ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Ricoh Aficio SP C240DN ครบในเครื่อง เรื่องพรินต์ๆ
แสดงแล้ว 1584 ครั้ง /
มีนาคม 18, 2013, 13:04:22

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
     


     

วันนี้เราจะพามาพบกับ Ricoh Aficio SP C240DN พรินเตอร์ในระบบเลเซอร์สีที่มาพร้อมกับฟังก์ชันมากมาย ซึ่งเรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องฟังก์ชันการพิมพ์เลย

 

 เริ่มต้นจากความสามารถในการพิมพ์ได้ทั้งขาว-ดำและสี ด้วยความเร็ว 16 หน้าต่อนาทีเท่ากัน ด้วยความละเอียดในการพิมพ์ 600dpi ซึ่งไม่แตกต่างจากพรินเตอร์ในตระกูลเลเซอร์ทั้งหลาย และแม้ว่าตัวเลขความละเอียดจะน้อยกว่าอิงค์เจ็ตโดยสิ้นเชิง เราก็ยังคงยอมรับว่างานเอกสารที่พิมพ์ออกจากพริเตอร์เลเซอร์นั้นมีความคมชัดสูงกว่าอย่างไม่ต้องสงสัย

 

 สิ่งที่ทำให้ Ricoh Aficio SP C240DN มีความโดดเด่นเหนือกว่าพรินเตอร์ทั่วไปคือฟังก์ชันหลักๆ 2 ส่วนนั่นคือ Network และ Duplex แม้ว่ามันจะเป็นพรินเตอร์แบบ Single Function ที่สามารถพรินต์ได้อย่างเดียว แต่ก็ต้องยอมรับว่ามันทำหน้าที่ของมันได้ดีจริงๆ

 

 เริ่มจาก Network กันก่อน สำหรับบ้านหรือออฟฟิศที่มีเครื่องคอมพิวเตอร์หลายๆ เครื่อง และเบื่อที่จะต้องย้ายสาย USB โยกไปมาระหว่างเครื่อง หรือไม่ต้องการเซฟไฟล์ใส่แฟลชไดรฟ์ไปพรินต์ที่เครื่องหลักที่ต่อพรินเตอร์อยู่แล้วล่ะก็ C240DN ตัวนี้มาพร้อมกับช่อง LAN ที่ให้คุณเชื่อมต่อเข้ากับเราเตอร์หรือสวิชต์เพื่อเชื่องโยงกับคอมพิวเตอร์ที่อยู่ในเน็ตเวิร์คให้สามารถส่งพรินต์งานได้พร้อมๆ กัน โดยไม่ต้องโยกย้ายสายอีกแล้ว นี่จะเป็นฟังก์ชันที่เหมาะมากสำหรับออฟฟิศขนาดเล็กที่มีคอมพิวเตอร์ที่ต้องพรินต์งานมากกว่า 1 เครื่องขึ้นไป
 อีกฟังก์ขันหนึ่งที่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนักสำหรับพรินเตอร์ขนาดกลางคือ Duplex หรือความสามารถในการพรินต์ได้ 2 ด้านของหน้ากระดาษ โดยการสั่งครั้งเดียว เครื่องจะกลับกระดาษและพรินต์ลงอีกด้านของกระดาษให้โดยอัตโนมัติ ช่วยประหยัดกระดาษ และเพิ่มความสะดวกในการใช้งานได้มากที่เดียว โดย C240DN จะมีฟังก์ชัน Duplex มาให้ในตัวเลย ในขณะที่รุ่นอื่นๆ ของยี่ห้ออื่นๆ อาจจะเป็นออปชันที่ต้องซื้อเพิ่ม
 ทิ้งท้ายกับแบรนด์ Ricoh ซึ่งต้องบอกว่าชื่ออาจจะไม่ได้คุ้นหูนักสำหรับพรินเตอร์ที่มีขายอยู่ในท้องตลาดเนื่องจากส่วนใหญ่สินค้าของ Ricoh จะเจาะกลุ่มตลาดองค์กรเป็นหลัก เราจึงเห็นพรินเตอร์แบรนด์ Ricoh น้อยมาก แต่นั่นก็แสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือของแบรนด์และเทคโนโลยีที่ถูกถ่ายทอดมา ทั้งเรื่องฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งาน ความทนทานและความคุ้มค่า

 

 พลาดไม่ได้เลยครับเพราะงาน Commart Thailand 2013 ที่จะถึงนี้ มีโปรโมชันลดราคาเป็นพิเศษสุดๆ จาก 9,900 บาทเหลือเพียง 3,950 บาทเท่านั้น สินค้ามีจำนวนจำกัด รีบตัดสินใจแล้วคลิกเลยที่ http://app.commartthailand.com/bestdeal.php?id=1 อดไม่รู้ด้วยนะครับ

สอบถามข้อมูลเติมได้ที่ Ricoh Call Center โทร. 0-2762-1000



แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=416456


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: