ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
ยูเอสบีสติ๊ก"ไล่ยุง"ไกลไม่ให้มากวน :p
แสดงแล้ว 1829 ครั้ง /
กันยายน 08, 2009, 18:12:50

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] หลังจากที่ผู้ใช้ได้รู้จักกับโปรแกรมไล่ยุงกันไปแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุดถึงเวลาของอุปกรณ์ยูเอสบีที่จะมาทำหน้าที่ดังกล่าวให้กับคุณบ้างแล้ว โดยเฉพาะเวลาที่นั่งทำงานกับโน้ตบุ๊กในยามค่ำคืนทีมียุงเป็นเพื่อน(แลกกับเลือดสดๆ ในตัวคุณ) ครั้นจะจุดยากันยุงก็ฉุนจมูกแสบตา ลองหาเจ้า "ยูเอสบีไล่ยุง" (USB Ultrasonic Sonic Mosquito Pest Repeller) ตัวนี้มาเสียบใชงานดูสิครับ

ยูเอสบีสติ๊กไล่ยุงตัวนี้ นอกจากจะไม่ส่งกลิ่นให้แสบจมูก (สำหรับบางคนที่แพ้) หรือต้องเผชิญกับควันที่อาจจะทำให้รู้สึกเคืองตา ตลอดจนการซึมซับรับสารเคมีเข้าไปสะสมในร่างกายแล้ว มันยังใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากวุ่นวายอีกด้วย เพียงแค่เสียบเข้ากับพอร์ตยูเอสบี ตัวอุปกรณ์ก็จะสร้างคลื่นความถี่อัลตร้าโซนิคออกมา ซึ่งเป็นคลื่นเหนือเสียงที่เราจะไม่ได้ยิน แต่ยุงได้ยินเต็มๆ จนมันไม่อยากอยู่ใกล้ (บางข้อมูลระบุว่า ความถี่ที่ออกมาจะสั่นพ้อง (resonance) กับความเร็วในการกระพือปีกของยุง ทำให้พวกมันรู้สึกขยับปีกไม่ได้ ต้องบินหนีไปให้ไกลคลื่นดังกล่าว)



สำหรับคุณผู้อ่านที่สนใจยูเอสบีสติ๊ก"ไล่ยุง"ตัวนี้ สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 5.69 เหรียญฯ (ประมาณ 200 บาท) สนใจรายละเอียดเพิมเติมคลิกที่นี่ (ข้างล่างเป็นคลิป Visual Effect ของบริษัทในเมืองไทยชื่อว่า "Digital Magic Effects House"ที่นำเสนอการดูดเลือดของยุงได้อย่างน่ากลัวจริงๆ)


Credit : http://www.arip.co.th/news.php?id=409916

Site : www.it4x.com


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: