ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
iPhone 6 กับดีไซน์สุดล้ำ!!!
แสดงแล้ว 1619 ครั้ง /
มกราคม 09, 2013, 13:43:38

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
     


     
 

แนวคิดของอุปกรณ์รุ่นใหม่จาก Apple ออกแบบโดยกราฟฟิกดีไซน์เนอร์ นามว่า "Federico Kikkares" จาก CiccaresDesign ได้ผนวกเอาคุณสมบัติจาก iPod Nano รุ่นล่าสุด กับดีไซน์ของ Nokia Lumia ผสมผสานกันจนกลายเป็น iPhone 6 จากการสังเกตเบื้องต้นจะเห็นได้ว่าตัวเครื่องจะมีลักษณะที่น่าจะเป็นอะลูมิเนียม เฉดสีเทามันวาว ขนาดของตัวเครื่องละม้ายคล้ายกับ Nokia Lumia, มีลำโพงอยู่ล่างสุดของเครื่อง คั่นกลางด้วยพอร์ต Lightning แถมยังไม่มีปุ่ม home อีกตังหาก

ที่สำคัญดีไซน์ใหม่ของ iPhone 6 ที่ไม่เฉพาะตัวเครื่องเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงระบบปฏิบัติการใหม่ที่ Federico Kikkares เชื่อว่า Apple จะจับเอา "iOS" บน iPhone มารวมร่างกับ "OS X"  นอกจากนี้การเล่นข่าวของสื่อต่างประเทศยังรายงานเพิ่มว่า iPhone 6 จะมาพร้อมนวัตกรรมใหม่ของหน้าจอที่ทนทาน, ความละเอียดสูง, มีความบางเบาอีกด้วย

แหม่ !! ดูแล้วเป็นไอเดียที่บรรเจิดแท้ แต่สำหรับท่านใดที่คาดหวังกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้คงต้องฝันเฟื่องกันไปก่อน เพราะในความเป็นจริงนั้นไม่มีใครรู้ได้ว่า iPhone 6 หรือจะเป็น iPhone 5S จะออกมาในรูปแบบใด เว้นเสียแต่ว่าคุณจะเป็นหนึ่งในทีมออกแบบของ Apple เท่านั้นถึงจะรู้ได้ว่าตอนนี้พวกเขากำลังจะผลิตรุ่นใดออกมายั่วให้เราเกิดกิเลศขึ้นอีกคำรบหนึ่ง

 

 

 

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=416081


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: