ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Nokia ยังมีของมาโชว์อีกก่อนสิ้นปีนี้
แสดงแล้ว 1322 ครั้ง /
พฤษภาคม 16, 2013, 20:19:33

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

ช่วงนี้ขอเบาๆ งาน Google I/O ไปบ้าง เดี๋ยวผู้อ่าน Arip จะเบื่อซะก่อน อิอิ !! เวลานี้เราข้ามฝากมาดู Nokia กันบ้าง ซึ่งตกเป็นข่าวอีกแล้วว่าภายในปีนี้ Nokia จะส่งสมาร์ทโฟนอีกอย่างน้อย 2 รุ่นใหม่ พร้อมๆกับแท็บเล็ตด้วย

หลังจากที่เราได้เห็นสองสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์อย่าง Nokia Lumia 928 กับเรือธงตัวใหม่ Nokia Lumia 925 กันไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่า Nokia จะยังเก็บซ่อนอุปกรณ์ที่น่าสนใจหลายชิ้นไว้เพื่อรอเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเปิดตัว ที่คาดว่าน่าจะเป็นช่วงปลายปีที่หลายค่ายบริษัทยักษ์ใหญ่ทั้ง Apple, Samsung เตรียมส่ง iPhone 5s กับ Galaxy Note 3 ลงแย่งชิงพื้นที่ทางการตลาด ซึ่งอุปกรณ์จาก Nokia ที่ตกเป็นข่าวก็อาทิ Nokia รหัส EOS สมาร์ทโฟนกล้องเทพความละเอียด 41 ล้านพิกเซล ตัวต่อมาคืออุปกรณ์ Phablet ขนาด 5 นิ้ว ซึ่งทั้งสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นอาจจะเปิดตัวพร้อมกันในช่วงซัมเมอร์ของต่างประเทศ และสุดท้ายคือแท็บเล็ต Nokia ที่อาจจะได้ยลโฉมในช่วงวันหยุดยาวประจำปี 2013

นอกจากอุปกรณ์แล้ว Nokia ยังให้ความสำคัญเรื่องการอัพเดตซอฟต์แวร์ Windows Phone หลังจากปล่อย GDR 1 รหัสอัพเดตย่อยไปแล้ว ก็ใกล้เวลาสำหรับการปล่อยอัพเดตย่อย GDR 2 (ระหว่างเดือนมิถุนายน - กรกฎาคม) และ GDR 3 ที่แม้จะยังไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจนของการอัพเดตทั้งสอง แต่มีการคาดกันว่าหลังจากปล่อยอัพเดต GDR 3 แล้ว จะคิวของ Windows Phone Blue ที่จะเชื่อม Windows กับ Windows Phone เข้าด้วยกัน

อ้างอิงจาก ubergizmo


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: