ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
5แก็ดเจ็ตแนะนำ รับวันวาเลนไทน์
แสดงแล้ว 1501 ครั้ง /
กุมภาพันธ์ 14, 2013, 17:15:41

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
     


     
 

เพื่อเป็นการเดินตามกระแสของเทคโนโลยี วันนี้จึงขอแนะนำ 5 แก็ดเจ็ตเล็กๆน้อยๆเผื่อเป็นทางเลือกให้คู่รักชายหญิงได้เลือกซื้อในช่วงวันวาเลนไทน์ปีนี้

1.iPod Touch Gen 5

อุปกรณ์เพื่อความบันเทิงจาก Apple ที่มีความคล้ายคลึงกับ iPhone 5 แต่ต่างกันแค่เรื่องการโทรเท่านั้น ด้วยความบางเบา มาพร้อมกับหน้าจอ 4 นิ้ว Retina Display มีกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 1.2 ล้านพิกเซล ให้การถ่ายรูปคู่ออกมาชัดเจนแจ่มแจ๋ว นอกจากนี้สีสันที่มีทั้งสีชมพู สีแดง ตรงกับคอมเซปต์วันวาเลนไทน์ด้วย

2. Nokia Lumia 620

สมาร์ทโฟน Windows Phone 8 อีกหนึ่งรุ่นจาก Nokia ซึ่งหากใครไม่ต้องการซื้อมือถือที่มีราคาแพงล่ะก็ Lumia 620 นับว่าน่าเล่นไม่น้อย ในราคาที่ไม่เกินหมื่น มีกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า VGA มีสันหลายสีให้คุณได้เลือก และแน่นอนว่าขึ้นชื่อว่า Nokia ต้องมีความทนทานรวมอยู่ด้วย

3. iPad mini

แท็บเล็ต 7 นิ้วที่ถือว่าเป็น iPad รุ่นใหม่ที่กระตุ้นต่อมความอยากได้อยากมีให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมา ด้วยขนาดที่กะทัดรัด มีความบางอยู่ที่ 7.2 มิลลิเมตรเท่านั้น น้ำหนักเบาแค่ 308 กรัม มีกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 1.2 ล้านพิกเซล มี 3 ความจุทั้ง 16, 32, 64GB มีทั้งแบบ Wifi อย่างเดียวและWifi+3G ด้วย นับว่าอินเทรนด์ แต่ไม่ไฮ-เทคโนโลยีจนเกินไป ใครใจปล้ำก็ซื้อเลย ราคาก็แค่ 1 หมื่นอัพ - 2 หมื่นต้นๆ เองจ้า

4. iPhone 5

มือถืออีกรุ่นล่าสุดที่ยังอยู่ในกระแสความฮอตฮิต ผู้ที่ชื่นชอบในความไฮโซของ iPhone 5 ในเมืองไทยยังมีความนิยมอยู่ค่อนข้างมาก ถึงราคาจะเริ่มต้นที่ 2 หมื่นต้นๆ มีเพียงสีขาวกับสีดำสุดคลาสสิก มันก็ยังเป็นมือถือที่เชื่อว่าคู่รักหลายๆึึคู่น่าจะมอง iPhone 5 ไว้เป็นของขวัญแน่นอน

5. เฟอร์บี้

ณ เวลานี้คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าเจ้าตุ๊กตา "เฟอร์บี้" ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว เป็นแก็ดเจ็ตประเภทของเล่นที่สามารถควบคุมได้ด้วยแอพพลิเคชั่นจากใน iPhone และAndroid ด้วยจุดเด่นที่ดวงตาเป็นไฟ LCD บ่งบอกได้ถึงอารมณ์ของมัน มีการตอบสนองต่อการกระทำ การโต้ตอบกับเจ้าของได้มากขึ้น รวมไปถึงแสดงอารมณ์เศร้า, ยิ้ม, หัวเราะ, ง่วงนอน ผ่านสีหน้าของในได้อย่างไฮเทค ด้วยความความสามารถบวกกับความน่ารัก เฟอร์บี้จึงเป็นตุ๊กตาสุดไฮเทคที่กำลังมีความต้องการอย่างมาก

แนะนำแก็ดเจ็ตที่น่าจะเป็นของขวัญรับวาเลนไทน์ไปแล้ว ยังมีอุปกรณ์ทางเทคโนโลยีอีกมากมายจที่เป็นของขวัญเพื่อวันแห่งความรัีกได้ อย่างไรก็ตามของขวัญในวันวาเลนไทน์เป็นเพียงสื่อที่แทนความรักที่เรามีให้กับคู่ของเรา เพราะฉะนั้นแล้วความรักดีๆควรมีให้กันทุกวัน

 

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=416296


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: