ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
New iPhone 4.8 นิ้ว มากลางปีนี้ ?
แสดงแล้ว 1661 ครั้ง /
มกราคม 21, 2013, 18:20:35

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
     


     
 

ภาพจำลองของ iPhone รุ่นใหม่

เว็บไซต์ China Times รายงานว่า Apple กำลังวางแผนการเปิดตัว iPhone สามรุ่นใหม่ตลอดปี 2013 นี้ หนึ่งในนั้นคาดว่าน่าจะมี iPhone 5s รุ่นอัพเกรดของ iPhone 5 ส่วนอีกรุ่นที่มีกระแสข่าวล่าสุดคือ "iPhone Math" โดยคาดว่าชื่อนี้น่าจะเป็นเพียงโค้ดเนมเท่านั้น ซึ่งรุ่นที่ว่าจะมีหน้าจอขนาด 4.8 นิ้ว เทียบเท่ากับ Samsung Galaxy S3 ก็ว่าได้ 5s กับ iPhone Math จะถูกปรับปรุงฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น ทั้งสองจะมีกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล และอาจรวมถึงระบบสแกนนิ้วใต้ปุ่ม home ที่เคยนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ด้วยก็ได้

ความน่าจะเป็นในการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในปี 2013 คาดการณ์ว่า iPhone 5s กับ iPhone Math คือแก็ดเจ็ตที่จะเปิดตัวในช่วงเดือนมิถุนายน และหลังจากนั้นในช่วงปลายปีก็จะมีคิวของ iPhone รุ่นใหม่อีกรุ่นที่จะมาพร้อมกล้องหลังระดับ 12 ล้านพิกเซล

เห็นได้ว่าข่าวลือทั้งหมดทั้งมวลในช่วงนี้ของ Apple จะเน้นไปที่มือถือ-สมาร์ทโฟนซะเป็นส่วนใหญ่ ที่สำคัญยังไม่เห็นเลยว่าจะมีอะไรเป็นนวัตกรรมโดนใจที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ WOW !! อย่างเมื่อก่อน ทุกวันนี้ Apple กำลังมุ่งสู่การแข่งขันช่วงชิงผลประโยชน์บนตลาดมากกว่าพัฒนาเทคโนโลยีที่แตกต่าง เห็นทีคำกล่าวที่เคยบอกว่า "Think Different" คงจะเสื่อมมนต์ขลังไปแล้วจริงๆนั่นแหละ

 

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=416172


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: