ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Google จัดงานอีเวนท์ 24 ตุลาคมนี้ ที่อาจไม่มี Nexus 5 และ Android 4.4
แสดงแล้ว 3710 ครั้ง /
ตุลาคม 20, 2013, 16:38:17

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

Google ส่งการ์ดเชิญไปยังสื่อมวลชนเพื่อร่วมงานอีเวนท์ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ท่ามกลางข่าวลือการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Nexus 5 พร้อม Android 4.4 KitKat แต่อย่างไรก็ตามในบัตรเชิญไม่ได้มีการบอกใบ้ถึงการเปิดตัวฮาร์ดแวร์ฉะนั้นใครที่หวังจะเห็นสมาร์ทโฟนกับระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่อาจต้องแห้วกันถ้วนหน้า !!!

ตามบัตรเชิญของ Google กล่าวเพียงคอนเทนต์หลักๆ อย่าง Google Play, เพลง, หนัง, เกมส์ และการแสดงสุดพิเศษโดย Capital Cities ไม่มีข้อความใดที่บอกใบ้ว่าสื่อมวลชนหรือประชากร Android จะได้เห็นฮาร์ดแวร์ใหม่ๆอย่าง Nexus 5 และ Android 4.4 KitKat ตามที่ลือกันมาหนักต่อหนักแต่อย่างใด แม้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาจะมีภาพหลุดของ Nexus 5 บน Google Play Store ที่ทำให้หลายคนเชื่อมั่นว่าจะได้ตัวเป็นๆแน่นอนเมื่อ Google จัดงานอีเวนท์ แต่สุดท้ายแล้วเรื่องราวทั้งหมดที่หลายคนติดตามอาจจะเป็นข่าวลือที่ต้องการสร้างกระแสเท่านั้น !!

หากมองในด้านดีก็อาจเป็นไปได้ว่า Google อาจเก็บเซอร์ไพร์สใหญ่ไว้ในงานเพื่อให้บรรดาสื่อมวลชนได้แปลกใจกันเล็กๆ ก็เป็นได้ แต่หากไม่มีฮาร์ดแวร์หรือโอเอสใหม่ๆเปิดตัวจริง งานนี้ Google คงโดนประชากร Android บ่นกันระงมแน่ๆ

อ้างอิงจาก pocket-lint


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: