ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
ระวัง !! เว็บแจกฟรี Iron Man 3
แสดงแล้ว 1655 ครั้ง /
พฤษภาคม 13, 2013, 14:21:59

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
     


     

จากความดังของ Iron Man 3 ทำให้มันกลายเป็นภาพยนตร์ที่มีผู้ติดตามและอยากชมเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้เหล่าอาชญกรไซเบอร์จึงฉวยโอกาสเปิดเว็บไซต์หลอกหลวงเพื่อให้ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตเข้ามาชมวีดีโอ Iron Man 3 กันได้แบบฟรีๆ โดยก่อนจะชมเรื่องนี้ได้จำเป็นต้องดาวน์โหลดตัวติดตั้งวีดีโอ ซึ่งหลังจากติดตั้งเสร็จจะไม่มีการเล่นวีดีโอ Iron Man 3 แต่อย่างใด แต่กลับกลายเป็นลู่ทางสำหรับ "มัลแวร์" ที่จะสามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตได้นั่นเอง นายพอล โอลิเวอเรีย หัวหน้าฝ่าย Security Focus ของศูนย์วิจัยเทรนด์แล็บส์ บริษัท เทรนด์ไมโคร อินคอร์ปอเรท กล่าวว่า สังคมออนไลน์ เช่น Facebook และBlog ที่มีชื่อเสียงจำนวนมากยังอนุญาตให้อาชญากรไซเบอร์สามารถแพร่กระจายข่าวลวงของเว็บไซต์ที่ระบุข้อความว่า “ Free Iron Man 3 Streaming Video” เพื่อดึงดูดให้ผู้ใช้เข้าไปทำแบบสำรวจที่สร้างผลประโยชน์ทางการเงินให้กับเหล่าอาชญากรไซเบอร์นั้นๆได้

ก่อนหน้านี้เทรนด์ไมโครได้ตรวจสอบและพบว่าเว็บไซต์หลอกลวงเรื่องวีดีโอ Iron Man 3 เกิดขึ้่นก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศสหรัฐอเมริกาโดยเว็บไซต์เหล่านั้นเลือกใช้ Blog ยอดนิยม เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและสามารถดึงดูดผู้ใช้อินเตอร์เน็ตให้เข้าไปใช้บริการ อย่างไรก็ตาม เทรนด์ไมโคร ได้บล็อคเว็บไซต์และโดเมนดังกล่าวแล้ว

สำหรับใครที่พยายามหาเว็บไซต์เพื่อชม Iron Man 3 แบบซูมล่ะก็ ขอบอกว่ายอมเสียเงินแล้วไปชมที่โรงภาพยนตร์จะดีว่า เพราะได้ทั้งอรรถรสในการรับชมมากกว่าเป็นไหนๆ

อ้างอิงจาก เดลินิวส์



แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=416730


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: