ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
7 ฟีเจอร์ชูโรงจาก LG G2
แสดงแล้ว 2105 ครั้ง /
สิงหาคม 08, 2013, 14:38:36

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

ไม่ใช่แค่การดีไซน์ที่ดูโดดเด่นกับความแรงที่สมน้ำสมเนื้อกับความเป็น Flaghip ปลายปี 2013 จาก LG G2 แต่ฟีเจอร์ที่รวมมาด้วยนั้น นับว่าน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ไปชมกันได้เลยกับ 7 ฟีเจอร์ชูโรงในมือถือใหม่ LG G2

1. Answer Me - เป็นฟีเจอร์ที่ให้ผู้ใช้สามารถรับสายโดยอัตโนมัติเมื่อมีสายเรียกเข้า เพียงแค่ยกหูหรือหยิบตัวเครื่องขึ้นมาแนบหูเท่านั้น

2. Plug & Pop - อีกหนึ่งคุณสมบัติที่ช่วยให้การเข้าถึงแอพพลิเคชั่นได้รวดเร็วมากขึ้นในแท็บด้านล่าง และยังรวมถึงการเชื่อมต่อหูฟังหรือสาย USB ที่จะพาคุณเข้าถึงเมนูที่สอดคล้องกันได้ ยกตัวอย่างเช่น เมื่อเสียบหูฟังกับตัวเครื่องระบบจะนำพาคุณไปยังเมนูเพลงโดยอัตโนมัติ

3. Guest Mode - หากใครที่รักความเป็นส่วนตัวและไม่ต้องการให้ลูกๆหรือบุคคลอื่นเข้ามาล่วงล้ำในส่วนที่ตัวเองหวงห้ามล่ะก็ Guest Mode จะช่วยให้เจ้าของเครื่องสามารถตั้งค่าสำหรับการเข้าถึงเมนูต่างๆได้เพียงผู้เดียว และสามารถกำหนดวิธีการเข้าใช้งานของผู้ใช้อื่นๆ ช่วยในการป้องกันข้อมูลส่วนตัวของเจ้าของเครื่องที่แท้จริงได้

4. QuickRemote - เป็นฟีเจอร์ที่คล้ายกับ Optimus G Pro ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถนำ LG G2 มาเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้านพร้อมใช้เป็นรีโมตคอนโทรลสำหรับควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้านั้นๆได้

5. KnockON - หากการหาปุ่มปลดล็อคเครื่องกลายเป็นอุปสรรคสำหรับผู้ใช้มือถือในปัจจุบัน ฟีเจอร์ KnockOn จะช่วยให้ผู้ใช้ LG G2 สามารถปลดล็อคหน้าจอได้เพียงแค่ "เคาะ" ที่หน้าจอ 2 ครั้ง

6. Text Link - สามารถกำหนด SMS ให้แจ้งเตือนตามตารางนัดหมายได้

7. Slide Aside - เมื่อเปิดแอพขึ้นมา 3 แอพ คุณผู้ใช้สามารถใช้ 3 นิ้วทำการ Swipe ไปทางด้านขวาของหน้าจอเพื่อเรียกดูทั้ง 3 แอพนั้นได้ในทันที (ชมตัวอย่างจากคลิป)


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: