ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Xperia Z รัน Android 4.2.2 น่าใช้ ...
แสดงแล้ว 1838 ครั้ง /
มิถุนายน 17, 2013, 21:07:19

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

Android 4.2.2 Jelly Bean นับเป็นโอเอสที่ใหม่ที่สุดในตลาดสมาร์ทโฟน Android ขณะนี้ แต่สมาร์ทโฟนที่ใช้โอเอสดังกล่าวยังถือว่ามีจำนวนจำกัดที่เห็นชัดตอนนี้ก็ได้แก่ Samsung Galaxy S4 และ HTC One เป็นต้น ยังมีสมาร์ทโฟนระดับ high-end จำนวนมากที่ยังรอการอัพเกรดเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด กว่าจะถึงตอนนั้นมาชมกันซิว่า Sony Xperia Z ที่อัพเกรดเป็น Android 4.2.2 Jelly Bean แล้วหน้าตาจะสวยงามสักเพียงใด

ปัจจุบัน Sony Xperia Z สมาร์ทโฟนกันน้ำกันฝุ่นยังคงใช้ Android 4.1.2 Jelly Bean เป็นโอเอสหลัก และยังคงรอคอยการเปิดให้อัพเกรดเป็น Android 4.2.2 แม้จะยังไม่มีวี่แววว่าผู้ใช้ทั่วไปจะได้อัพเกรดเป็นโอเอสตัวล่าสุดเมื่อใด แต่ก็มีผู้ใช้บางรายได้เผยแพร่คลิปวีดีโอความยาว 15 นาที แสดงการรีวิว Xperia Z ที่อัพเกรดเป็น Android 4.2.2 กันแล้ว นับเป็นสมาร์ทโฟนตัวที่สองที่มีการีวิวการใช้ Android 4.2.2 ถัดจาก Samsung Galaxy S3 แน่นอนว่าการรีวิวจะเน้นไปที่คุณสมบัติ ความสวยงามของ Android 4.2.2 ที่รวมกับ Xperia Z เพื่อให้ผู้ใช้ทั่วไปได้เห็นถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่น่าใช้งานมากขึ้น ถึงอย่างไรก็ตามวีดีโอรีวิวตัวนี้ยังไม่มีการออกมายืนยันจาก Google ว่าจะปล่อยให้สมาร์ทโฟน Android อีกหลายๆรุ่นได้อัพเกรดโอเอสกันเมื่อใด

ก่อนหน้านี้ Google เคยออกมาประกาศว่า Android 5.0 Key Lime Pie ยังไม่พร้อมสำหรับการเปิดตัว ด้วยจุดประสงค์ที่ต้องการให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์อย่างเต็มที่ในการใช้ Android 4.2.2 Jelly Bean เสียก่อน แต่ผ่านมาครึ่งปี 2013 แล้ว บางรุ่นยังไม่ได้รับการอัพเกรดใหม่ใดๆ หรือจะต้องรออัพเกรดทีเดียวเป็น Android 4.3 ที่ร่ำลือกันหรือเปล่ากว่าจะถึงตอนนั้นผู้ใช้หลายรายอาจตัดสินใจเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่แล้วก็ได้


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: