ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
สั่งพิมพ์"twitter"ด้วยเสียงพูดบนไอโฟน
แสดงแล้ว 2461 ครั้ง /
สิงหาคม 31, 2009, 10:18:35

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] รายงานข่าวล่าสุด SHAPE Services บริษัทผู้พัฒนาแอพพลิเคชันบนไอโฟน (iPhone) ได้ส่ง IM+ เวอร์ชัน 3.4 ให้ App Store ของ Apple ตรวจสอบแล้ว ซึ่งนอกจากมันจะเป็นแอพฯที่สามารถทำหน้าที่เป็นซอฟต์แวร์ไคลเอ็นต์ให้กับ IM ยอดนิยมหลายๆ ตัวแล้ว เวอร์ชันล่าสุดยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี "รู้จำเสียง" (Speech Recognition) ซึ่งทำให้คุณสามารถสั่งพิมพข้อความที่ต้องการ tweet หรือ IM ด้วยเสียงของคุณเอง

IM+ ไคลเอ็นต์ที่สามารถใช้บริการไอเอ็ม และโซเชียลยอดนิยมได้มากมาย ไม่ว่าจะป็น Twitter, Skype Chat, Facebook, Google Talk, Yahoo, Windows Live, AOL, ICQ, MySpace และ Jabber บนไอโฟน ซึ่ง IM+ สำหรับไอโฟนยังสนับสนุนคุณสมบัติ Push Notification ตั้งแต่ iPhone 3.0 ขึ้นไป โดยใน IM+ เวอร์ชัน 3.3 จะสนับสนุนการส่งวิดีโอที่ถ่ายด้วย iPhone 3GS ทาง IM



IM+ เวอร์ชัน 3.4 จะสนับสนุนคุณสมบัติ Speech Recognition สามารถแปลงคำสั่งเสียงที่พูดเข้าไปให้กลายเป็น"ข้อความ" เพื่อส่งเข้าไปใน Twitter และ IM ต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มอิโมติคอน"หน้ายิ้ม"ที่เคลื่อนไหวได้ (smiley animated emotions) ตลอดจนแก้ไขบั๊กต่างๆ ที่พบก่อนหน้านี้ คลิปข้างล่างเป็นการสาธิตคุณสมบัติใหม่ของ IM+ เวอร์ชันล่าสุด ซึ่งมันสามารถพิมพ์ข้อความที่ต้องการ Tweet จากเสียงพูดได้อย่างถูกต้อง

IM+ 3.4 with Speech Recognition for iPhone

Credit : http://www.arip.co.th/news.php?id=409844

Site : www.it4x.com


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: