ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
ไม่ต้องลุ้น ! Lumia 928 เผยภาพแล้ว
แสดงแล้ว 1761 ครั้ง /
พฤษภาคม 10, 2013, 13:26:17

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
     


     

สำหรับ Nokia Lumia 928 ตกข่าวมาได้หลายเดือนแล้ว ด้วยการคาดการณ์จากสื่อว่ามันจะเป็น Flagship ประจำปี 2013 จึงเป็นที่สนใจและติดตามกันอยู่พอสมควรซึ่งหลังจาก Nokia ส่งบัตรเชิญสื่อมวลชนมาร่วมงานอีเวนท์ในวันที่ 14 พฤษภาคม ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก็เป็นรู้ทันทีว่างานนี้ Nokia จะโชว์สมาร์ทโฟนที่เป็นไฮเอนด์แน่นอน แต่ก่อนจะถึงวันงาน Nokia ก็เซอร์ไพร์สด้วยการส่งภาพแรกของ Lumia 928 ออกมาให้เห็นกันทั้งด้านหน้าและด้านหลังแล้ว จากภาพที่ปรากฎยืนยันได้ว่ากล้องบน Lumia 928 จะช่วยให้ภาพที่ถ่ายในที่แสงน้อยออกมาดูดียิ่งขึ้น ด้วยแฟลช Xenon ที่เพิ่มขึ้นมาเคียงคู่กับแฟลช LED ผสมผสานกับเลนส์ Carl Zeiss และเทคโนโลยี Pureview ทำให้การถ่ายภาพยิ่งมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมหลายเท่า

นอกจากนี้ Nokia ยังแสดงคลิปวีดีโอที่เปรียบเทียบระหว่าง Lumia 928 กับ Galaxy S3 (ทำไมไม่ใช้ Galaxy S4) ในขณะที่ทั้งสองรุ่นกำลังถ่ายวีดีโอของวงดนตรีวงหนึ่งเพื่อทดสอบประสิทธิภาพของลำโพงเมื่อมีการส่งเสียงออกมา จะเป็นอย่างไรคุณผู้ชมคงต้องไปชมคลิปด้านล่างนี้

เรียกได้ว่าการโปรโมตด้วยวิธีนี้ก่อนงานเปิดตัวจริงๆจะเริ่ม อาจทำให้หลายคนเซ็งไปบ้างเล็กน้อย แต่ถึงอย่างไรก็ตามในวันจริงเราน่าจะได้เห็นจุดเด่นอีกหลายประการที่ Nokia เตรียมไว้ ซึ่งน่าจะรวมไปถึงสมาร์ทโฟน Lumia 925 ที่อาจจะเปิดตัวพร้อม Lumia 928 ด้วย



แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=416726


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: