ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
ระวัง!!! "เจสสิกา บีล"เซ็กซี่-สปายแวร์
แสดงแล้ว 2107 ครั้ง /
สิงหาคม 26, 2009, 06:13:16

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] รายงานข่าวล่าสุด ใครที่ชื่นชอบนางเอกสาวเซ็กซี่อย่าง "เจสสิกา บีล" และพยายามค้นหาข่าวคราว หรือภาพสุดเซ็กซี่ของเธอ คุณมีโอกาสที่จะถูกพาไปยังเว็บไซต์อันตราย ซึ่งเต็มไปด้วยไวรัส และมัลแวร์ถึงหนึ่งในห้าเลยทีเดียว ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นคนดังอันตรายในโลกไซเบอร์ไปเลย

วันนี้แมคอาฟี่ (McAfee) บริษัทผู้ผลิตซอฟต์แวร์แอนตี้ไวรัสรายงานว่า ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่กำลังพยายามค้นหาข้อมูลของ"เจสสิกา บีล"นักแสดงสาววัย 27 ปีมีความเสี่ยงที่จะถูกภัยคุกคามบนอินเทอร์เน็ตอย่างเช่น สปายแวร์ และไวรัสแทนที่จะได้ดูภาพสุดเซ็กซี่ของเธอ



ทางบริษัทกล่าวว่า หนึ่งในห้าของแฟนคลับของดาราสาวที่กำลังค้นหาข้อมูลของเธอมีโอกาสที่จะถูกหลอกเข้าไปยังเว็บไซต์ที่ได้รับการออกแบบ เพื่อเข้าโจมตีคอมพิวเตอร์ของเหยื่อโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นรายงานประจำปีครั้งที่สามของทางบริษัท โดยเมื่อปีที่แล้ว คนดังที่อันตรายมากที่สุดสำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตก็คือ หนุ่มหล่อมาดเซอร์อย่าง "แบรด พิทท์" นั่นเอง

"อาชญากรคอมพิวเตอร์ก็บ้าดาราด้วยเหมือนกัน" เจฟฟ์ กรีน รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของแมคอาฟี่ กล่าว "พวกเขาใช้ดาราดัง เพื่อโน้มน้าวให้เหยื่อดาวน์โหลดซอฟต์แวร์อันตรายไปติดตั้งโดยไม่รู้ตัว" นอกจากบีลแล้ว ในรายงานยังมีชื่อของดาราคนอื่นๆ ที่ตกเป็นเครื่องมือของวายร้ายอีกด้วย อย่างเช่น บียอนเซ่, เจนนิเฟอร์ แอนสิตัน, ทอม แบรดดี และเจสสิกา ซิมป์สัน เพราะฉะนั้นคุณผู้อ่านที่กำลังเสิร์ชข้อมูลจากดาราดังที่มีรายนามดังกล่าว ควรจะระวังให้มากเป็นพิเศษ แมคอาฟี่ ยังตั้งข้อสังเกตว่า มชื่อของประธานาธิบดี บารัค โอบาม่า และสตรีหมายเลขหนึ่ง มิเชล โอบาม่า เป็นชื่อที่มีความปลอดภัยในการค้นหาข้อมูล

Stealth (Trailer 2005)

Credit : http://www.arip.co.th/news.php?id=409812

Site : www.it4x.com


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: