ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Jony Ive คือ "กุญแจสำคัญ" ของ iOS 7
แสดงแล้ว 1645 ครั้ง /
พฤษภาคม 29, 2013, 22:25:54

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

Jony Ive คือ "กุญแจสำคัญ" ของ iOS 7 ... ยังคงเป็นกระแสที่ร้อนแรงและถูกพูดถึงกันมากสำหรับระบบปฏิบัติการ iOS 7 ของ Apple ที่บรรดาสาวก รวมถึงผู้ใช้สมาร์ทโฟนทั่วโลกต่างเฝ้าติดตามการเปลี่ยนอินเตอร์เฟซแบบยกชุดภายใต้การนำของ Jony Ive

จากการให้สัมภาษณ์ของ Tim Cook ประธานบริหาร หรือ CEO ของ Apple ที่ D11 Conference เขากล่าวว่า Jony Ive เป็นกุญแจสำคัญในการสร้างรุ่นต่อไปของระบบปฏิบัติการซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในงาน WWDC เดือนมิถุนายนนี้ ซึ่ง Tim Cook ก็ยอมรับว่า Jony Ive มีส่วนสำคัญต่อภาพลักษณ์ของ Apple ในหลายๆปีที่ผ่านมา และเชื่อว่าซอฟต์แวร์จะมีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ โดยมี Jony Ive เป็นพลังสร้างสรรค์อยู่เบื้องหลัง อย่างไรก็ตามกับข่าวลือที่ว่า iOS 7 จะมีการเปลี่ยนอินเตอร์เฟซใหม่แบบชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนมาใช้สีขาวและดำเป็นหลัก หรือการเปลี่ยนหน้าตาให้เรียบและดูสะอาดขึ้น ทาง Tim Cook ก็ไม่ได้เอ่ยถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด เขาบอกสั้นๆว่า "อนาคตของ iOS และ OS X จะเปิดตัวที่งาน WWDC 2013 เดือนมิถุนายนนี้"

ทั้งนี้เหล่าผู้ใช้สมาร์ทโฟน ไปจนถึงสาวก Apple คงต้องติดตามอย่างใกล้ชิดสำหรับการเปิดตัว iOS 7 และ OS X ในงาน WWDC 2013 ซึ่ง keynote จะอยู่ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้

อ้างอิงจาก TheNextWeb


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: