ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
หาบั๊กกันต่อใน iOS 7 Beta 4
แสดงแล้ว 2768 ครั้ง /
กรกฎาคม 30, 2013, 13:30:23

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

เช้าวันนี้ Apple ได้ปล่อย iOS 7 ฉบับนักพัฒนาเวอร์ชั่น 4 หรือ iOS 7 Beta 4 ออกมาตามที่หลายคนรอคอยแล้ว พร้อมส่งสัญญาณถึงผู้ใช้ iPhone, iPad และ iPod Touch ว่าใกล้ถึงเวลาสำหรับ iOS 7 ตัวเต็มเพื่อผู้ใช้งานโดยเฉพาะ

หลังจากเว็บ Apple Developer ถูกแฮ็คไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ร้อนถึงทีมงาน Apple ต้องรีบแก้ไขกันโดยด่วนจนในที่สุดก็กลับมาใช้งานได้ตามปกติ และไม่นาน  Apple ก็ประกาศปล่อย iOS 7 Beta 4 ออกมาให้นักพัฒนารวมถึงผู้ที่สนใจได้ทดสอบกันอีกครั้งแล้ว หลังทิ้งช่วงจาก iOS 7 Beta 3 ไปเกือบ 3 สัปดาห์ ใครอยากทราบว่า iOS 7 เวอร์ชั่นล่าสุดนี้มีการปรับปรุงส่วนใดบ้างสามารถเข้าไปดาวน์โหลดผ่าน OTA กันได้แล้วตังแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับผู้เคยอัพเดท iOS 7 beta 3 แล้วโดยไปที่ Settings > Software Update ครับ ซึ่งในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ยังเป็นการแก้ไขบั๊กที่เกิดขึ้นจากในเวอร์ชั่นก่อน และแน่นอนว่าก็จะมีการเพิ่มเติมการทำงานภายในระบบให้มีความเสถียรมากยิ่งขึ้น

คาดว่านับจาก iOS 7 Beta 4 ไปแล้วอาจจะมีอีกอย่างน้อย 2 เวอร์ชั่นให้นักพัฒนาได้ทดสอบและหาจุดบกพร่องกันอย่างถี่ถ้วน ก่อนจะประกาศให้ผู้ใช้ iPhone, iPad และ iPod Touch ทั่วไปได้อัพเกรดตัวเต็มกันจริงๆเสียที พร้อมกับเปิดตัว iPhone 5S รัน iOS 7 ตัวเต็มเดือนกันยายนนี้


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: