ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
LG G Flex สมาร์ทโฟนจอโค้งงอ ขนาด 6 นิ้ว ลบรอยขีดข่วนบนฝาหลังได้เอง
แสดงแล้ว 5508 ครั้ง /
ตุลาคม 30, 2013, 15:57:53

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

LG G Flex เปิดตัวอย่างเป็นอย่างการพร้อมเทคโนโลยี OLED ทำให้หน้าจอขนาด 6 นิ้วโค้งงอ แถมมาด้วยคอนเซปต์ที่ใกล้เคียงกับ LG G2

LG G Flex ถือเป็นสมาร์ทโฟนแนวใหม่ที่จะเข้ามาเปิดประสบการณ์ของผู้ใช้ให้มีความหลากหลายมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยี OLED ของ LG ก่อให้เกิดสมาร์ทโฟนจอโค้งงอหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด 720p ตัวแรกของพวกเขาภายใต้การทำงานด้วยซีพียู Qualcomm Snapdragon 800 แบบ Quad-Core ความเร็ว 2.2GHz, แรม 2GB, กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลพร้อมปุ่มควบคุมการทำงานด้านหลังเหมือนกับ LG G2, แบตเตอรี่ 3500 mAh และมีน้ำหนัก 177 กรัม

LG G Flex เป็นสมาร์ทโฟนจอโค้งงอที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษของฟิลม์ป้องกันชนิดพิเศษที่ติดมากับฝาหลังซึ่งมันสามารถลบรอยขีดข่วนบนฝาหลังได้เองภายในไม่กี่นาที นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์ "swing lock screen " สำหรับการแกว่งหน้าจอเพื่อปลดล็อค, วอลเปเปอร์สามารถปรับเปลี่ยนทิศทางไปตามการเคลื่อนไหวของผู้ใช้และยังสามารถใช้การ "ขยุ้ม" หน้าจอเพื่อเรียกใช้งานแอพพลิเคชั่นในขณะที่หน้าจอล็อคอยู่ได้

LG G Flex จะเริ่มวางขายในประเทศเกาหลีในเดือนพฤศจิกายน แต่ยังไม่มีราคาระบุออกมาในตอนนี้และยังมีกำหนดว่าจะมีการเปิดขายในต่างประเทศด้วยหรือไม่


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: