ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
9 บริการระบบสื่อสารที่สมบูรณ์ กุญแจไขประตูสู่ความสำเร็จ จาก TOT
แสดงแล้ว 5675 ครั้ง /
ตุลาคม 30, 2013, 15:56:42

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

ปัจจุบันเทคโนโลยีการสื่อสารภายในองค์กรและสื่อสารไปยังนอกองค์กร มีบทบาทและสำคัญกับทุกภาคธุรกิจอย่างสูง ผู้ดูแลหรือผู้ปฏิบัติการไอทีขององค์กรนอกเหนือจากจะต้องแก้ไขปัญหาทางด้านอุปรกรณ์ ซอฟแวร์ หรือการใช้งานสนับสนุนในทางธุรกิจแล้วยังต้องพัฒนาระบบการสื่อสารขององค์กรให้ก้าวทันไปกับยุคเทคโนโลยีที่ไร้ขีดจำกัดอีกด้วย

ทีโอทีได้เล็งเห็นว่าระบบการสื่อสารที่สมบูรณ์ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นในเรื่องประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังต้องคำนึงถึงความเหมาะสมในการเลือกใช้ระบบและความคุ้มค่าให้กับองค์กรสูงสุด  TOT จึงได้มีการจัดแบ่งบริการการสื่อสารที่พัฒนาประสิทธิภาพระดับสูง และนำมาจัดสรรให้เหมาะสมกับความต้องการของธุรกิจแต่ละประเภท ซึ่งแม้แต่เจ้าของกิจการเอง ก็สามารถพิจารณาว่า ระบบสื่อสารอะไรที่ยังต้องการเพิ่มสำหรับการพัฒนาธุรกิจของตัวเอง  การจัดประเภทธุรกิจแบ่งเป็น 12 กลุ่ม ดังนี้ (นำภาพจากหน้าเว็บ ลูกค้าองค์กร มาแปะได้เลย แล้วใช้ลิ้งค์ http://www.tot.co.th/index.php?option=com_k2&view=itemlist&layout=category&task=category&id=5&Itemid=126&lang=th

 

>> เลือกประเภทธุรกิจ Checklist ระบบสื่อสารสำหรับองค์กรคุณ >>  (ทำลิงค์ให้คลิ๊กไปที่หน้าเว็บนี้)

 

 

ชมวีดีโอ 12 Solutions >> (ลิ้งค์ไปหน้า VDO 12 Solutions)

http://www.eventinthai.com/totevent_com/TOT12Solutions.html

โดยทีโอทีได้พัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพบริการสื่อสารสำหรับธุรกิจต่างๆ เหล่านี้ เพื่อบริการโครงสร้างและช่วยแก้ปัญหาและเชื่อมต่อธุรกิจเข้าหากันได้อย่างคุ้มค่าให้กับองค์กร ได้แก่

 

1. TOT  MPLS-VPN

เชื่อมต่อพร้อมรับ – ส่งข้อมูลในองค์กร ทั้งสาขา และสำนักงานใหญ่

MPLS (Multiprotocol Label Switching) เป็นโปรโตคอลใหม่ที่ช่วยให้สวิตช์เราเตอร์ทำการรับส่งข้อมูลตามเส้นทางที่กำหนดได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งโซลูชันและบริการ MPLS ของ TOT รองรับการใช้งาน VPN ทั้งในรูปแบบจุดต่อจุด (Point to Point) และการเชื่อมต่อในรูปแบบหลายจุดเชื่อมต่อกัน ทุกสาขาสามารถติดต่อกันโดยตรง หรือ hub-and-spoke : ทุกสาขาติดต่อกันโดยผ่าน สำนักงานใหญ่ ความปลอดภัยเทียบเท่าได้กับ FR/ATM-based VPNs โดยไม่ต้องทำ Data encryption รองรับ Multiservice สามารถกำหนด QoS (Quality of Service) ได้ มีความเร็วในการเชื่อมสูงสุด 1 Gbps

 

2. TOT i-VPN

ใช้งาน Access VPN และ Intranet ได้ทุกที่ ทุกเวลา 

เป็นการให้บริการ VPN ผ่านอินเทอร์เน็ตด้วยวิธีการเข้ารหัสแบบ IPSec ทำให้เข้าถึงบริการในองค์กรได้อย่างปลอดภัยจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต รองรับการใช้งาน VPN ทั้งในรูปแบบ Wireline และ Wireless รองรับการใช้งานทั้งแบบติดตั้งบนอุปกรณ์ (Network Extension Mode และ Client Mode) รองรับการใช้งานในรูปแบบของสาขาและส่วนบุคคุล

 

3. TOT  3G-VPN

เชื่อมโยงสื่อสารไร้สาย ได้สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย 

เป็นการให้บริการ VPN (Virtual Private Network) โดยใช้โครงข่าย TOT3G และสามารถเชื่อมต่อกับกับโครงข่าย TOT MPLS ได้ รองรับการให้บริการทั้งในแบบเหมาจ่ายรายเดือน (กำหนดความเร็วในการใช้งาน) และการกำหนดปริมาณข้อมูลที่จัดส่งในแต่ละเดีอน (ต่อ SIM หรือต่อกลุ่ม  SIM) และรองรับการใช้งานทั้งในรูปแบบเป็นวงจรหลัก หรือวงจรสำรอง ด้วยความสามารถดังกล่าว ทำให้สะดวกและประหยัดในการให้บริการไม่ต้องติดตั้งข่ายสาย

 

4. TOT CLOUD CONNECT

บริหาร จัดการ ระบบอินเทอร์เน็ต เต็มประสิทธิภาพ 

ตอบสนองการบริหารจัดการการใช้งานระบบอินเทอร์เน็ตขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตปลายทาง ใช้ได้ทั้งแบบใช้สาย (Ethernet) และแบบไร้สาย (Wi-Fi)  ใช้สื่อสัญญาณ TOT eco-leased line internet ที่มีคุณภาพและความเร็วสูง ลงทะเบียนด้วย Mac Address อัตโนมัติ เพียงครั้งแรกครั้งเดียว ไม่ต้องมีหน้า Login ใช้งานได้ทันทีที่เชื่อมต่อสัญญาณ มีระบบเก็บข้อมูลการจราจรทางคอมพิวเตอร์ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ และบริหารฐานข้อมูลผู้ใช้จากจุดศูนย์กลางผ่านอินเทอร์เน็ต

 

5. TOT FIBER 2U

บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสง 

บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านโครงข่ายเคเบิลใยแก้วนำแสง หรือ FTTx ที่ให้ความเร็วสูงสุดถึง 200 Mbps ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นทั้งด้านความเร็ว ความเสถียร สามารถรับ-ส่ง ข่าวสาร ข้อมูล และสาระบันเทิง ให้คุณเล่นเน็ต ดาว์นโหลด และอัพโหลดข้อมูล ไฟล์ภาพขนาดใหญ่ ดูทีวีผ่านเน็ต ประชุม Video Conference ได้พร้อมกัน อย่างลื่นไหล ตอบสนองทุกความต้องการอย่างไร้ขีดจำกัด เหมาะสำหรับผู้ใช้บริการทั้งแบบบ้านพัก คอนโดมิเนียม โรงแรม โรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย หน่วยงานภาครัฐ และเอกชน เจ้าของธุรกิจ SMEs เป็นต้น

 

6. TOT SIP TRUNK

ยืดหยุ่นต่อสถานที่การใช้งาน คุ้มค่ากว่า

เป็นรูปแบบของการสื่อสารแบบใหม่ที่นำเอาเทคโนโลยีการสื่อสารด้วยเสียง (Voice Communication) บนระบบโทรศัพท์พื้นฐานแบบเดิมมาทำงานร่วมกันกับการสื่อสารข้อมูล(Data Communication) โดยใช้ Internet protocol ที่ใช้บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตหรืออินทราเน็ตมีความยืดหยุ่นในการเคลื่อนย้าย/เพิ่ม/เปลี่ยนสถานที่ใช้บริการขณะที่ต้นทุนในการใช้บริการต่ำกว่าระบบโทรศัพท์รูปแบบเดิมเป็นการเชื่อมอุปกรณ์ตู้สาขาแบบ IP PABX, SIPServer, Call Manager เข้ากับชุมสาย SoftSwitch โดยใช้ SIP Protocol ในการติดต่อสื่อสารระหว่างกันบนโครงข่าย IP และให้บริการลักษณะเดียวกับบริการ ISDN-PRI

 

7. TOT OUTSOURCE CONTACT CENTER

ทีมงานมืออาชีพ พร้อมบริการ

บริการ Outsourcing Contact Center Solution ประกอบด้วย 2 บริการ คือ

●     Smart Call: เป็นโซลูชั่นที่เหมาะสำหรับธุรกิจและหน่วยงานภาครัฐโดย TOT พร้อมให้คำปรึกษาออกแบบวางระบบติดตั้งระบบและอุปกรณ์ Call Center ด้วยทีมงานมืออาชีพพร้อมการบริหารจัดการ Call Center ทั้งก่อนและหลังการขายบริการฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรเพื่อรองรับระบบ Call Center ในแต่ละระดับจากทีมงานมืออาชีพ

●     Friendly Call : เป็นโซลูชั่นสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ที่ต้องการความสะดวกและประหยัด โดยมีระบบ Call Center รวมทั้งทำหน้าที่เป็นทีมงานขายรับคำสั่งซื้อและบริการข้อมูลลูกค้าของคุณแบบ Inbound และ outbound ตลอด 24 ชั่วโมงโดยท่านไม่ต้องลงทุนติดตั้งระบบตู้โทรศัพท์สาขาและซอฟต์แวร์แอพพลิเคชันใดๆ โดยมี Solution หลากหลายที่เหมาะกับธุรกิจของท่าน

 

8. TOT GATEWAY TO INTERNATIONAL

เชื่อมโยงทุกความสำเร็จ เพื่อธุรกิจของคุณ

ทีโอที มุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการสื่อสารข้อมูลระหว่างประเทศแบบครบวงจร เน้นการรับ-ส่งขอ้มูลระหว่างบริษัทในประเทศไทยกับบริษัทหรือสาขาที่อยู่ในต่างประเทศ รวมทั้งสามารถเชื่อมต่อและแลกเปลี่ยนข้อมูลอินเทอร์เน็ตระหว่างประเทศ จากประเทศไทยไปยังศูนย์กลางข้อมูลอินเทอร์เน็ตของโลก (Internet Hub) ทีโอที มุ่งมั่นและใส่ใจในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ โดยมีทีมงานประจำศูนย์ปฏิบัติการโครงข่าย (Network Operation Center : NOC) ที่ทำหน้าที่บริหารจัดการ ดูแล ตรวจสอบ บำรุงรักษา โครงข่ายและวงจรที่ให้บริการ รวมถึงแก้ไขเหตุเสีย เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ปัจจุบัน ทีโอที สามารถให้บริการสื่อสารข้อมูลระหว่างประเทศได้ 3 รูปแบบดังนี้

1. Gateway to International ทีโอที ได้จัดตั้งจุดเชื่อมต่อ (Point of Presence : PoP) ในหลายประเทศ และร่วมมือกับพันธมิตรผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำในต่างประเทศ รองรับการรับ-ส่งข้อมูลไปยังภูมิภาคต่างๆทั่วโลก ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่มีคุณภาพสูงสุด ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้หลายรูปแบบตามความเหมาะสม ประกอบด้วยบริการ International Private Leased Circuit (IPLC), บริการ International IP-VPN, บริการ International Ethernet และบริการ International Internet Gateway (IIG)

2. Connect to Indochina ทีโอที มีความพร้อมในการให้บริการวงจรเชื่อมต่อในภูมิภาค Indochina เนื่องจากมีโครงข่ายเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการโทรคมนาคมไปยังประเทศต่างๆในภูมิภาค Indochina ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3. International Connectivity ทีโอที  ได้ลงทุนโครงการเคเบิลใต้น้ำระหว่างประเทศ SJC (Southeast  Asia – Japan Cable) เส้นทางสิงค์โปร์ – ฮ่องกง- ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นระบบเคเบิลใต้น้ำที่มีประสิทธิภาพสูงและมีเทคโนโลยีล้ำหน้าที่สุดระบบหนึ่งของโลก  เพื่อใช้สำหรับการเชื่อมต่อระบบสื่อสารและอินเทอร์เน็ตในทวีปเอเชีย รวมถึงติดต่อสื่อสารไปยังสหรัฐอเมริกา และทวีปอื่นๆ ทำให้สามารถรองรับลูกค้าที่ต้องการวงจรเชื่อมต่อระหว่างประเทศขนาดใหญ่ (Huge Bandwidth Connectivity) การรับ-ส่งข้อมูลปริมาณมาก (Mass Traffic Demand) และต้องการความรวดเร็วในการรับ-ส่งข้อมูลสูงสุด (Submarine Shortest Path)

TOT IDC

รองรับความต้องการสร้างระบบงานไอที ให้กับองค์รของคุณ อย่างไร้ข้อจำกัด 

รองรับความต้องการในการสร้างระบบงานไอทีให้กับองค์กรของคุณได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นการทำ Co-Location, Web Hosting หรือ VPS ทั้งยังสามารถผนวกรวมเข้ากับบริการอื่นๆของ ทีโอที ได้ตามความต้องการของคุณ อาทิ TOT Netlog, TOT Leased Line Internet หรือบริการ TOT MPLS เป็นต้น

นอกเหนือจากคุณภาพของอุปกรณ์เครื่อองมือที่มีคุณภาพดี ประสิทธิภาพสูงแล้ว ความคุ้มค่าการเลือกบริการที่ไว้วางใจได้เป็นตัวชี้วัดของความเป็นผู้นำ ผู้ดูแลระบบสื่อสารชั้นเยี่ยมขององค์กร ทั้งหมดนี้ TOT ได้แสดงถึงศักยภาพที่แข็งแกร่งในบริการที่ครบครัน เทคโนโลยีอันเป็นเลิศซึ่งเตรียมพร้อมที่จะตอบทุกความต้องการของทุกอุตสาหกรรมได้อย่างลงตัว จนแทบไม่มีคำถามว่า ทำไมลูกค้าในภาคธุรกิจหรืออุตสาหกรรมใหญ่ต่างๆ เลือกใช้บริการจาก TOT


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: