ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Toys R Us เล็งขาย"แท็บเล็ต"เด็กเล่น
แสดงแล้ว 1212 ครั้ง /
กันยายน 12, 2012, 00:35:53

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
     


     
 

ฟังดูน่าเบื่อใช่ไหมครับ สำหรับการที่"แท็บเล็ต"จะกลายเป็นของเล่นในร้าน Toys R Us แต่เชื่อว่า ด้วยกระแสของอุปกรณ์โมบายยอดฮิตจะทำให้ Tabeo ได้รับความสนใจจากลูกค้าที่เดินเข้าไปในร้านอย่างแน่นอน สนนราคาของแท็บเล็ตสำหรับเด็กอยู่ที่ 150 เหรียญฯ หรือประมาณ 4,500 บาท โดยจะเริ่มวางตลาดในวันที่ 1 ตุลาคม ส่วนรายละเอียดจะมีการเปิดเผยออกมาภายในสัปดาห์นี้ สำหรับดีไซน์ของ Tabeo นอกจากเคสแล้ว หน้าจอ และอินเตอร์เฟซการใช้งาน ไม่แตกต่างจากแท็บเล็ตทั่วไปเลยนิ

อย่างไรก็ตาม ทอยส์อาร์อัสมองผลิตภัณฑ์อย่าง Tabeo ว่า มันจะสามารถจับลูกค้าที่เป็นเด้กโตได้มากกว่าเด็กเล็ก อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทมั่นใจว่า Tabeo จะมีคุณสมบัติบางอย่างที่ถูกใจเด็กที่อายุน้อยด้วย ซึ่งก็คงจะหมายถึงแอพฯ เกมต่างๆ นั่นเอง การทำเซกเมนต์ตลาด"แท็บเล็ต"สำหรับเด็กด้วยวิธีการทำให้มันเป็นผลิตภัณฑ์ในร้านขายของเล่นอย่างที่ Toys R Us ทำอยู่นี้ ถือว่าเป็นวิธีที่ชาญฉลาด และใช้จุดแข็งของร้านให้เป็นประโยชน์ไดเป็นอย่างดี เพระผู้ปกครองหลายคนอาจไม่มั่นใจที่จะซื้อแท็บเล็ตที่เป็นของใช้ให้เด็กเล่นสักเท่าใด วันหยุดปลายปีนี้ เชื่อว่า หนึ่งในสินค้ายอดฮิตคงหนีไม่พ้น"แท็บเล็ต"อย่างแน่นอน

Update: Tabeo เป็นแท็บเล็ตหน้าจอขนาด 7 นิ้วที่มาพร้อมกับแอพพลิเคชันที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า 50 แอพฯ  โดยแอพฯ เหล่านี้รวมทั้งเกมต่างๆ และคอนเท็นต์บนอินเทอร์เน็ต ซึ่งได้รับการออกแบบให้เข้าถึง และใช้งานได้ง่ายมาก สตอเรจภายใน 4GB แต่มีช่องใส่การ์ดหน่วยความจำ microSD และมีหน่วยความจำ (RAM) 1GB โพรเซสเซอร์ที่ใช้ทำงานด้วยความเร็ว 1GHz และระบบปฏิบัติการที่ใช้เป็น Android 4.0 Ice Cream Sandwich สเป็กไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย :D 

 

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=415537


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: