่อมความรู้สึกระหว่างผู้คนได้ง่ายกว่าการติดป้าย (tag) ให้กับภาพดิจิตอล การทำสไลด์โชว์ หรือกล่องแสดงความคิดเห็นใต้ภาพ ในขณะที่คุณสมบัติของการเป็นกล้องดิจิตอล (Polaroid Z340 Instant Digital Camera) ช่วยทำให้ภาพที่ถ่ายสามารถเล่าเรื่องได้น่าสนใจยิ่งขึ้น การที่ Z340 ผสานสองโลกเข้าด้วยกัน จึงเท่ากับเป็นการสร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้ใช้ด้วยภาพถ่ายที่พิมพ์ออกมาไปพร้อมกับการถ่ายภาพดิจิตอลที่ง่ายมาก แถมยังแชร์ให้ผู้อื่นได้อีกด้วย Z340 จึงถือเป็นนวตกรรมของกล้องรุ่นใหม่โดยแท้" Polaroid กล่าว 

สำหรับคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip ที่สนใจสามารถสั่งซื้อ Polaroid Z340 ได้จากเว็บไซต์ Polaroid.com, B&H, Adorama และ Amazon.com โดยสนนราคาอยู่ที่ 299.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 9,000 บาท ส่วนกระดาษขนาด 3 x 4" ที่ใช้พิมพ์ภาพด้วยเครื่องพิมพ์ ZINK ภายในกล้องจะมีราคาชุดละ 19.99 เหรียญฯ (ประมาณ 600 บาท) ต่อ 30 แผ่น (เฉลี่ย 20 บาทต่อภาพ)

เว็บไซต์ในข่าว: Polaroid

 

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=414547


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: