ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
6 สิ่งที่ iPhone 5 ยังดีกว่า Galaxy S4
แสดงแล้ว 1490 ครั้ง /
มีนาคม 26, 2013, 18:18:18

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
     


     

วันนี้เราจึงขอนำ 6 สิ่งที่บอกว่า iPhone 5 ยังดีกว่า Galaxy S4

1. การมีแอพพลิเคชั่นที่ดีกว่า

เรื่องแอพพลิเคชั่นบน iPhone รับประกันได้เลยว่าคุณจะได้ใช้งานแอพที่ดีที่สุด เพราะนักพัฒนาจะเลือกทำแอพบน iPhone เป็นลำดับแรก ก่อนจะข้ามไปทำบนแพลตฟอร์มอื่นๆ

2. การเลือกเพลงและวีดีโอที่ดีกว่า

ต้องขอบคุณ iTunes ที่ทำให้ iPhone มีการเข้าถึงการฟังเพลงที่ดีที่สุด รวมถึงมีภาพยนตร์และรายโทรทัศน์สำหรับเช่าหรือจับจองเป็นเจ้าของ แม้ซัมซุงจะมีแหล่งรวมคอนเทนต์ที่เรียกว่า Samsung Hub แต่ก็ยังไม่แข็งแกร่งเท่ากับ iTunes

3. ดีไซน์ที่ดีกว่าและการสร้างสรรค์ที่มีคุณภาพ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบการออกแบบที่ดีและมีการสร้างสรรค์อย่างมีคุณภาพ ก็ยากที่จะหาโทรศัพท์มือถือที่ดีกว่า iPhone 5 ส่วน Galaxy S4 ที่ทำจากพลาสติกอาจจะพอดีสำหรับใครบางคน แต่ด้วยดีไซน์ที่แสดงนวัตกรรมอย่างเด่นชัดต้องยกให้ iPhone 5

4. การสนับสนุนด้านเทคนิคการใช้งานจาก Apple

ใน Apple Store (รวมถึง iStudio ในบ้านเราด้วย) ผู้ใช้ iPhone จะได้รับการสนับสนุนด้านเทคนิคการใช้งานจากพนักงานในร้าน หรือการแนะนำการใช้งานเบื้องต้นหากคุณเพิ่งเริ่มใช้ iPhone เป็นครั้งแรก รวมไปถึงการรับประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันทีเมื่อ iPhone มีปัญหา (ปัญหาต้องเป็นไปตามเงื่อนไข และยังอยู่ในประกัน)

5. ความสอดคล้องของการอัพเดตซอฟต์แวร์

หนึ่งในความผิดพลาดของซัมซุงคือระยะเวลา ที่ต้องใช้เวลานานกว่าจะออกอัพเดตซอฟต์แวร์ให้กับผลิตภัณฑ์ และอาจจะต้องใช้เวลาหลายเดือนหลังจากที่ Google ปล่อย Android เวอร์ชั่นใหม่ออกมา ที่สำคัญ Android ในผลิตภัณฑ์ของซัมซุงยังจำกัดการอัพเดตซอฟต์แวร์ ทำให้ผู้ใช้ที่ต้องการเปลี่ยนไปใช้ซอฟต์แวร์รุ่นใหม่จำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์ตัวใหม่ไปด้วย ผิดกับ iPhone ที่ผู้ใช้มั่นใจได้เลยว่าการอัพเดต iOS จะเกิดขึ้นกับทุกรุ่น ไม่ว่าจะมี iPhone รุ่นใหม่ออกมาก็ตามที

6. การใช้งานด้วยมือเดียว

ขณะที่มือถือของซัมซุงกำลังขยายหน้าจอใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ อาจสร้างความลำบากเมื่อถึงคราวจำเป็นต้องใช้งานด้วยมือเดียว แต่ด้วยขนาด 4 นิ้ว ของ iPhone 5 จะเหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานมือเดียว

อ้างอิงจาก businessinsider

 



แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=416507


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: