ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
Sony สรุปสเปคสุดท้าย PlayStation 4
แสดงแล้ว 5382 ครั้ง /
ตุลาคม 30, 2013, 15:58:42

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
 

Sony สรุปสเปคสุดท้ายของเครื่องเล่นเกมคอนโซลรุ่นใหม่ล่าสุด PlayStation 4 หรือ PS4 ซึ่งเกมเมอร์ที่ได้เป็นเจ้าของจะได้พบกับความน่าตื่นเต้น ซึ่งจะเริ่มวางขายอย่างเป็นทางการในบางประเทศเดือนพฤศจิกายนนี้

จากการเปิดตัว PlayStation 4 หรือ PS4 จากค่าย Sony และ Xbox One ของค่าย Microsoft ภายในระยะเวลาที่ไล่เลี่ยกันทำให้เกิดการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย ตลอดจนผลสำรวจความรู้สึกของกลุ่มลูกค้าออนไลน์โดย Millward Brown Digital ซึ่งผลที่ออกมาแสดงชัดเจนว่าเหล่าเกมเมอร์ให้ความสนใจ PS4 มากกว่า 50% แม้จะมีข้อจำกัดการเล่นเกมเก่าที่จะไม่สามารถเล่นแผ่นเกมจาก PS3 แต่ทาง Sony ก็ยืนยันหนักแน่นว่าจะมี Cloud System สำหรับสตรีมเกมจาก PS3 เพื่อมาเล่นบน PS4 ได้ รวมไปถึงสามารถขายเทิร์นแผ่นเกมให้กับร้านค้า, เพื่อน หรือให้ผู้อื่นยืมเล่นได้ ถือว่านโยบายนี้ Sony ได้เปรียบกว่า Xbox One ของ Microsoft มาก

นอกจากนี้ PS4 ยังเป็นเกมคอนโซลที่ไม่บังคับให้ผู้เล่นต้องเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตเพื่อยืนยันตัวผู้เล่น ทำให้สามารถยกเครื่องไปเล่นตามใจคุณก็ได้และยังมีราคาถูกว่า Xbox One ถึง 100 เหรียญสหรัฐด้วย

สำหรับ PS4 จะเริ่มวางขายในแถบอเมริกาเหนือ 15 พฤศจิกายน, ยุโรปแถบละตินอเมริกา 29 พฤศจิกายนนี้ โดยราคาอยู่ที่ 399 เหรียญหรือประมาณ 12,370 บาท

สำหรับสเปค PS4 ดูได้จากภาพประกอบด้านล่างครับ

อ้างอิงจาก vrzone


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: