ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
"ยูเอสบีฮับ" แสนน่ารักกับนักบินสนูปปี้
แสดงแล้ว 2499 ครั้ง /
กันยายน 09, 2009, 23:39:15

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] รายงานข่าวเครียดๆ มาทั้งวันแล้ว คราวนี้ไปดูแก็ดเจ็ต (Gadget) น่ารักๆ กันบ้างดีกว่า สำหรับชิ้นนี้จะเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั้งเดสก์ทอป และโน้ตบุ๊กนั่นก็คือ ฮับยูเอสบี (USB hub) ซึ่งทำให้พีซีของคุณมีพอร์ตยูเอสบีเพิ่มขึ้นอีก 3 พอร์ตในบัดดล แต่ประเด็นทีจะนำเสนอต่อไปนี้ ไม่ใช่อยู่ที่ว่า มันคืออะไร แต่เป็นดีไซน์ และลูกเล่นของมัน

Snoopy Flying Ace USB hub เป็นยูเอสบีฮับที่มาพร้อมกับ"สนูปปี้"ที่กำลังบังคับเครื่องบินเล็กติดใบพัดรุ่นสงครามโลกครั้งที่สองโน่นกระมัง โดยเมื่อเสียบเข้ากับพอร์ตยูเอสบีของคอมพิวเตอร์ นอกจากพอร์ตยูเอสบีบนฮับจะพร้อมใช้งานแล้ว ใบพัดของเครื่องบินก็จะหมุนเร็วขึ้น ขณะเดียวกันเครื่องบินก็จะขยับไปมา เหมือนกำลังร่อนอยู่กลางอากาศ ส่วนเจ้านักบิน"สนูปปี้" ก็จะโยกตัวตามไปด้วย (แว่นตาของมันสามารถเลื่อนลงมาปิดตาได้) แถมยังมีเสียงเครื่องยนต์ให้เร้าใจอีกต่างหาก



สำหรับส่วนที่เป็นสนูปปี้ขี่เครื่องบินจะทำงานทุกครั้งเมื่อเสียบเข้ากับพอร์ต USB ของคอมพิวเตอร์ แต่คุณสามารถเปิด/ปิดมันได้ด้วยการกดปุ่มเล็กๆ ที่อยู่ด้านข้าง ยูเอสบีฮับรุ่นนี้จัดทำขึ้น เพื่อฉลองครบรอบ 40 ปีของ Peanuts & Snoopy งานนี้ใครที่เป็นแฟนสนูปปี้ตัวยงคงไม่พลาดที่จะหามาสะสมอย่างแน่นอน สนนราคาอยู่ที่ 5,280 เยน หรือประมาณ 2,000 บาท


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: