ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
ไปมั้ย ! โรงแรมเพื่อนักทวิตโดยเฉพาะ
แสดงแล้ว 2181 ครั้ง /
สิงหาคม 02, 2013, 09:48:25

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

สำหรับวันหยุดเสาร์-อาทิตย์หรือวันหยุดยาวในโอกาสหน้านี้ใครที่กำลังมองหาโปรแกรมการพักผ่อนที่แปลกแหวกแนวไปกว่าทุกครั้ง ลองมาที่ Sol Wave Houseดูมั้ย เพราะที่นี่คือโรงแรมที่เอาใจเหล่าบรรดาคอโซเชียลเน็ตเวิร์ค โดยเฉพาะ Twitter ที่นักทวิตตัวยงจะต้องชอบแน่นอน

Sol Wave House เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่บนเกาะมายอร์ก้า ประเทศสเปน จุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้คือเป็นโรงแรมแห่งแรกเพื่อใช้ Twitter โดยเฉพาะ ซึ่งถือเป็นไอเดียอันเก๋ไก๋ที่ดึงดูดนักทวิตตัวยงทั้งหลายให้ได้เข้ามาสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในสังคมออนไลน์ การออกแบบห้อง บรรยากาศทั้งหมด ตลอดจนเครื่องดื่มจะอยู่ภายใต้ธีมของ Twitter เป็นหลัก เสมือนสังคมรูปแบบใหม่ที่ทางโรงแรมนิยามว่า #SocialWave ผู้ที่เข้ามาพักที่ Sol Wave House จะได้ใช้งาน แอพ Twitter ในเวอร์ชั่นเฉพาะของที่นี่ด้วยการล็อคอินผ่าน Wi-Fi ของโรงแรมนี้เท่านั้น ซึ่งผู้พักอาศัยจะสามารถแชร์รูปภาพส่วน, การสนทนาไปจนถึงการดูได้ว่าในโรงแรมนี้มีใครออนไลน์อยู่บ้าง และสำหรับทุกวันศุกร์ทางโรงแรมจะจัดปาร์ตี้ริมสระน้ำในชื่อ #TwitterPoolParty ที่เปรียบเสมือนสวรรค์สำหรับนักทวิตเลยก็ว่าได้

นอกจากนี้ผู้ใช้บริการจากทางโรงแรมจะสามารถสั่งเครื่องดื่มจากบาร์ของโรงแรมได้เพียงใส่ hastag # FillMyFridge เท่านี้ พนักงานโรงแรมก็จะจัดส่งอาหารและเครื่องดื่มมาบริการให้ถึงห้องของคุณเลย

น่าสนใจขนาดนี้นักทวิตที่อยากไปลองรสชาตการพักผ่อนในอีกรูปแบบหนึ่งก็ไม่ควรพลาดที่นี่นะครับ Sol Wave House ประเทศสเปน

 

รูปภาพจาก Melia


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: