ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] ตู้บริการ"ปั๊มกุญแจ"เครื่องแรกของโลก
แสดงแล้ว 2356 ครั้ง /
พฤษภาคม 25, 2012, 11:17:27

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ไม่ใช่แค่ญี่ปุ่นเท่านั้นที่ขยันพัฒนาตู้หยอดเหรียญฯทีให้บริโภคบริการตนเอง ล่าสุดทางฝั่งมะกันเตรียมเข็นตู้บริการตัวเองสำหรับใครที่ต้องการ"ปั๊ม"กุญแจ ซึ่งแต่เดิมต้องติดต่อกับพนักงานให้ช่วยจัดการให้ แต่สำหรับ MinuteKey คุณแค่แตะหน้าจอเลือกบริการ เสียบบัตรเครดิต ตามด้วยกุญแจของคุณเข้าไป จากนั้นก็รอให้เครื่องจัดการ โดยคุณสามารถแอบดูมันทำงานได้ที่ช่องกระจกด้านหน้า


     
 

MinuteKey ตู้บริการ"ปั๊ม"กุญแจที่ช่วยให้คุณ (เอ่อ..หรือจะเป็นใครก็ไม่รู้???) สามารถปั๊มกุญแจได้อย่างง่ายดาย โดยตู้บริการจะมีจอสัมผัสให้ลูกค้าใช้นิ้วแตะ เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนต่างๆ การใช้บริการได้ด้วยตนเอง ซึ่งสิ่งที่ต้องเตรียมมีแค่บัตรเครดิต (ไม่ใช้การหยอดเหรียญฯ ข้อมูลนี้น่าจะเอาไว้ใช้ตรวจสอบได้ว่า ใครเป็นคนปั๊มกุญแจดอกนั้นๆ เผื่อหากไม่ใช่เจ้าของเองจะได้ตามจับได้ - -") และกุญแจต้นฉบับทีต้องการปั๊ม เมื่อเลือกรูปแบบกุญแจที่ต้องการตลอดจนรูดบัตรเครดิตเรียบร้อย และเสียบกุญแจของคุณเข้าไปในช่องแล้ว เครื่องปั๊มกุญแจก็จะเริ่มการก็อปปี้ให้ทันที

MinuteKey คิดค่าบริการปั้มกุญแจต่อดอกอยู่ที่ 1.49 เหรียญฯ (ประมาณ 45 บาท) แต่ถ้าเลือก 3 ดอกจะคิดค่าบริการแค่ 3 เหรียญฯ (ประมาณ 90 บาท) ไม่เพียงแต่จะได้กุญแจที่ปั๊มออกมาได้เหมือนต้นฉบับเท่านั้น แต่มันยังให้คุณเลือกลวดลายบนกุญแจได้เองอีกด้วย MinuteKey จะไม่รับบริการปั๊มกุญแจรถยนต์ ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องดี แต่จะรับบริการเฉพาะผู้ที่มีบัตรเครดิตเท่านั้น MinuteKey จะติดตั้งตามสโตร์อย่าง Lowe's, Costo, Sear และ Walmart ในสหรัฐฯ

 

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=415255


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: