ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
เตรียมพบ Galaxy S4 ฉบับ Google
แสดงแล้ว 1265 ครั้ง /
พฤษภาคม 15, 2013, 17:37:20

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

ก่อนจะถึงงานสำคัญๆในวงการไอทีย่อมเป็นธรรมดาที่จะต้องมีข่าวบางอย่างรั่วออกมา อย่างเช่นงาน Google I/O ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้ามีข้อมูลบางส่วนหลุดมาว่า Google เตรียมโชว์ออฟ Samsung Galaxy S4 ในแบบ "Google Edition"

ตามสื่อต่างๆในต่างประเทศพร้อมใจกันเสนอข่าวว่าในงาน Google I/O เรามีโอกาสที่จะได้เห็น Samsung Galaxy S4 ในแบบ "Google Edition" สมาร์ทโฟนที่ถูกปรับแต่งซอฟต์แวร์ให้เป็น Android แบบเพียวๆ โดยจะไม่มีแอพพลิเคชั่นใดที่เป็นของ Samsung ยกเว้นตัวฮาร์ดแวร์เพียงอย่างเดียวเนื่องจากเป็นเอกสิทธิ์ของ Samsung เท่านั้น ซึ่งในการกระทำในลักษณะนี้คือส่วนหนึ่งของโครงการ Android Open Source Project (AOSP) ที่ Google พัฒนาร่วมกับบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ Android เช่น Samsung หรือ Sony ที่จะได้รับการอัพเดตซอฟต์แวร์รุ่นล่าสุดในแบบฉบับ Google ล้วนๆ ก่อนที่จะถูกส่งต่อให้กับบริษัทผู้ผลิต นำไปปรับแต่งเพิ่มความเป็นตัวตนของบริษัทนั้นๆต่อไป

หากเป็นเช่นนั้นจริงก็มีความเป็นไปได้ที่เราอาจจะได้พบกับ Android เวอร์ชั่นใหม่ พร้อม UI ใหม่ที่พัฒนาขึ้นในแบบ Google Edition ด้วย ซึ่งเรื่องนี้ก็คงต้องมาติดตามกันว่างาน Google I/O จะมีสิ่งใดเรียกเสียงฮือฮาได้สมกับที่เป็น Google หรือไม่ต้องคอยลุ้นกันอีไม่กี่ชั่วโมงข้างนหน้าครับ

อ้างอิงจาก pocket-lint


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: