ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Glowdeck เป็นมากกว่าลำโพงไร้สาย
แสดงแล้ว 2048 ครั้ง /
สิงหาคม 10, 2013, 00:34:18

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

Glowdeck ลำโพงไร้สายอเนกประสงค์ หนึ่งในแก็ดเจ็ตรูปแบบใหม่ที่เปรียบได้กับอุปกรณ์เสริมสำหรับการใช้โทรศัพท์มือถือในยุคดิจิตอล จะสะดวกและทันสมัยแค่ไหน ไปชมกันครับ

Glowdeck เป็นลำโพงไร้สายขนาดเล็กที่ออกแบบมาในรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ใส่สีน้ำตาลอ่อนแสดงถึงความคลาสสิคของแก็ดเจ็ตไร้สายชนิดนี้ สะดวกแก่การพกพา พร้อมแบตเตอรี่ในตัวขนาด 5400 mAh ที่ช่วยให้การใช้งานยาวนานจนคุณไม่ต้องนึกถึงการเสียบสายชาร์จเมื่อนำไปใช้นอกบ้าน Glowdeck มีหน้าจอขนาด 1.8 นิ้วอยู่ด้านหน้า คอยแสดงวันที่และข้อมูลสภาพอากาศออนไลน์ได้ผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi นอกจากผู้ใช้งานยังสามารถกำหนดให้มีการแสดงผลข้อมูลกีฬาล่าสุด, ข้อมูลตลาดหุ้น และตารางนัดหมายต่างๆได้ เพียงเข้าไปตั้งค่าผ่านเว็บเบราว์เซอร์

Glowdeck ยังทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์ชาร์จไร้สาย (Wireless Charging) สำหรับโทรศัพท์มือถือเพียงแค่ผู้ใช้งานนำเครื่องที่รองรับกับการชาร์จไร้สายไปวางไว้บนเครื่อง Glowdeck เพียงเท่านี้ก็จะเริ่มการชาร์จแบตเตอรี่ไปโทรศัพท์มือถือของคุณแล้ว ซึ่งคุณสามารถชาร์จไร้สายกับมือถือได้พร้อมกันถึง 2 เครื่อง

ในขณะที่คุณวางมือถือบน Glowdeck คุณจะทราบได้ทันทีหากมีสายเรียกเข้าหรือข้อความเข้ามา เนื่องจากระบบไฟ LED ใต้ตัวเครื่องจะกระพริบเหมือนส่งสัญญาณให้คุณทราบถึงการแจ้งเตือนต่างๆ ยังไม่หมดเท่านี้ Glowdeck ยังสามารถซิงค์กับเพลงในมือถือของคุณได้ผ่านการเชื่อมต่อกับบลูทูธ ทำให้ Glowdeck เป็นเหมือนเครื่องขยายเสียงให้กับมือถือของคุณได้

Glowdeck ลำโพงไร้สายอเนกประสงค์ เปิดให้ร่วมระดมทุนผ่านเว็บไซต์ kickstarter ท่านใดที่สนใจสามารถเข้าไปรับชมเพิ่มเติมกันได้ต่อไป


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: