ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
แรงได้อีก คริสเทน ไปหลบบ้านหนุ่มคนใหม่
แสดงแล้ว 4340 ครั้ง /
สิงหาคม 07, 2012, 11:19:37

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้


'คริสเทน'หลบอยู่บ้านโปรดิวเซอร์หนัง'ร็อบ'ฉุนขาดหาว่าเป็นกิ๊กคนใหม่ : คอลัมน์ บันเทิงต่างประเทศ
            คริสเทน สจวร์ต หัวใจสลายเอาแต่ร้องไห้ไม่หยุด ไม่ยอมอาบน้ำอาบท่าสระผมติดต่อกันหลายวัน เพราะเสียใจมากที่นอกใจแฟนหนุ่มสุดเพอร์เฟกท์ อ้าง โรเบิร์ต แพททินสัน เป็นเนื้อคู่ แต่ตัวเองเป็นคนทำทุกอย่างพัง
 
           เรดาร์ออนไลน์รายงานว่าหลังย้ายออกจากรังรักราคา 6 ล้านเหรียญที่เคยอยู่กับ ร็อบ ในแอลเอแล้ว คริสเทนได้ลี้ภัยไปพักอยู่ที่บ้านโปรดิวเซอร์ “จิโอวานนี แอกเนลลี” ในย่านซันเซ็ต พลาซาจนกว่าจะฟื้นตัว และสามารถออกไปพบหน้าค่าตาผู้คนได้อีกครั้งหลังก่อเรื่องแอบกิ๊กผู้กำกับรูเพิร์ต แซนเดอร์ส กลางกองถ่ายหนังเรื่องสโนวไวท์ แอนด์ เดอะ ฮันแมน
 
           “คริสเทนทำตัวเหมือนวัยรุ่นอกหักเลย เธอร้องไห้ไม่หยุด แล้วก็ไม่ต้องการจะพูดคุยกับใคร” แหล่งข่าวกล่าว “สิ่งที่เธอเป็นมันยิ่งกว่าการอับอายขายหน้า แล้วเธอก็หัวใจสลายด้วย เธอบอกว่าเธอรักร็อบอย่างแท้จริง เขาเป็นโซลเมทหรือเนื้อคู่ของเธอ แต่เธอกลับทำเสียเรื่อง ตอนนี้เธอกำลังกลัวมากว่าจะต้องเสียร็อบไปตลอดกาล เธอกำลังทุกข์มากเสียจนไม่มีใครสามารถปลอบใจเธอให้คลายเศร้าได้”
 
           แหล่งข่าวบอกด้วยว่านางเอกสาวไม่ยอมอาบน้ำ สระผม เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นเวลาหลายวันโดยเอาแต่นอนเหยียดยาวในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นแล้วก็กินไอศกรีม
 
           แอกเนลลีเป็นโปรดิวเซอร์หนังเรื่อง “เวลคัม ทู เดอะ ไรลีย์ส” ที่คริสเทนเล่นเมื่อสองปีที่แล้ว เขาคอยให้กำลังใจเธอมาตลอดนับแต่เกิดเรื่อง แถมยังออกมาแก้ต่างให้อีกว่าคริสไม่ได้ถึงขั้นมีเซ็กส์กับผู้กำกับเจ้าเสน่ห์ ขณะที่แหล่งข่าวบอกว่าโปรดิวเซอร์คนนี้คอยดูแลเอาใจใส่คริสเป็นอย่างดี แถมยังเป็นคนคอยดูว่าใครโทรหาคริสแล้วก็ไปถามเธอว่าอยากคุยด้วยไหม ทำให้ตอนนี้คนเข้าถึงตัวคริสได้ยากขึ้นเพราะต้องผ่านเขาก่อน
 
           เรดาร์ออนไลน์ยังรายงานด้วยว่าพอเรื่องที่คริสเทนพักอยู่กับโปรดิวเซอร์ชาวอิตาเลียนคนนี้รู้ถึงหูของร็อบ เขาก็ถึงกับโกรธควันออกหู และกล่าวหาอักเนลลีว่านอนกับแฟนเขาอีกคน
 
           “ร็อบรู้จักอักเนลลี เขาโทรมาหาโปรดิวเซอร์คนนี้หลายครั้งมากนับตั้งแต่คริสเทนมาพักที่นี่” แหล่งข่าวกล่าว “เขาอยากรู้ว่าทำไมคริสเทนถึงไปพักที่บ้านของอักเนลลี เขาโกรธสุดๆ ตอนนี้ แล้วก็กล่าวหาอักเนลลีว่านอนกับคริสเทนเหมือนกับผู้กำกับสโนวไวท์”
 
           แหล่งข่าวบอกว่าร็อบโทรหาอักเนลลีตอนตี 4 แถมยังขู่จะเล่นงานโปรดิวเซอร์ชาวอิตาลีคนนี้ด้วยหากว่านอนกับคริสเทน
 
           ขณะเดียวกันมีรายงานว่าจนถึงขณะนี้ผู้กำกับ รูเพิร์ต ยังไม่เคยเจอหน้าเมียเลยนับตั้งแต่มีข่าวนอกใจไปกิ๊กกับคริสเทนกลางกองถ่ายสโนวไวท์ แม้จะยังใส่แหวนแต่งงานอยู่

ที่มา : (คมชัดลึกออนไลน์)


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: