ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] AudioGlove เคสไอโฟนเพิ่มเสียงให้ดังได้
แสดงแล้ว 2198 ครั้ง /
มิถุนายน 13, 2012, 10:55:05

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      สำหรับคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip ที่รู้สึกว่า ลำโพงของไอโฟนเสียงเบาเกินไปจนบางทีต้องยกมาแนบหู ซึ่งคงไม่สะดวกสบายนักทีต้องทำอย่างนั้น ครั้นจะต่อลำโพงก็ดูจะวุ่นวายเกินไป ปัญหานี้กลับแก้ไขง่ายๆ ได้ด้วยการเปลี่ยนเคสไอโฟนที่คุณใช้อยู่เป็น AudioGlove เคสขยายเสียง (Accoustic Amp Case for iPhone) ที่เพิ่มระดับความดังให้เสียงที่เล่นออกมาจากลำโพงด้านล่างของไอโฟนได้ โดยไม่ต้องเสียบปลั๊ก หรือใส่แบตเตอรี่แต่อย่างใด???


     
 

AudioGlove เป็นเคสไอโฟนที่ได้รับการออกแบบให้สามารถทำหน้าที่เป็นเครื่องขยายเสียงในตัวได้โดยไม่ต้องเสียบปลั๊ก หรือใส่แบตเตอรี่ ความลับของมันอยู่ที่ไอเดียที่เรียบง่าย แต่สอดรับกับดีไซน์ของเคสได้อย่างพอดิบพอดี ซึ่งหากมองภายนอกแล้ว AudioGlove แทบจะไม่ต่างจากเคสไอโฟนที่เราพบเห็นทั่วไป เพียงแต่ตัวเคสจะดีไซน์ให้มีสองชิ้น โดยชิ้นที่อยู่ด้านล่างจะสามารถเลื่อนลงมาได้ ซึ่งจะทำให้เกิดช่องว่างระหว่างด้านล่างของไอโฟนที่มีลำโพงกับช่องว่างภายในเคส เมื่อเสียงออกจากลำโพงของไอโฟน มันจะถูกขยายผ่านช่องว่างในเคสดังกล่าว ลักษณะคล้ายกับการใช้มือป้องปาก เพื่อทำให้เสียงดังขึ้น หรือใช้มือป้องหู เพื่อให้ได้ยินชัดขึ้น ซึ่งในกรณีหลังจะหมายถึงการใช้เสียงพูดเข้าไป ข้อดีของ AudoGlove นอกจากจะช่วยให้เสียงจากลำโพงดังขึ้นแล้ว มันยังช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกอีกด้วย (เวลาสั่ง Siri จะได้ไม่มีเสียงรบกวนภายนอก จนทำให้เธอไม่สามารถตีความจากเสียงทีได้ยินได้อย่างถูกต้องแม่นยำเท่าที่ควร) ไม่น่าเชื่อว่า แค่ไอเดียง่ายๆ นี้จะตอบโจทย์ได้ถึง 3 อย่างคือ ป้องกันไอโฟน เพิ่มเสียงดัง และช่วยลดเสียงรบกวนภายนอกเวลาสั่งการด้วยเสียง

AudioGlove เคสไอโฟนที่สามารถเลื่อนด้านล่างลงมา เพื่อให้ทำหน้าที่เป็นช่องขยายเสียงให้กับลำโพงของไอโฟนได้อีกประมาณ 10 เดซิเบลจากปกติ โดยชิ้นส่วนทั้งสองของเคสสามารถถอดออกจากกัน เพื่อสลับสับเปลี่ยนสีที่มีให้เลือกหลากสีสัน (ขาว ดำ ชมพู ฟ้า เขียว ม่วง เหลือง) สนนราคาของ AudroGlove อยู่ที่ตั้งแต่ 24.99 - 34.99 เหรียญฯ (ประมาณ 750 - 1,000 บาท) โดยมีให้เลือกใช้สำหรับไอโฟนรุ่นต่างๆ ได้ตั้งแต่ iPhone 3G, 3GS, 4 และ 4S ลองชมคลิปพิสูจน์ความสามารถของมันดูนะครับว่าจะเจ๋งแค่ไหน? ประเด็นที่ชอบก็คือ มันช่างเป็นไอเดียที่เรียบง่ายเสียนี่กระไร

 

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=415291


สมาชิกไม่มีภาพ

iphone3138

ออฟไลน์
กระทู้ : 1
คะแนนขอบคุณ : 0
เคสไอโฟน
กันยายน 29, 2012, 09:27:01
เจ๋งสุดๆไปเลยอะเพ่  :'(

 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: