ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Windows Phone จะรวมกับ Windows RT ปี 2015
แสดงแล้ว 4923 ครั้ง /
ตุลาคม 17, 2013, 10:40:36

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

ยุทธศาสตร์ของ Microsoft ในอนาคตนอกจากการหันมาให้ความสำคัญกับ Smart device แล้ว โอเอสหลักๆอย่าง Windows 8, Windows RT และ Windows Phone จะได้รับการพัฒนาเพื่อให้สามารถใช้งานร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งคาดกว่าการวมกันครั้งนี้น่าจะเป็น Windows Phone กับ Windows RT และจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ในปี 2015

Mary Jo Foley จาก ZDNet เผยว่า Microsoft กำลังดำเนินแผนการเพื่อรวม Windows Phone กับ Windows RT ให้เป็นหนึ่งเดียว โดยมีกำหนดเวลาว่าจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2015 ภายใต้การดูแลของทีม Operating system ของ Microsoft  ซึ่งในความเป็นหนึ่งเดียวนี้จะรวมทั้งอินเตอร์เฟซ, API และการใช้งานแอพพลิเคชั่นแบบข้ามแพลตฟอร์มได้ แม้การรวมสองโอเอสเข้าด้วยกันแต่ Microsoft ก็ยังไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญกับประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่างกันตามชนิดของอุปกรณ์ที่มีความหลากหลาย

ทั้งนี้คาดว่า Microsoft จะเริ่มปล่อยอัพเดท Windows Phone 8.1 ให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนรุ่นเดิมอยู่แล้ว และอาจมาพร้อมกับอุปกรณ์รุ่นใหม่ๆ ด้วย ซึ่งในการอัพเดทครั้งนี้จะค่อยๆรวมแต่ละส่วนของ Windows Phone และ Windows RT เข้าด้วยกัน ก่อนจะรวมให้เสร็จสมบูรณ์ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2015

อ้างอิงจาก technobuffalo

 


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: