ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] หุ่นยนต์บะหมี่ถ้วยนิชชินฉลองครบ 40 ปี
แสดงแล้ว 1598 ครั้ง /
พฤศจิกายน 28, 2011, 17:10:31

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      จำได้ว่า นิชชิน (Nissin) บริษัทผู้ผลิตบะหมี่ถ้วยกึ่งสำเร็จรูปได้เคยทำแอนิเมชันที่พระเอกของเรื่องรักการทานบะหมี่ถ้วยของบริษัทเป็นชีวิตจิตใจ ล่าสุดทางบริษัทฉลองครบรอบ 40 ปีด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ที่ยังคงใช้แพคเกจจิ้งคือ ถ้วยบะหมี่สีขาวของทางบริษัทเป็นองค์ประกอบเหมือนเดิม แต่คราวนี้มาในรูปของแก็ดเจ็ต (Gadget) ที่เป็น "หุ่นยนต์แปลงร่าง" หรือ Transformers ว้าว!!!


     
 

เช้านี้ ทางเว็บไซต์ arip ขอแนะนำแก็ดเจ็ต (Gadget) ที่มาจาก Nissin บริษัทผู้ผลิตบะหมี่ถ้วยกึ่งสำเร็จรูปที่คนญี่ปุ่นคุ้นเคยกันดี นั่นก็คือ Cup Noodle Transformer หรือหุ่นยนต์ที่สามารถแปลงร่างกลับไปกลับมาระหว่างหุ่นยนต์กับถ้วยบะหมี่ โดยหุ่นยนต์ดังกล่าวทางนิชชินได้ว่างจ้างให้ Vstone บริษัทผู้ผลิตหุ่นยนต์ฮิวแมนอยด์ชั้นนำในญ๊่ปุ่นเป็นผู้สร้างพวกมันขึ้นมา ดูภายนอกมันก็คือ ถ้วยบะหมี่ดีๆ นี่เอง แต่เมื่อถึงเวลาที่ตั้งไว้ (เช่น  3 นาทีสำหรับรอให้บะหมีในถ้วยได้ที่) เจ้า Cup Noodle Transformer ก็จะแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ขึ้นมาทันที ลองชมคลิปข้างล่างนี้ดูนะครับ 

สำหรับคลิปข้่างล่างนี้จะเป็นโฆษณาที่ใช้ Cup Noodle Transformer หลายตัวมาแสดงร่วมกัน น่ารักมากๆ ขอบอก

คุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip ที่อยากได้ คงต้องไปลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ซื้อบะหมีถ้วยของ Nissin ในประเทศญี่ปุ่นครับ เพราะทางบริษัททำออกมาเป็นของรางวัลที่มีจำนวนจำกัด หากใครที่ชมคลิปที่นำมาฝากแล้วยังไม่จุใจ สามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ official Robotimer website เพิ่อติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้อีกทีครับ

ข้อมูลจาก: official Robotimer website

 

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=414603


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: