ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
"QSNCC" แอพฟรี...ที่รวมทุกงานแสดง ทุกบูธ ทุกโซน จากศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
แสดงแล้ว 4762 ครั้ง /
ตุลาคม 15, 2013, 21:07:16

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

วันนี้ มี App มาแนะนำให้ดาวน์โหลดกันไปใช้ฟรีๆ สำหรับคนที่ชอบไปงานแสดงสินค้าหรืองานในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ App นี้มีชื่อว่า QSNCC จะมีหน้าตาเป็นแบบไหนมาดูกันเลยค่ะ

  

1

เริ่มที่หน้าตาของ Application Icon

                                                                             

3

เมื่อเปิด App ขึ้นมาหน้าแรกจะเจอกับหมวดแรกของ App นี้ ซึ่งก็คือหน้า Highlight Event เป็นหน้างานแสดงที่เด่นๆ อาทิ เช่น งาน Commart Comtech, BookExpo Thailand, งานไทยเที่ยวไทย ฯลฯ จากนั้นเราสามารถเลือกหมวดอื่นๆ ได้ ด้วยการเลื่อนหน้าจอไปทางขวา หมวดอื่นๆ ก็จะแสดงออกมาให้เห็น โดยเราสามารถเลือกตามความสนใจได้เลยนอกจากนี้เราสามารถเลือกอ่านได้ทั้งภาษา ไทยและอังกฤษโดยแตะไปที่ไอคอนตรงขวามือด้านบนของหน้าจอไอคอนก็จะเลื่อนลงมา ให้เราเลือกภาษาที่ต้องการ

 

ถัดมาหมวดต่อไปคือ EVENT CALENDAR เป็นปฏิทินตารางงานแสดงวัน เวลา สถานที่พร้อมแสดงรายละเอียดของการจัดงานที่จัดอยู่ณ ปัจจุบัน และสำหรับคนที่อยากรู้ล่วงหน้าว่าเดือนต่อไปทางศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์มีงานอะไรมาแสดงบ้าง ก็สามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดของงานแสดงนั้นได้ในตารางได้เลย หรือ key คำค้นชื่องานก็จะทราบวัน-เวลา-สถานที่การจัดงานนั้นๆ

 

สำหรับใครที่อยากรู้ว่าช่วงนี้งานในศูนย์ฯ ตลอดจนร้านค้า ร้านอาหารและบริการต่างๆภายในศูนย์ฯสิริกิติ์มีโปรโมชั่นสินค้าอะไร อยู่โซนไหน ให้สิทธิอย่างไรบ้าง รวมถึงสิทธิพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ใช้ QSNCC App ผ่านระบบ E-coupon ในหมวด Promotion นี้มีบอกไว้หมด ทำให้สะดวกและรวดเร็วเราไม่ต้องเสียเวลาไปเดินหา เดินถามกันให้เมื่อย

 

หาส่วนไหนของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ไม่เจอหรือเดินไปไม่ถูก ใช้ App นี้ช่วยได้ จะบอกทันทีว่าพื้นที่การจัดงานและร้านค้าต่างๆ อยู่โซนไหน แบ่งออกเป็นโซน A B C และ D โดยในแต่ละโซนแบ่งหมวดออกตามประเภทธุรกิจ ได้แก่ Service & Facilities และ Food & Beverage Outlets

 

เรื่องการเดิน ทางมายังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ก็ไม่ต้องห่วงค่ะ App นี้แสดง station ของการเดินทางโดย MRT BTS หรือถ้าใครขับรถยนต์มาเอง ก็มี Navigation Guide บอกตลอด ทำให้ไม่มีหลงเพราะ App นี้จะบอกตั้งแต่จุดที่เราอยู่แล้วนำทางเราไปถึงศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์พร้อมการคำนวณระยะเวลาการเดินทางเพื่อช่วยสร้างความสะดวกในการวาง แผนการเดินทางให้ผู้เดินทางมาที่ศูนย์ฯสิริกิติ์ด้วยค่ะ

 

นอกจากนี้มียังมี E-Book วารสารของศูนย์ฯสิริกิติ์ให้ได้อ่านตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน หากใครต้องการติดต่อหรือมีคำถามอะไรสามารถเข้าไปใน Contact สามารถกดโทร (Call) ส่ง e-mail ติดต่อสอบถามข้อมูลกันได้อีกทั้งยังสามารถเข้าเว็บไซต์รวมทั้ง Facebook หรือTwitter ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ได้ทันที

 

ในหมวด Login เป็นหมวดสุดท้ายของ App นี้ให้เราสามารถสมัครสมาชิกกับทางศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ได้ โดยสามารถเลือกล็อกอินผ่านFacebook หรือ ทาง E-mail เพื่อความสะดวกในการสมัครสมาชิก พร้อมเลือกรับข่าวสารตามความสนใจและกด save ระบบจะส่งข้อความแจ้งเตือนในรูปแบบ Notification (คล้ายกับระบบของ Line ที่เวลาคนทักเรามาจะปรากฏข้อความแจ้งเตือนในเครื่องของเรา)และเมื่อเราเลือก ตรง Subscribe E-news เราก็จะได้รับข่าวสารทาง E-mail อีกช่องทางค่ะ

ผู้ที่ชื่นชอบมาเดินงานแสดงสินค้าหรืองานต่างๆ ที่จัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ไม่ควรพลาด App นี้ ได้รู้ข้อมูลเกี่ยวกับงานต่างๆ ได้ล่วงหน้า แถมมีข้อมูลโปรโมชั่นให้เราไม่พลาดข้อเสนอดีๆ ส่วนผู้ที่ไม่เคยมาที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือไม่ชำนาญทางก็สามารถใช้App นี้เพื่อค้นหาเส้นทางการเดินทาง หรือดูแผนผังภายในศูนย์ฯสิริกิติ์

QSNCC เปิดให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android

 

 


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: