ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] ตู้ Coke ใจดี กอด 1 ทีให้ฟรี 1 กระป๋อง
แสดงแล้ว 1750 ครั้ง /
เมษายน 18, 2012, 12:36:50

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ก่อนหน้านี แคมเปญจ์ถือป้ายให้คนเข้ามา"กอด" เพื่อร่วมกิจกรรมต่างๆ เป็นกระแสกันไปทั่วโลก ในบ้านเราเองก็มีให้"กอด"ดารา แลกกับเงินทำบุญ ล่าสุด ตู้หยอดเหรียญฯ เครื่องดื่มโค้กกระป๋อง ของบริษัทโคคาโคล่า ได้ทำแคมเปญจ์ที่เรียกว่า "Open Happiness" ที่ให้คุณได้โค้กฟรีๆ 1 กระป๋องแลกกับการ"กอด"ตู้โค้ก (แมสเสจทางการตลาดที่เกิดขึ้นคือ ภาพของผู้คนที่รักโค้กมากถึงกระทั่ง"กอด"ตู้หยอดเหรียญฯ แต่ความจริงคือ อยากได้โค้กมาดื่มฟรีๆ 1 กระป๋องนั่นเอง)


     
 

นับว่าแคมเปญจ์ Open Happiness เป็นการสร้างการสัมผัสกับแบรนด์โค้กได้อย่างแนบชิดสนิทเนื้อกันจริงๆ เพราะผู้บริโภคที่สนใจร่วมแคมเปญจ์ จะต้องโผเข้าโอบกอดตู้หยอดเหรียญฯ โค้กที่มีสีสันแดงสดในลักษณะที่กายแนบชิดติดตู้ดูน่ารักไปอีกแบบ ถึงแม้ว่า ตู้หยอดเหรียญฯ ของโค้กจะกว้างพอสมควร เรียกว่า สุดแขนสองข้าง แถมยังต้องออกแรงเล็กน้อย เพื่อให้เซ็นเซอร์ของตู้โค้กรับรู้ถึง"แรงกอด"จนเป็นที่พอใจ มันก็จะปล่อย"โค้ก"ให้ไหลลงมาตรงช่องรับด้านล่างฟรี 1 กระป๋องทันที

ที่น่ารักอีกแบบก็คือ แทนที่จะใช้โลโกคำว่า Coke หรือ Coca Cola ทางบริษัทกลับสกรีนคำว่า HugMe (กอดฉันสิ) ตัวใหญ่ๆ และใช้"สีแดง"กับเส้นโค้งด้านล่าง เพื่อสื่อถึงแบรนด์ที่ผู้บริโภคทั่วโลกคุ้นเคยว่า มันคืออัตลักษณ์ของแบรนด์เครื่องดื่มน้ำดำอย่างโค้กนั่นเอง สำหรับตู้แจกโค้กแลก"กอด"นี้ ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ โดยทาง Coke มีแผนว่าจะกระจายตู้ภายใต้แคมเปญจ์นี้ไปยังประเทศต่างๆ ในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย เว็บมาสเตอร์ arip ก็ได้แต่หวังว่า บ้านเราคงจะได้"กอด"เจ้าตู้นี้เหมือนกันนะ ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่า คงจะมีคนรอ"กอด"กันเป็นแถวยาว และโค้กกระป๋องคงหมดตู้อย่างรวดเร็ว

 

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=415118


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: