ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
"ออกกำลังกาย" กับโน้ตบุ๊กตัวโปรด?
แสดงแล้ว 2157 ครั้ง /
กันยายน 03, 2009, 14:54:53

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] สำหรับใครทีรู้สึกว่า การที่ต้องวิ่งบนลู่สายพาน หรือจักรยานปั่นเพื่อออกกำลังกายเป็นเวลานานๆ เป็นช่วงเวลาที่น่าเบื่อ ลองหา Surfshelf มาใช้วางโน้ตบุ๊กสักตัว แล้วคุณอาจจะออกกำลังกายอย่างเพลิดเพลินไปกับการท่องเว็บ ชมภาพยนต์ หรืออ่านข่าวจนลืมเวลาไปเลย

Surfshelf ที่วางโน้ตบุ๊กสำหรับเครื่องออกกำลังกายต่างๆ ติตดั้งได้ง่ายมาก เพราะมีส่วนประกอบแค่ 2 ชิ้นเท่านั้น โดยวัสดุทีใช้ยึดกับตัวเครื่องออกกำลังกายทำจาก Polycarbonate พลาสสติกใสแข็งแรง ยึดติดกับเครื่องออกกำลังกายด้วยสายรัดที่มีหัวล็อคแบบเป้สะพาย ส่วนฐานรองตัวเครื่องจะล็อคเข้ากับตัวยึดได้พอดิบพอดี สามารถปรับระดับได้ สามารถประกอบเสร็จภายในไม่ถึงนาที



หลังจากติดตั้งเสร็จแล้ว นำโน้ตบุ๊กมาวางบนแท่นจากนั้นนำสายรัดมายึดตัวโน้ตบุ๊กให้ติดอยู่กับฐานวาง เพื่อว่า มันจะได้ไม่หลุดไถลลื่น เนื่องจากแรงสั่นสะเทือนของเครื่องเล่นขณะออกกำลังกาย ถึงขั้นตอนนี้ คุณผู้อ่านคงกำลังนึกอยู่ว่า แล้วขณะออกกำลังกายจอโน้ตบุ๊กจะไม่สั่นจนปวดหัวเวลารับชม? ประเด็นก็คือ แรงสั่นสะเทือนดังกล่าวจะถูกซึมซับโดยสายรัดที่ยืดหยุ่นทำให้คุณไม่รู้สึกว่ามีการสั่นไหวของหน้าจอโน้ตบุ๊กแม้แต่น้อย กลับมาที่ประโยชน์ของมันดีกว่า ในกรณีที่ใช้ Surfshelf คุณจะสามารถออกกำลังกายไปพร้อมกับอ่านอีเมล์ ท่องเว็บ หรือชมภาพยนต์ โดยไม่รู้สึกเบื่อ แถมยังออกกำลังกายได้นานขึ้น (เพราะงานไม่เสร็จ อ่านเว็บจนเพลิน หรือภาพยนต์ทีชมยังไม่จบ) สนนราคาของ Surfshelf อยู่ที่ 40 เหรียญฯ หรือประมาณ 1,500 บาท


ข้อมูลจาก: Surfshelf

Credit : http://www.arip.co.th/news.php?id=409879

Site : www.it4x.com


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: