ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
iOS 7 ฟีเจอร์ลึกลับ อย่าได้ทำเชียว !!!
แสดงแล้ว 3332 ครั้ง /
กันยายน 26, 2013, 11:58:13

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

หลังจากเมื่อเช้านี้เพิ่งแนะนำ "8 ฟีเจอร์ใน iOS 7 ที่คุณอาจไม่รู้" ไปแบบสดๆร้อนๆ ซึ่งสิ่งที่บอกต่อนั้นสามารถใช้งานได้จริงและเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนที่เพิ่งหัดใช้ iOS 7 อาจยังไม่รู้ แต่ก็อย่างว่าล่ะครับเมื่อมีผู้หวังดีก็ต้องมีผู้ประสงค์ร้ายเป็นของคู่กัน และการประสงค์ร้ายครั้งนี้อาจทำให้ iPhone ของคุณ "พัง" ได้เพียงไม่กี่นาที !!!

จุดมุ่งหมายของผู้ประสงค์ร้ายครั้งนี้ใช้อิทธิพลของ iOS 7 มาเป็นเครื่องมือด้วยการออกโฆษณาลวงที่อธิบายสรรพคุณของระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุดที่แปลเป็นไทยคร่าวๆ ได้ว่า "ในกรณีฉุกเฉิน สวิทช์อัจฉริยะจะทำการปิดแหล่งจ่ายไฟและชิ้นส่วนต่างๆ เพื่อป้องกันไม่ให้วงจรต่างของ iPhone ของคุณได้รับความเสียหาย" นอกจากนี้ยังสร้างโฆษณาลวงที่กล่าวอ้างสรรพคุณของ iOS 7 ดังกล่าวว่า "การป้องกันน้ำสามารถทำได้อย่างสมบูรณ์ และได้รับการรับรองจาก Apple ด้วย"

ซึ่งก็แน่นอนล่ะครับว่าอิทธิพลของ Apple และ iOS 7 ในขณะนี้ ทำให้ผู้ใช้หลายรายหลงเชื่อจับ iPhone ที่อัพเกรดเป็น iOS 7 ไปแช่น้ำ ผลที่ได้ "เครื่องพังแบบไม่ต้องสืบ"

ใครที่เห็นโฆษณาลวง iOS 7 นี้ และกำลังจะจับ iPhone หรือ iPad ไปจุ่มน้ำล่ะก็ หยุดซะตั้งแต่ตอนนี้เลยครับ เพราะฟีเจอร์ลึกลับนี้ไม่มีอยู่จริงใน iOS 7 !!!!


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: